AccorHotels khai trương khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village

29/04/2016 09:34 | Tin tức

(Du lịch  - Thethaovanhoa.vn) - Khách sạn đầu tiên của AccorHotels tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà được mệnh danh là chốn thiên nhiên kỳ thú, với độ cao 1.480 mét trên mực nước biển.

AccorHotels tuyên bố khai trương khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village, một điểm nghỉ ngơi độc đáo ở độ cao 1.480 mét trên mực nước biển, trong khung cảnh thơ mộng của núi Bà Nà.

Cách thành phố biển Đà Nẵng 30 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên với kiến trúc Pháp độc đáo, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và dãy núi tuyệt đẹp khi đi trên tuyến cáp treo một dây từng được đưa vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới.

“Chúng tôi rất vui mừng với việc khai trương Mercure Bà Nà Hills French Village, một khách sạn tọa lạc giữa phong cảnh núi non nên thơ và thắng cảnh đa dạng sinh thái tại một điểm du lịch nổi tiếng”. Ông Patrick Basset, Giám đốc Điều Hành khu vực Thượng Đông Nam và Đông Bắc Á của AccorHotels cho biết.

"Khách sạn là nơi tuyệt vời để tách khỏi cuộc sống thị thành nhộn nhịp và là khách sạn đầu tiên của AccoHotels tọa lạc trên núi tại miền Trung Việt Nam. Đây cũng là khách sạn Mercure thứ tư của chúng tôi tại Việt Nam sau khi khai trương thành công Mercure Hanoi La Gare, Mercure Hoi An Royal và Mercure Phu Quoc Resort & Villas. Ngoài ra, một sân golf mới chất lượng cao ở chân núi chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách yêu thích môn thể thao này. Và khi ngồi trên cáp treo, vượt qua những cánh rừng hoang sơ và những con suối chảy róc rách xuống chân núi, chúng ta lại có cơ hội ngắm khung cảnh bờ biển tuyệt vời".

Nằm trên đỉnh núi Bà Nà với cảnh quan xung quanh đẹp như tranh vẽ, thiết kế kiến trúc của khách sạn được lấy cảm hứng từ những ngôi làng mang sự tinh túy và điển hình của phong cách Pháp thế kỷ 19, bao quanh là một trung tâm vui chơi giải trí và cửa hàng mua sắm. Các nhà hàng và quán bar của khu nghỉ dưỡng có nhiều món ăn quốc tế từ khắp thế giới.

“Khách đến thăm Bà Nà Hills sẽ được ngắm những đỉnh núi tuyệt đẹp và khung cảnh nên thơ xung quanh khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tọa lạc trên một diện tích 6 héc ta, gồm các lâu đài và ngôi nhà mang phong cách Pháp thế kỷ 19, Mercure Bà Nà Hills mang đến một trải nghiệm đích thực cho cả khách doanh nhân và du lịch nghỉ dưỡng với khung cảnh Đà Nẵng ngoạn mục và kiến trúc độc đáo xung quanh", Ông Shane Edwards, Tổng Giám Đốc khách sạn cho biết.

Khu nghỉ dưỡng tự hào với 494 phòng nghỉ, gồm 6 loại phòng là Standard, Deluxe, Executive Suite, Family Suite và Royal Suite với thiết kế châu Âu hiện đại, nhìn ra cảnh núi non xinh đẹp.

Thực khách của Mercure Ba Na Hills French Village có nhiều lựa chọn về món ăn và đồ uống tại bảy nhà hàng và quán bar. Nhà hàng La Crique với thực đơn tự chọn và gọi món phong phú, thực khách còn có thể lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và đặt các đầu bếp chế biến theo cách mình mong muốn. Nhà hàng Le Table có thêm sự biến tấu với ẩm thực thuần Việt, còn quán bar La Taverne phục vụ các món đồ uống và điểm tâm trong không gian âm nhạc sống động.

Khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village cung cấp nhiều hoạt động giải trí, trong đó có trung tâm thể dục, spa cung cấp các giải pháp trị liệu massage mặt và cơ thể, và một bể bơi bốn mùa trong nhà.

Để kỷ niệm ngày khai trương, khách sạn áp dụng ưu đãi đặc biệt với giá chỉ từ 1.460.000 đồng++ (65 USD) một đêm, bao gồm bữa sáng cho hai người, áp dụng tới ngày 31/5/2016.

Khách sạn Mercure Bà Nà Hill French Village tọa lạc tại thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, cách sân bay và ga tàu hỏa Đà Nẵng 40 km. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.accorhotels.com, gửi email đến địa chỉ h8488-re1@accor.com hoặc gọi điện thoại đến số +84 5113 799 222.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Hàn Quốc thu nhiều tỷ USD nhờ lượng khách du lịch y tế kỷ lục

Hàn Quốc thu nhiều tỷ USD nhờ lượng khách du lịch y tế kỷ lục

Các nguồn tin trong ngành ngày 21/12 cho hay Hàn Quốc ghi nhận dòng khách du lịch y tế nước ngoài tăng mạnh trong năm qua, mang lại nguồn thu ước tính 2,47 tỷ USD và tạo lực đẩy đối với chi tiêu trong nhiều lĩnh vực dịch vụ, theo thống kê công bố tuần trước.

Đặt nền tảng du lịch bền vững từ chiều sâu văn hóa

Đặt nền tảng du lịch bền vững từ chiều sâu văn hóa

Ngày 19/12/2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Huế tổ chức Hội nghị quốc tế về các ngành công nghiệp văn hóa - Nền tảng phát triển du lịch bền vững, trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia 2025.

Khai mạc Festival OCOP Việt Nam 2025: Đưa sản phẩm địa phương thành "đại sứ văn hoá"

Khai mạc Festival OCOP Việt Nam 2025: Đưa sản phẩm địa phương thành "đại sứ văn hoá"

Tối ngày 20/12, Lễ khai mạc Festival OCOP Việt Nam 2025 với chủ đề "Việt Nam - Hội tụ và Lan tỏa" diễn ra tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Khai mạc chương trình “Hà Nội Đẹp Sound”: Khi âm thanh thắp sáng đêm Thủ đô

Khai mạc chương trình “Hà Nội Đẹp Sound”: Khi âm thanh thắp sáng đêm Thủ đô

Tối 19/12, tại Phố Sách (phường Cửa Nam), Sở Du lịch Hà Nội đã chính thức khai mạc chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch đêm năm 2025 với chủ đề “Hà Nội Đẹp Sound”. Sự kiện mang đến một diện mạo mới đầy cuốn hút cho du lịch đêm Thủ đô qua sự kết hợp giữa di sản văn hóa và công nghệ số

Năm Du lịch quốc gia cần được nâng tầm về quy mô, đa dạng về nội dung

Năm Du lịch quốc gia cần được nâng tầm về quy mô, đa dạng về nội dung

Ngày 19/12, tại thành phố Huế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị tổng kết Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025.

Tour xe đạp đêm “Hà Nội Đẹp Sound”: Nghe phố kể chuyện

Tour xe đạp đêm “Hà Nội Đẹp Sound”: Nghe phố kể chuyện

Tour xe đạp đêm “Hà Nội Đẹp Sound” là sản phẩm du lịch mới mẻ kết hợp giữa trải nghiệm vận động và công nghệ số.

Mỗi thước phim - một Đại sứ Du lịch từ cuộc thi "Ấn tượng Du lịch Việt Nam"

Mỗi thước phim - một Đại sứ Du lịch từ cuộc thi "Ấn tượng Du lịch Việt Nam"

Không cần những chiến dịch quảng bá cầu kỳ hay ê-kíp chuyên nghiệp, đôi khi chỉ từ một chiếc điện thoại, một chuyến đi và tình yêu giản dị dành cho quê hương, hình ảnh Việt Nam đã được lan tỏa theo cách tự nhiên nhất.

Vinh danh những sáng tạo Video/clip "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" năm 2025

Vinh danh những sáng tạo Video/clip "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" năm 2025

Tối 17/12, tại Hà Nội, Trung tâm Chuyển đổi số Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải Cuộc thi sáng tạo Video/clip "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" năm 2025.

Tin mới nhất

Chợ Giáng sinh Striezelmarkt ở Dresden: Bản hòa ca của thời gian và truyền thống

Chợ Giáng sinh Striezelmarkt ở Dresden: Bản hòa ca của thời gian và truyền thống

Khi không khí Giáng sinh bao phủ thành phố cổ Dresden ở bang Saxony (Sachsen), miền Trung nước Đức, nơi đây như biến thành một vùng đất cổ tích, tràn ngập ánh sáng lung linh và hương thơm của những món ăn đặc sắc.

Eguisheim – ngôi làng cổ tích ở miền Đông nước Pháp

Eguisheim – ngôi làng cổ tích ở miền Đông nước Pháp

Nằm ở vùng Alsace, phía Đông nước Pháp, làng cổ Eguisheim từ lâu đã được xem là một trong những ngôi làng đẹp nhất châu Âu.

Nơi có Giáng sinh dài nhất thế giới

Nơi có Giáng sinh dài nhất thế giới

Trong lúc nhiều nơi trên thế giới chỉ vừa bắt đầu treo đèn, bật nhạc Noel để đếm ngược tới đêm Giáng sinh, thì tại Philippines, mùa lễ hội ấy đã hiện diện từ rất lâu.

Trồng hoa trên giàn - Nét đặc trưng ở Làng hoa Sa Đéc

Trồng hoa trên giàn - Nét đặc trưng ở Làng hoa Sa Đéc

Làng hoa Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã hình thành và phát triển hàng trăm năm qua. Điều đặc biệt ở làng hoa trăm tuổi này là nông dân trồng hoa, kiểng trên giàn, không trồng dưới đất như bình thường.

Hàn Quốc thu nhiều tỷ USD nhờ lượng khách du lịch y tế kỷ lục

Hàn Quốc thu nhiều tỷ USD nhờ lượng khách du lịch y tế kỷ lục

Các nguồn tin trong ngành ngày 21/12 cho hay Hàn Quốc ghi nhận dòng khách du lịch y tế nước ngoài tăng mạnh trong năm qua, mang lại nguồn thu ước tính 2,47 tỷ USD và tạo lực đẩy đối với chi tiêu trong nhiều lĩnh vực dịch vụ, theo thống kê công bố tuần trước.

Siêu ứng dụng du lịch quốc gia Visit Vietnam sẽ vận hành vào quý II/2026

Siêu ứng dụng du lịch quốc gia Visit Vietnam sẽ vận hành vào quý II/2026

Nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam vừa chính thức ra mắt tại hội thảo "Visit Vietnam - Kết nối dữ liệu, kiến tạo tương lai du lịch".

Đặt nền tảng du lịch bền vững từ chiều sâu văn hóa

Đặt nền tảng du lịch bền vững từ chiều sâu văn hóa

Ngày 19/12/2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Huế tổ chức Hội nghị quốc tế về các ngành công nghiệp văn hóa - Nền tảng phát triển du lịch bền vững, trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia 2025.

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính kiểm tra công tác quy hoạch Quần thể danh thắng Tràng An

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính kiểm tra công tác quy hoạch Quần thể danh thắng Tràng An

Sáng 21/12, Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc và kiểm tra tại tỉnh Ninh Bình nhằm rà soát, đánh giá thực tiễn việc lập Đồ án Quy hoạch bảo quản, tu bổ và phục hồi Danh lam thắng cảnh quốc gia đặc biệt Tràng An - Tam Cốc - Bích Động đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Mùa thu Kyoto - Sắc đỏ lan tỏa trên những di sản cổ kính

Mùa thu Kyoto - Sắc đỏ lan tỏa trên những di sản cổ kính

Kyoto - cố đô ngàn năm tuổi của Nhật Bản - vốn nổi tiếng với vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính gắn liền với những ngôi chùa, đền thờ, khu phố truyền thống và nếp sinh hoạt mang đậm tinh thần Nhật Bản.

Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

Tối 20/12, tại Quảng trường Ngọ Môn – Đại Nội Huế; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Huế tổ chức Lễ Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025 với chủ đề: “Kinh đô xưa – Vận hội mới”.