Trong khuôn khổ Đại hội đồng Tổ chức Du lịch Liên Hợp Quốc (UN Tourism) lần thứ 26 vừa diễn ra ở Riyadh, Ả-rập Xê-út, UN Tourism đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với UMusic Hospitality & Lifestyle (UMHL) và Trung tâm Hệ sinh thái Âm nhạc (CME) nhằm hợp tác phát triển du lịch âm nhạc.
Giữa những giải mây bảng lảng và những dãy núi trùng điệp của núi rừng Tây Bắc, xã Vân Sơn, còn được gọi là "nóc nhà xứ Mường" của tỉnh Phú Thọ, hiện lên như một bản giao hòa của thiên nhiên, con người.
Nằm bên bờ sông Đuống, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 cây số, xã Phù Đổng là vùng đất linh thiêng, nổi tiếng với huyền thoại Thánh Gióng – một vị thần trong Tứ bất tử, gắn với tín ngưỡng và văn hóa dân gian Việt Nam.
Tọa lạc ở tỉnh Tochigi, cách Tokyo chỉ hơn hai giờ di chuyển, Nikko từ lâu được xem là một trong những điểm đến đẹp nhất của Nhật Bản mỗi độ thu về.
Ngày 14/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp Công ty Delivering Asia tổ chức hội thảo "Xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng thời kỳ mới - Định vị điểm đến quốc tế", thu hút hơn 300 đại biểu tham dự.
Vùng đất cổ Mường Bi là vùng Mường lớn nhất trong bốn Mường (Mường Bi, Mường Vang, Mường Thàng, Mường Động).
Và rồi, "Thiêng" đã thực sự đến - trong mưa, một cơn mưa trong trẻo.
Sau 4 tập phát sóng, chương trình truyền hình thực tế Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025 khép lại bằng những hình ảnh giàu cảm xúc tại vùng đất Mộc Châu – nơi thiên nhiên hùng vĩ hòa quyện cùng bản sắc văn hóa dân tộc.
Năm 2026 hứa hẹn sẽ là một cột mốc lịch sử với Hoa Kỳ khi cả quốc gia cùng hướng đến lễ kỷ niệm 250 năm thành lập – một dịp đặc biệt được ghi dấu bằng hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật và du lịch quy mô lớn trên khắp đất nước.
Chiến dịch "America the Beautiful" được triển khai đúng thời điểm khi Hoa Kỳ chuẩn bị cho một loạt sự kiện lịch sử trong năm 2026 — bao gồm FIFA World Cup 2026, lễ kỷ niệm 250 năm nước Mỹ, và cột mốc 100 năm tuyến đường Route 66.
Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, di sản phong phú - đầy sức hút trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, Việt Nam có thế hệ trẻ nhiều năng lượng, khát khao trở thành những "đại sứ du lịch", quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam lan tỏa khắp năm Châu. Những bạn trẻ đó, những thông điệp ý nghĩa ấy vừa xuất hiện đậm dấu ấn, trong Cuộc thi "Một vòng Việt Nam" - Sự kiện "sân khấu hóa lĩnh vực du lịch", có đại diện 6 trường Cao đẳng, Đại học tại Hà Nội tham gia.
Busan – thành phố cảng lớn thứ hai của Hàn Quốc – nổi lên như một điểm đến hấp dẫn với du khách Việt Nam nhờ sự kết hợp giữa biển xanh, văn hóa đặc sắc, ẩm thực độc đáo và chi phí hợp lý.