Ngày 28/3, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future (GF) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận cho Công ty cổ phần Địa ốc First Real thuê 1.000 ô tô điện VinFast để phát triển mô hình du lịch xanh tại thành phố Đà Nẵng.
Sáng 28/3, tại Hà Nội đã diễn ra hội nghị khu vực của Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO) năm 2025, do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Thư ký của TPO tổ chức.
Tạp chí Time (Mỹ) vừa công bố 100 điểm đến tuyệt nhất của năm 2025. Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên của Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách này.
Trong 3 tháng đầu năm 2025, Hà Nội ước đón 7,3 triệu lượt khách du lịch, tăng 8,7% so với cùng kỳ năm 2024.
Xác định Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2025 là "cơ hội vàng" để đón du khách, tỉnh Phú Thọ đã xây dựng nhiều sản phẩm mới, triển khai các chương kích cầu du lịch nhằm thu hút đông đảo du khách.
Quảng Nam đang triển khai nhiều chiến lược phát triển kinh tế kết hợp với du lịch trải nghiệm, tạo ra những sản phẩm đặc trưng và hấp dẫn du khách.
Hủ tiếu Mỹ Tho (thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) là món ẩm thực nổi tiếng ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Nguyên liệu chính là hủ tiếu khô, nước dùng từ thịt băm nhỏ, lòng heo nấu cùng xương tủy heo ăn cùng giá, hẹ tạo nên hương vị đặc trưng.
Năm 2025, tỉnh Quảng Ninh dự kiến tổ chức 170 chương trình, sự kiện văn hóa, thể thao để kích cầu du lịch trên địa bàn. Trong đó, 24 chương trình, sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch quốc tế, cấp quốc gia và cấp tỉnh; 146 chương trình, sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch cấp địa phương.
Đà Nẵng khẳng định vị thế trung tâm du lịch quốc tế với lợi thế tự nhiên, văn hóa, cùng đột phá về hạ tầng và kết nối hàng không.
Tối 25/3, tại sân khấu ven bờ sông Hương, UBND thành phố Huế tổ chức Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025.
Tour du lịch miễn phí "Tinh hoa văn hóa Bắc Ninh - Sắc màu di sản" đã được đông đảo du khách đón nhận, ủng hộ và đánh giá cao.
Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục xây dựng phát triển sản phẩm du lịch mới trên địa bàn thành phố trong tháng 4 và Quý II/2025.