Tag: du lịch Việt Nam

Nhãn hiệu xanh nâng tầm thương hiệu du lịch Việt Nam

Nhãn hiệu xanh nâng tầm thương hiệu du lịch Việt Nam

Ngày 14/8, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức tọa đàm "Nâng tầm giá trị Nhãn Du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế".

Lan toả vẻ đẹp đất nước qua cuộc thi video "Ấn tượng Du lịch Việt Nam"

Lan toả vẻ đẹp đất nước qua cuộc thi video "Ấn tượng Du lịch Việt Nam"

Nhằm đẩy mạnh quảng bá, xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, Trung tâm Chuyển đổi số Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động Cuộc thi sáng tạo Video/clip "Ấn tượng Du lịch Việt Nam".

Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước

Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước

Ngày 8/8/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân các nước.

Miễn thị thực cho công dân một số quốc gia để kích cầu du lịch

Miễn thị thực cho công dân một số quốc gia để kích cầu du lịch

Ngày 8/8, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân một số nước.

Khám phá 8 điểm đến lịch sử không thể bỏ lỡ ở Việt Nam dịp Quốc khánh 2/9

Khám phá 8 điểm đến lịch sử không thể bỏ lỡ ở Việt Nam dịp Quốc khánh 2/9

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, tạp chí National Geographic gợi ý những điểm đến lịch sử ở Việt Nam, nơi du khách có thể tìm hiểu về quá khứ hào hùng và trân trọng những giá trị mà cha ông đã để lại.

Miễn thị thực với người hoạt động trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch có ảnh hưởng tích cực

Miễn thị thực với người hoạt động trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch có ảnh hưởng tích cực

Chính phủ ban hành Nghị định số 221/2025/NĐ-CP ngày 8/8/2025 quy định về việc miễn thị thực có thời hạn cho người nước ngoài thuộc diện đối tượng đặc biệt cần ưu đãi phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Việt Nam lọt top 3 điểm đến châu Á hút khách quốc tế quay lại nhiều nhất

Việt Nam lọt top 3 điểm đến châu Á hút khách quốc tế quay lại nhiều nhất

Bảng xếp hạng "Những điểm đến thu hút du khách quay lại phổ biến nhất châu Á" do Agoda vừa công bố cho thấy Đà Nẵng được đánh giá là thành phố hấp dẫn nhất châu Á.

Định vị lại thương hiệu du lịch quốc gia một cách bài bản, chuyên nghiệp

Định vị lại thương hiệu du lịch quốc gia một cách bài bản, chuyên nghiệp

Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 400/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch.

7 tháng đầu năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 12,2 triệu lượt

7 tháng đầu năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 12,2 triệu lượt

Ngày 6/8, theo số liệu từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, trong tháng 7/2025, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,56 triệu lượt, tăng 6,8% so với cùng kỳ năm 2024.

Đưa du lịch phát triển lên tầm cao mới, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Đưa du lịch phát triển lên tầm cao mới, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch đã chủ trì phiên họp của Ban Chỉ đạo.

Jungkook, Jimin (BTS) và loạt sao Hàn góp phần quảng bá du lịch Việt Nam

Jungkook, Jimin (BTS) và loạt sao Hàn góp phần quảng bá du lịch Việt Nam

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế, đặc biệt là từ Hàn Quốc – một trong những thị trường du lịch lớn nhất châu Á.

Khai thác giá trị văn hóa trong phát triển sản phẩm du lịch đặc thù

Khai thác giá trị văn hóa trong phát triển sản phẩm du lịch đặc thù

Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, sản phẩm mang dấu ấn văn hóa riêng biệt chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế.