Hà Nội tính chi 2 triệu USD, tương đương 44 tỉ đồng, để quảng bá hình ảnh trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 2 năm.
Ở Sài Gòn có chuyện chủ quán chửi bới om sòm nhân viên và thực khách của mình không? Xin thưa là có, bởi ở Sài Gòn không có gì là không. Nhưng thực khách Sài Gòn không giống như thực khách ở các vùng miền khác…
Gõ từ khóa 'bún chửi' trên công cụ tìm kiếm Google, ngay lập tức bạn nhận được khoảng gần 1 triệu kết quả. Thứ 'đặc sản' này khiến dư luận sôi sục những ngày qua.
LTS: 91% độc giả Thethaovanhoa.vn bức xúc với sự tồn tại của một hàng "bún chửi" giữa Hà Nội.
Hoàn toàn chia sẻ nỗi bức xúc của mọi người khi 'bún chửi' Ngô Sĩ Liên lên CNN. Cũng không có gì khó hiểu khi kênh truyền hình này chọn “bún chửi” như một đặc sản ẩm thực của Hà Nội để giới thiệu.
Kênh truyền hình CNN vừa phát đi một phóng sự về quán "bún chửi" ở phố Ngô Sĩ Liên-Hà Nội. Người dẫn chương trình Anthony Bourdain đã gọi đó là "món ăn đặc sắc của Việt Nam".
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất