7 thương hiệu con nổi tiếng của H&M có thể bạn chưa biết

Bạn có thể cũng là một fan trung thành của H&M nhưng bạn có biết H&M chỉ là một thương hiệu nhánh của tập đoàn H&M bên cạnh 6 thương hiệu nổi tiếng khác?
29/08/2017 10:42

(Thethaovanhoa.vn) - Bạn có thể cũng là một fan trung thành của H&M nhưng bạn có biết H&M chỉ là một thương hiệu nhánh của tập đoàn H&M bên cạnh 6 thương hiệu nổi tiếng khác?

Bạn vẫn biết đến H&M là một thương hiệu thời trang “bình dân” khổng lồ đã phủ sóng khắp thế giới. H&M tham vọng mang đến sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng đến khách hàng toàn cầu. Cho đến thời điểm này, H&M vẫn đang tiếp tục bành trướng và đi đến đâu thương hiệu cũng dễ dàng chiếm lĩnh thị trường đến đó. Từ châu Âu đến châu Á, những chiếc áo gắn mác H&M đã xuất hiện trong tủ đồ của mọi cô gái.

Bạn có thể cũng là một fan trung thành của nhãn hàng này nhưng bạn có biết H&M chỉ là một thương hiệu nhánh của tập đoàn H&M bên cạnh 6 thương hiệu nổi tiếng khác? Mỗi thương hiệu con này lại hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau với nhu cầu sử dụng và mức giá không giống nhau. Cùng tìm hiểu về 7 thương hiệu con của tập đoàn H&M để hiểu hơn về thương hiệu thời trang yêu thích của bạn.

1. H&M

H&M cung cấp sản phẩm thời trang chất lượng tốt với mức giá hợp lý dành cho phụ nữ, đàn ông, giới trẻ, trẻ em và cả ngôi nhà của bạn nữa với dòng sản phẩm nội thất khá thu hút. Với mẫu mã đa dạng và tính chất tiện lợi đặc trưng của thời trang thường ngày, H&M tiếp cận lượng khách hàng đông đảo và giúp họ mặc đồ theo cách riêng. Hiện H&M có 4.087 cửa hàng trên toàn thế giới mà H&M sắp khai trương ngày 9/9 tới tại Sài Gòn là một trong số đó.

Chú thích ảnh

2. COS

COS là nhãn hiệu thời trang dành cho phụ nữ, đàn ông và trẻ em. Thiết kế của COS có phần cầu kỳ và cao cấp hơn H&M bởi được lấy cảm hứng từ nghệ thuật, công nghệ và kiến trúc. COS ra đời năm 2007 và hiện có 209 cửa hàng trên toàn thế giới.

Chú thích ảnh

3. Weekday

Weekday chủ yếu cung cấp sản phẩm denim dành cho người trẻ. Phong cách trẻ trung, năng động của những thiết kế unisex là điều Weekday luôn hướng tới. Đến với Weekday bạn sẽ có được trải nghiệm mua hàng thú vị và mới lạ với bàn DJ và máy in ảnh Store Made. Ra đời năm 2002 hiện Weekday có 29 cửa hàng trên thế giới.

Chú thích ảnh

4. Cheap Monday

Cheap Monday nổi tiếng với những chiếc quần jeans skinny. Từ thiết kế đến chất liệu denim, tất cả đều phục vụ nhu cầu mặc đẹp và lạ của người trẻ yêu thích sáng tạo và “chơi” với thời trang. Cheap Monday cung cấp cả quần áo và phụ kiện nam nữ. Ra đời năm 2004, hiện Cheap Monday có 2000 cửa hàng.

Chú thích ảnh

5. Monki

Monki lấy cảm hứng sáng tạo từ chính thời trang đường phố của giới trẻ châu Á. Các cửa hàng cũng như sản phẩm gắn mác Monki đều có một điểm chung là khá dị và rực rỡ sắc màu. Tông màu neon cùng những đường cắt táo bạo khác người chính là thế giới thời trang của riêng Monki. Hiện Monki có 115 cửa hàng kể từ năm 2006.

Chú thích ảnh

6. & Others Stories

Thương hiệu này dành cho phụ nữ. Thiết kế của & Others Stories mang nét thanh lịch phong cách thời trang châu Âu. Nhãn hiệu cung cấp sản phẩm giầy, túi, phụ kiện, sản phẩm làm đẹp và quần áo cho nữ giới. Ra đời năm 2013, hiện thương hiệu sở hữu 55 cửa hàng. 

Chú thích ảnh

7. ARKET

Vừa ra mắt với cửa hàng đầu tiên đặt tại London, ARKET cung cấp sản phẩm thiết yếu cho phụ nữ, đàn ông, trẻ em và cả đồ nội thất. ARKET xây dựng ý thức sử dụng và biết yêu từng sản phẩm mà mình mặc của người dùng. 

Chú thích ảnh

Loan Phùng. Ảnh: Tổng hợp

Tin cùng chuyên mục

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp tri kỷ BTS V và Jimin trước khi đổ bộ Grammy

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp tri kỷ BTS V và Jimin trước khi đổ bộ Grammy

Rađa đặc biệt của những fan hâm mộ BTS – A.R.M.Y đã phát hiện ra một khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai cậu bạn cùng tuổi – V và Jimin.

Từ những chàng 'ngố', các thành viên BTS được phát hiện như thế nào?

Từ những chàng 'ngố', các thành viên BTS được phát hiện như thế nào?

Nếu chưa từng nghe nói đến BTS có thể bạn đang sống trong một hang đá hoặc có thể vừa tỉnh dậy sau một cơn hôn mê. Có điều, trước khi trở thành những siêu sao hàng đầu thế giới như hiện nay, các thành viên của BTS chỉ là những cậu bé đang theo đuổi ước mơ của mình. Hãy cùng nhìn lại "nguồn gốc" của BTS để thấy mỗi thành viên của nhóm nhạc K-pop này được phát hiện như thế nào.

Tất tần tật về nhà hàng Aori Ramen của Seungri (BigBang) tại Hà Nội

Tất tần tật về nhà hàng Aori Ramen của Seungri (BigBang) tại Hà Nội

Chuỗi nhà hàng đình đám do em út BIGBANG sáng lập cuối cùng cũng đến Việt Nam. Bạn có tò mò về thương hiệu mỳ cực kỳ nổi tiếng châu Á này không?

Fan Việt nô nức xếp hàng chờ đến lượt trong ngày khai trương tiệm mì của Seungri - Big Bang

Fan Việt nô nức xếp hàng chờ đến lượt trong ngày khai trương tiệm mì của Seungri - Big Bang

Hôm nay (3/3), tiệm mì Aori Ramen của Seungri chính thức khai trương, ngay từ sớm đã có hàng dài người hâm mộ xếp hàng với mong muốn được thưởng thức mì tại cửa hàng của thần tượng.

Mang Giáng sinh đến với bàn ăn nhà bạn

Mang Giáng sinh đến với bàn ăn nhà bạn

Khi mọi người đang tất bật chuẩn bị để chào đón Giáng sinh, thì bạn cũng nên làm gì đó để tạo bất ngờ đúng không?

Những tình yêu lâu dài thường chẳng đi đến đâu

Những tình yêu lâu dài thường chẳng đi đến đâu

Đừng vội vàng ngưỡng mộ những tình yêu kéo dài đến mấy năm trời. Yêu nhau lâu hay ngắn không quan trọng bằng cái kết có trọn vẹn hay không.

Chi Pu, chán làm hot girl nhưng không thể diễn xuất, vậy thì làm… ca sĩ?

Chi Pu, chán làm hot girl nhưng không thể diễn xuất, vậy thì làm… ca sĩ?

Chi Pu đã muốn giũ bỏ hình tượng hot girl và người mẫu ảnh nhưng không thể đóng phim hay dẫn chương trình, vậy thì…làm “ca sĩ”?!

Fan lo sợ Wanna One bị sốc nhiệt khi sang Việt Nam dự MAMA 2017

Fan lo sợ Wanna One bị sốc nhiệt khi sang Việt Nam dự MAMA 2017

Tối muộn hôm qua, 24/22 Wanna One đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay sau khi đáp máy bay xuống sân bay, các thành viên điển trai của nhóm nhạc đã ngay lập tức tới nhà hát Hoà Bình để tổng duyệt các tiết mục cho ngày 25/11.

Tin mới nhất

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

UBND thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông tin, năm 2024, thành phố đón hơn 5,9 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 7,1% so với năm 2023.

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.