Diễn viên Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, ca sĩ Lâm Bảo Ngọc, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông Ice Melt Fashion Show.
Show thời trang "Vietnam Iconic Runway: Rhythm of the Sea" vừa diễn ra tại Hạ Long, quy tụ dàn mẫu nổi tiếng như: Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Lê Bống cùng hơn 100 "mẫu nhí".
Show diễn Elise Thu Đông 2024: "Timeless" đã mang đến một bữa tiệc thời trang công phu kết hợp thú vị giữa xu hướng, ánh sáng, âm nhạc và màu sắc tạo nên những màn trình diễn ấn tượng.
Lấy cảm hứng từ bộ phim In the Mood for Love - Tâm trạng khi yêu của đạo diễn Vương Gia Vệ, NTK Hà Linh Thư đã sáng tạo nên BST Thu Đông 2024.
Tham gia trình diễn BST "Dệt mộng" của NTK Phạm Trần Thu Hằng trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024 tại Hà Nội, mẫu nhí Lưu Dương Bảo Ngân 12 tuổi thể hiện sự tự tin trên sân khấu.
Fashion Show "Cội nguồn tinh hoa hội tụ" là chương trình hướng đến kỷ niệm 75 năm thành lập ĐH Mỹ thuật Công nghiệp và ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Tại Hội nghị Thượng đỉnh BRICS+ Fashion Summit vừa diễn ra ở Nga, anh Nguyễn Vi Hữu Cảnh được mời làm diễn giả quốc tế và đại biểu ký kết Hiệp ước thành lập Liên đoàn Thời trang Quốc tế BRICS+.
Trong giai đoạn các nhà làm phim đang vật lộn để tìm tài trợ cho dự án của mình, sự vào cuộc của các thương hiệu thời trang có thể chính là giải pháp cần thiết. Nhưng tài trợ từ phía thời trang có gây ảnh hưởng tới nghệ thuật làm phim?
Nhờ vào cách tiếp cận độc đáo với việc mở rộng phạm vi hợp tác với các thương hiệu như nhãn hiệu thời trang BAPE, mạng xã hội Snapchat và tập đoàn truyền thông Paramount, Overtime đã xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử mà doanh số hàng năm vượt trên tám con số trong năm 2023.
NTK 9X Thảo Nguyễn vừa "trình làng" BST thể hiện hành trình lột xác của người phụ nữ qua hình ảnh "sau cơn mưa trời lại sáng" tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2024.
Ngày 27/5, thương hiệu thời trang cao cấp Fendi của Italy, thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH, thông báo đã bổ nhiệm một Giám đốc điều hành (CEO) mới, nhằm duy trì đà phát triển của thương hiệu này.
Thương hiệu thời trang xa xỉ Anh Quốc Burberry vừa báo cáo lợi nhuận giảm 34% sau khi doanh số bán hàng tại Trung Quốc - thị trường lớn nhất của hãng - giảm mạnh trong quý IV/2023.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất