Sợ nhiều người không có trải nghiệm xứng đáng với giá tiền, cô gái này đã review từ A-Z các chuỗi thương hiệu nổi tiếng.
Bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên Hàn Quốc tháng 3 vừa được công bố với kết quả bất ngờ.
Hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ pha chế cà phê cho khách nhưng lại sử dụng chiếc cốc nhựa của thương hiệu cà phê khác khiến nhiều người khá hoang mang.
Amelia Windsor đã phá vỡ mọi rào cản của hoàng gia để trở thành nàng thơ của giới thời trang. Xuất thân và danh tiếng của Amelia có thể mang lại cho cô những hợp đồng thời trang béo bở và thu nhập hàng năm lên tới 1 triệu bảng Anh.
Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Nation Brands 2020) của hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance, Việt Nam nổi lên là "thiên đường" sản xuất mới tại Đông Nam Á và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới trong năm 2020, đi ngược xu hướng sụt giảm trên toàn cầu do đại dịch COVID-19.
Nhiều thương hiệu đã được đặt câu hỏi về việc có tiếp tục sử dụng Song Hye Kyo làm người mẫu quảng bá thương hiệu sau khi cô đã có tuyên bố chính thức về việc ly hôn với nam tài tử Song Joong Ki.
Cuối tháng Năm vừa qua, Sports Ilustrated, một tạp chí thể thao uy tín tại Mỹ, đã chính thức chuyển sang một trang mới khi được một công ty phát triển truyền thông và thương hiệu có tên Authentic Brands Group mua lại.
Trước đây, hashtag #BTS thường được dùng với nghĩa chuyên dụng “Behind the Scene” (Phía sau hậu trường) cho đến khi một nhóm nhạc K-pop phủ sóng Twitter cũng như tất cả các trang mạng xã hội khác. Giờ đây, cái tên BTS đã gắn liền với các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ trên toàn thế giới. Vậy, ý nghĩa xung quanh cái tên nổi tiếng toàn cầu này là gì?
Bất kể đang nổi tiếng như thế nào nhưng BTS chưa bao giờ quên các thương hiệu đã từng “tìm kiếm” nhóm nhạc này từ trước khi họ đạt các thành tựu lịch sử.
Năm 2018 này, báo Văn nghệ sẽ kỷ niệm tròn 70 năm ngày ra số báo đầu tiên. Đang phải vật lộn với những khó khăn, "ngôi đền" văn chương này sẽ phải làm gì để vươn dậy?
Từ sau ngày giải phóng (1975) đến nay, nhạc Việt có một thời hoàng kim, đó là giai đoạn mà nhạc Việt đã “đẩy lùi” nhạc hải ngoại (khoảng từ 1997 - 2000), giai đoạn này cũng là giai đoạn mà Làn sóng xanh lên ngôi và thời kỳ hoàng kim của băng đĩa nhạc TP.HCM. Tuy nhiên, để có được thời hoàng kim này, các hãng băng đĩa nhạc đã hình thành từ trước đó…
Câu chuyện thành công của Giovanni trong hơn một thập kỷ qua chính là sự vươn lên bắt kịp thời đại của một thương hiệu Việt lấy sứ mệnh tái hiện nét văn hóa Ý làm kim chỉ nam. Họ đã bổ nhiệm ông Tim Voegele – Downing với kinh nghiệm hơn 20 năm cố vấn sáng tạo và tư vấn thành công cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Rapha, Gucci, Dior, Hermes, Mulberry, Ralph Lauren, Louis Vuitton,... làm giám đốc sáng tạo.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất