Xếp hạng thương hiệu diễn viên tháng 3, Song Joong Ki bị nhân vật này 'vượt mặt'
Bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên Hàn Quốc tháng 3 vừa được công bố với kết quả bất ngờ.
Hôm nay (1/3), Viện nghiên cứu danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho các diễn viên trong tháng 3.
Đây là kết quả của việc trích xuất và phân tích dữ liệu lớn của 202.325.951 diễn viên từ ngày 1/2 đến ngày 1/3.
Theo đó, vị trí đầu tiên về danh tiếng thương hiệu thuộc về Choi Min Sik và vị trí thứ hai thuộc về Son Seok Gu.
Tiếp theo là Song Joong Ki, Im Si Wan, Lee Je Hoon, Lee Sung Min, Jeon Do Yeon, Hyun Bin, Gong Yoo, Lee Byung Hun, Kim Ok Bin, Kim Nam Gil…
Choi Min Sik – nam diễn viên xếp hạng nhất - được phân tích với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.553.969 (chỉ số tham gia 561.537, chỉ số media 2.619.427, chỉ số truyền thông 1.163.457, chỉ số cộng đồng 3.209.548).
Trong khi đó, chỉ số thương hiệu của Son Seok Gu - người xếp thứ 2 là 7.548.672 (chỉ số tham gia 975.300, chỉ số media 2.598.825, chỉ số truyền thông 2.007.547, chỉ số cộng đồng 1.967.000).
Koo Chang Hwan, giám đốc Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc, cho biết:
"Thương hiệu Choi Min Sik - đứng đầu về danh tiếng thương hiệu diễn viên vào tháng 3/2023 - có mức độ 'tự nhiên', 'nhập vai' và 'đặt cược' cao".
Trong khi đó, các từ khóa chính được phân tích bao gồm Big Bet, 'Cha Moo Sik' và 'Son Seok Gu'.
Choi Min Sik xuất hiện trong bộ phim truyền hình gốc Big Bet (còn được gọi là Casino hay King of Savvy) của Disney+ - ra mắt lần đầu vào tháng 12/2022.
Trong phim này, nam diễn viên đã hợp tác cùng Son Seok Gu và được khen ngợi với màn hóa thân của ông trong vai Cha Moo Sik - vua sòng bạc ở Philippines.
Phần 2 của Big Bet được phát hành vào ngày 15/2 và được phát sóng vào 5h chiều thứ 4 hàng tuần.
Mặt khác, chỉ số uy tín thương hiệu là chỉ số được tạo ra dựa trên thói quen trực tuyến của người tiêu dùng.
Trong chỉ số danh tiếng thương hiệu ngôi sao điện ảnh, mô hình tiêu dùng thương hiệu của người tiêu dùng được phân tích với chỉ số tham gia, chỉ số media, chỉ số truyền thông và chỉ số cộng đồng.
Thông qua đó, có thể đo lường được đánh giá tích cực/tiêu cực, sự quan tâm của giới truyền thông, sự quan tâm của người tiêu dùng đối với thương hiệu cá nhân của diễn viên.