NÓNG! Giới trẻ Hà Nội đổ xô 'check-in' quán mới nổi, cực thú vị

16/09/2016 06:02 | Ẩm thực

(Du lịch - Thethaovanhoa.vn) - Với những sản phẩm an toàn cho sức khoẻ, “view” đẹp nên dù chỉ là một cái tên khá lạ và chỉ mới xuất hiện tại Hà Nội thời gian gần đây, Soya Garden nhanh chóng trở thành địa điểm “check – in” thần thánh của nhiều bạn trẻ.


Giới trẻ Hà Nội có thêm một địa điểm hẹn hò mới

“Soya Garden – Vườn đậu” – chỉ nghe cái tên thôi là bạn đã biết ở đây phục vụ những gì rồi. Vâng, tất cả những gì liên quan đến đậu nành, bạn đều có thể tìm được ở đây. Trong đó, sữa đậu (soya milk) và beancurd là hai sản phẩm chính, rất “chất” mà bạn nên thưởng thức. Sữa đậu ở đây ngậy, thơm lại rất mát. Còn beancurd có 3 hương vị chủ yếu là: beancurd truyền thống (original), beancurd trà xanh (matcha) và beancurd lá dứa (pandan). Đa số các thực khách đều chia sẻ rằng, beancurd ở “Vườn đậu” khá lạ, không bị ngọt, mịn, mát và rất thơm.

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại đồ ăn ăn kèm (topping) khác như thạch, trân châu, sương sáo, đậu đó, caramel hay các loại bánh chậu cây, bánh mousse với những hình thù dễ thương và ngộ nghĩnh.


Ảnh: Soyagardenvn


Ảnh: Soyagardenvn

Theo chia sẻ của anh Hoàng Anh Tuấn – chủ thương hiệu Soya Garden, 100% nguyên liệu đậu nành mà Soya Garden sử dụng đều là đậu nành hữu cơ, không biến đổi gene và được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore. Soya Garden ra đời mang ý nghĩa sẽ tạo ra một không gian – nơi mà mọi người có thể thư giãn, làm việc và trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.


Ảnh: Soyagardenvn

Với những sản phẩm an toàn cho sức khoẻ, “view” đẹp nên Soya Garden nhanh chóng trở thành địa điểm “check – in” của nhiều bạn trẻ.


Soya Garden – Địa điểm check-in mới của nhiều bạn trẻ

Giá các đồ ăn và thức uống ở Soya so với mặt bằng chung khá đắt những về chất lượng thì lại không phải bàn cãi. Các loại sữa đậu có giá từ 31.000 đồng, trong khi đó beancurd có giá từ 33.000 đồng, các loại topping có giá từ 5.000 đồng.


Ảnh: qui.cao.1

Không chỉ gây ấn tượng với những sản phẩm chất lượng, Soya Garden còn để lại dấu ấn sâu đậm với thực khách nhờ đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, dễ thương. Theo chia sẻ của một số bạn đã đến đây thì “từ người trông xe đến nhân viên thu ngân, phục vụ, tất cả đều lịch sự, nhẹ nhàng và ngoan ngoãn” và với những cô gái đang còn FA thì đây đúng là “địa điểm lý tưởng” vì dàn nam nhân viên vô cùng điển trai, thư sinh và “cute”.


Đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương

Bên cạnh đó, quán còn có dịch vụ ship tận nhà cho những ai “lười” nhé!

Với những “điểm cộng” như vậy, còn chần chừ gì nữa mà không “book” lịch hẹn hò với bạn bè ngay buổi tối nay nhỉ. Địa điểm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Soya Garden

Địa chỉ:

150B Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Tầng 2, toà nhà Yên Hoà Sunshine, đường Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM

Quí Cao
Tổng Hợp


Tin cùng chuyên mục

Indonesia thúc đẩy du lịch ẩm thực

Indonesia thúc đẩy du lịch ẩm thực

Bộ Du lịch Indonesia (MoT) phối hợp với Mạng lưới Ẩm thực Indonesia (IGN) ngày 6/10 chính thức giới thiệu chương trình "Wonderful Indonesia Gourmet" (WIG -Ẩm thực tuyệt hảo của Indonesia), với mục tiêu phát triển du lịch ẩm thực trở thành trụ cột mới trong chiến lược nâng tầm chất lượng du lịch quốc gia.

Phát triển sản phẩm du lịch từ các “sứ giả đặc biệt”: Để mỗi trải nghiệm luôn tạo dấu ấn với du khách

Phát triển sản phẩm du lịch từ các “sứ giả đặc biệt”: Để mỗi trải nghiệm luôn tạo dấu ấn với du khách

Nhiều ý kiến cho rằng, để du lịch ẩm thực tạo được dấu ấn khó quên, cần cá biệt hóa trải nghiệm, kết hợp tìm hiểu phong tục, tập quán và thực hành chế biến món ăn.

Phát triển sản phẩm du lịch từ các “sứ giả văn hóa đặc biệt”: Câu chuyện văn hóa từ các món ăn

Phát triển sản phẩm du lịch từ các “sứ giả văn hóa đặc biệt”: Câu chuyện văn hóa từ các món ăn

Chạm vào văn hóa qua ẩm thực đang trở thành xu hướng du lịch được ưa chuộng. Đặc sản vùng miền, cách chế biến và nguồn nguyên liệu mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm bất ngờ trong hành trình khám phá.

Tokyo tiếp tục dẫn đầu thế giới về số nhà hàng gắn sao Michelin

Tokyo tiếp tục dẫn đầu thế giới về số nhà hàng gắn sao Michelin

Theo Michelin Guide Tokyo 2026, thủ đô Nhật Bản có tổng cộng 526 nhà hàng có tên trong cẩm nang này với 12 cơ sở giành được danh hiệu "3 sao" danh giá.

"Báu vật" chè Shan Tuyết chân dãy Tây Côn Lĩnh

"Báu vật" chè Shan Tuyết chân dãy Tây Côn Lĩnh

Dưới chân dãy Tây Côn Lĩnh, thôn Xà Phìn (xã biên giới Thanh Thủy, Tuyên Quang) có hơn 100 ha chè Shan Tuyết cổ thụ hàng trăm năm tuổi, được đồng bào Dao gìn giữ như báu vật.

Sống xanh với ẩm thực chay lành

Sống xanh với ẩm thực chay lành

Trong những năm gần đây, sống xanh đã trở thành một xu hướng toàn cầu, một lối sống hiện đại mang tính bền vững.

"Bữa cơm Tết Độc lập" – Hành trình tri ân lịch sử qua ẩm thực Việt

"Bữa cơm Tết Độc lập" – Hành trình tri ân lịch sử qua ẩm thực Việt

Workshop "Bữa cơm Tết Độc lập" trở thành một dấu ấn đặc biệt trong hành trình kết nối văn hoá – lịch sử – ẩm thực đúng dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9.

Tôn vinh những giá trị truyền thống và sáng tạo độc đáo của ẩm thực Việt Nam

Tôn vinh những giá trị truyền thống và sáng tạo độc đáo của ẩm thực Việt Nam

Ngày 22/8, Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Hội Nhà báo Thành phố công bố thông tin tổ chức Ngày hội Sợi Gạo Việt lần thứ 1 năm 2025, từ ngày 16-19/10, với chủ đề "Món ngon từ Bún", tại Công viên Lê Văn Tám (Thành phố Hồ Chí Minh), miễn phí vé vào cổng tham quan cho công chúng.

Tin mới nhất

Mùa Thu – Nét đẹp đặc trưng của Hà Nội

Mùa Thu – Nét đẹp đặc trưng của Hà Nội

Mỗi độ Thu về, Hà Nội như khoác lên mình tấm áo mới dịu dàng và lãng mạn, một vẻ đẹp rất riêng, khiến bất cứ ai đặt chân đến cũng khó lòng quên được.

9 tháng năm 2025: Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 21,5%

9 tháng năm 2025: Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 21,5%

9 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 15,4 triệu lượt người, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm trước.

Trả lại vẻ đẹp cảnh quan tự nhiên của Di sản vịnh Hạ Long

Trả lại vẻ đẹp cảnh quan tự nhiên của Di sản vịnh Hạ Long

Nhiều người dân tỉnh Quảng Ninh cảm thấy hài lòng khi chính quyền địa phương đã cho tháo dỡ dàn đèn trình diễn ánh sáng nghệ thuật bị hư hỏng lâu nay ra khỏi 3 quả núi trên vịnh Hạ Long (thuộc phường Hạ Long). Việc tháo dỡ đã hoàn thành cách đây 2 tuần.

Vẻ đẹp của Việt Nam mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách quốc tế

Vẻ đẹp của Việt Nam mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách quốc tế

Ngày 6/10, trang tin The New Zealand Herald đăng bài viết đánh giá rằng từ những dòng nước xanh ngọc lục bảo của Đồng bằng sông Cửu Long đến vẻ hùng vĩ cổ kính của Huế, hay nhịp sống sôi động và tràn đầy năng của những con phố tấp nập ở T.P Hồ Chí Minh, Việt Nam mang đến cho du khách New Zealand những điều mà hầu hết các điểm đến khác không thể, đó là những trải nghiệm thực sự bất ngờ trong từng ngõ ngách.

Quảng Ninh nỗ lực kích cầu du lịch dịp cuối năm

Quảng Ninh nỗ lực kích cầu du lịch dịp cuối năm

Vừa qua, tỉnh Quảng Ninh đã phát động chiến dịch kích cầu du lịch quy mô lớn, kéo dài hết quý IV/2025 với khẩu hiệu "Quảng Ninh - Trải nghiệm Di sản, kết nối thế giới".

Việt Nam đón 15,4 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Việt Nam đón 15,4 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Ngày 6/10, theo số liệu của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), trong tháng 9/2025, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt khoảng 1,5 triệu lượt người.

Khu du lịch ven biển Hà Tĩnh bị thiệt hại nặng nề sau bão số 10

Khu du lịch ven biển Hà Tĩnh bị thiệt hại nặng nề sau bão số 10

Do ảnh hưởng của bão số 10, hàng loạt căn biệt thự tại khu du lịch Xuân Thành (xã Tiên Điền, tỉnh Hà Tĩnh) đã đổ sập, hư hỏng, gây thiệt hại hàng tỉ đồng cho người dân.

Giải cứu hàng trăm du khách mắc kẹt trên đỉnh Everest do bão tuyết

Giải cứu hàng trăm du khách mắc kẹt trên đỉnh Everest do bão tuyết

Hàng trăm du khách leo núi bị mắc kẹt do bão tuyết gần sườn phía Đông của đỉnh Everest ở Tây Tạng đã được lực lượng cứu hộ hướng dẫn đến nơi an toàn. Sự việc xảy ra khi tuyết rơi và mưa lớn bất thường trút xuống vùng núi thuộc dãy Himalaya này.

Hàn Quốc đẩy mạnh thu hút du khách MICE Thái Lan

Hàn Quốc đẩy mạnh thu hút du khách MICE Thái Lan

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đang đẩy mạnh nỗ lực thu hút thêm du khách Thái Lan thông qua chiến dịch du lịch MICE, nhắm đến mục tiêu 40.000 du khách MICE Thái Lan - tương đương khoảng 400 nhóm - vào năm 2025, tăng 20% so với năm ngoái.

Mở cửa miễn phí Đại Nội Huế dịp Trung thu

Mở cửa miễn phí Đại Nội Huế dịp Trung thu

Đại Nội Huế đang mở cửa miễn phí cho du khách trải nghiệm chương trình Trung thu Hoàng cung Huế, bắt đầu từ ngày 4/10.