Những phiên bản nước hoa đen tuyền chất cả về mùi hương và thiết kế

Chính bởi nước hoa nữ màu đen tuyền rất hiếm nên nó mới "chất" và tạo ra dấu ấn đặc trưng mà những màu sắc khác không thể có được.
15/09/2017 20:35

(thethaovanhoa.vn) - Chính bởi nước hoa nữ màu đen tuyền rất hiếm nên nó mới "chất" và tạo ra dấu ấn đặc trưng mà những màu sắc khác không thể có được.

Màu đen thường không được sử dụng nhiều trong thiết kế bao bì nước hoa dành cho nữ giới. Phiên bản đen có vẻ như là thứ người ta sẽ nghĩ ra đầu tiên khi cho ra đời một dòng nước hoa nam tương xứng bắt cặp với một chai nước hoa nữ. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta không bắt gặp những sắc đen đến tuyệt đối ở những mùi hương chỉ dành cho nữ giới.

Tất nhiên số lượng nước hoa nữ có thiết kế đen tuyền xuất sắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Nhưng chính bởi nó hiếm nên nó mới “chất” và tạo ra dấu ấn đặc trưng mà những màu sắc khác không thể có được.

Cùng ngắm nhìn những chai nước hoa đen tuyền đầy bí ẩn đình đám nhất thời gian qua.

1. Flora by Gucci 1966

Chú thích ảnh

Phiên bản đen tuyền giới hạn của Flora by Gucci được ra đời từ năm 2009. Flora vốn là chai nước hoa mang tính biểu trưng của Gucci với nét hương thanh lịch của một vườn hoa không bung toả mà nhẹ nhàng ngát hương. Flora 1966 mang trong mình hương thơm kinh điển của hoa hồng và mẫu đơn, đặc trưng của dòng Flora. Đặc biệt thiết kế hoa của túi vải bọc ngoài sang trọng được lấy cảm hứng từ mẫu in hoa trên khăn quàng của Grace Kelly.

2. Incense & Cedrat by Jo Malone

Chú thích ảnh

Chai nước hoa dành cho cả hai giới Incense & Cedrat lại là một thành công nữa của Jo Malone. Vốn nổi tiếng là hãng nước hoa “sang chảnh”, Jo Malone giữ nguyên thiết kế đặc trưng của một chai Jo Malone nguyên bản. Những gì đã trở thành huyền thoại và đẳng cấp thì tuyệt nhiên không phải thay đổi nhiều. Mùi hương là sự pha trộn của chanh, hoa diên vĩ, gỗ đàn hương

3. Black Perfecto by La Petite Robe Noire

Chú thích ảnh

Mới ra vào mùa Xuân 2017, Black Perfecto là phiên bản đen tuyền đúng với tên gọi của La petite robe noire (ám chỉ chiếc váy đen thanh lịch kinh điển của các cô gái Pháp). Lớp hương của phiên bản này đậm và chất hơn với hương trung tâm là hoa hồng và quế.

4. Marc Jacobs Mod Noir

Chú thích ảnh

Thiết kế “ong đen trắng” này thực sự là điểm nhấn thú vị và phá cách của Mod Noir so với phần còn lại của bộ sưu tập rực rỡ “hoa lá cành” của nhà Marc Jacobs. Mùi hương thể hiện sự nữ tính, thanh lịch và hiện đại của một cô gái thị thành với lớp mùi chủ đạo là hoa lily và chanh.

5. Tom Ford Black Orchid

Chú thích ảnh

Black Orchid vốn chẳng còn xa lạ với những tín đồ mê nước hoa. Mặc dù nằm ở phân khúc nước hoa cao cấp, Black Orchid vẫn được săn lùng khắp nơi. Chai nước hoa đen tuyền của nhà Tom Ford đã mang đến thành công vang dội cho đại gia ngành làm đẹp này. Tất nhiên hương hoa lan vẫn là chủ đạo. 

BST nước hoa Jean Paul Gaultier trị giá hơn 200 triệu đồng sắp lên sàn đấu giá

BST nước hoa Jean Paul Gaultier trị giá hơn 200 triệu đồng sắp lên sàn đấu giá

Bộ sưu tập gồm 5.000 món đồ bao gồm tất cả những mẫu thiết kế nước hoa nổi tiếng của Jean Paul Gaultier từ trước đến nay.

 

Loan Phùng. Ảnh: Internet

Tin cùng chuyên mục

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp tri kỷ BTS V và Jimin trước khi đổ bộ Grammy

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp tri kỷ BTS V và Jimin trước khi đổ bộ Grammy

Rađa đặc biệt của những fan hâm mộ BTS – A.R.M.Y đã phát hiện ra một khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai cậu bạn cùng tuổi – V và Jimin.

Từ những chàng 'ngố', các thành viên BTS được phát hiện như thế nào?

Từ những chàng 'ngố', các thành viên BTS được phát hiện như thế nào?

Nếu chưa từng nghe nói đến BTS có thể bạn đang sống trong một hang đá hoặc có thể vừa tỉnh dậy sau một cơn hôn mê. Có điều, trước khi trở thành những siêu sao hàng đầu thế giới như hiện nay, các thành viên của BTS chỉ là những cậu bé đang theo đuổi ước mơ của mình. Hãy cùng nhìn lại "nguồn gốc" của BTS để thấy mỗi thành viên của nhóm nhạc K-pop này được phát hiện như thế nào.

Tất tần tật về nhà hàng Aori Ramen của Seungri (BigBang) tại Hà Nội

Tất tần tật về nhà hàng Aori Ramen của Seungri (BigBang) tại Hà Nội

Chuỗi nhà hàng đình đám do em út BIGBANG sáng lập cuối cùng cũng đến Việt Nam. Bạn có tò mò về thương hiệu mỳ cực kỳ nổi tiếng châu Á này không?

Fan Việt nô nức xếp hàng chờ đến lượt trong ngày khai trương tiệm mì của Seungri - Big Bang

Fan Việt nô nức xếp hàng chờ đến lượt trong ngày khai trương tiệm mì của Seungri - Big Bang

Hôm nay (3/3), tiệm mì Aori Ramen của Seungri chính thức khai trương, ngay từ sớm đã có hàng dài người hâm mộ xếp hàng với mong muốn được thưởng thức mì tại cửa hàng của thần tượng.

Mang Giáng sinh đến với bàn ăn nhà bạn

Mang Giáng sinh đến với bàn ăn nhà bạn

Khi mọi người đang tất bật chuẩn bị để chào đón Giáng sinh, thì bạn cũng nên làm gì đó để tạo bất ngờ đúng không?

Những tình yêu lâu dài thường chẳng đi đến đâu

Những tình yêu lâu dài thường chẳng đi đến đâu

Đừng vội vàng ngưỡng mộ những tình yêu kéo dài đến mấy năm trời. Yêu nhau lâu hay ngắn không quan trọng bằng cái kết có trọn vẹn hay không.

Chi Pu, chán làm hot girl nhưng không thể diễn xuất, vậy thì làm… ca sĩ?

Chi Pu, chán làm hot girl nhưng không thể diễn xuất, vậy thì làm… ca sĩ?

Chi Pu đã muốn giũ bỏ hình tượng hot girl và người mẫu ảnh nhưng không thể đóng phim hay dẫn chương trình, vậy thì…làm “ca sĩ”?!

Fan lo sợ Wanna One bị sốc nhiệt khi sang Việt Nam dự MAMA 2017

Fan lo sợ Wanna One bị sốc nhiệt khi sang Việt Nam dự MAMA 2017

Tối muộn hôm qua, 24/22 Wanna One đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay sau khi đáp máy bay xuống sân bay, các thành viên điển trai của nhóm nhạc đã ngay lập tức tới nhà hát Hoà Bình để tổng duyệt các tiết mục cho ngày 25/11.

Tin mới nhất

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

UBND thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông tin, năm 2024, thành phố đón hơn 5,9 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 7,1% so với năm 2023.

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.