PEONY HOME ra mắt sản phẩm nến nước hoa đầu tiên tại Việt Nam
(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 20/05/2017 tại khách sạn Park Hyatt thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi ra mắt sản phẩm mới đánh dấu 6 năm thương hiệu PEONY HOME có mặt trên thị trường.
PEONY HOME (PH) là thương hiệu đồ trang trí, gia dụng và nội thất cao cấp, hiện đại đã có hệ thống cửa hàng ở 03 thành phố: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với tổng số cửa hàng là bảy. Điểm mạnh của thương hiệu là sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho từng mùa từ kiểu dáng đến chất liệu.
Với hơn sáu năm có mặt trên thị trường PH dần đã khẳng định được tính thẩm mỹ riêng biệt và là nơi đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực trang trí nhà ở, các công trình nhà mẫu, khách sạn và văn phòng…
Buổi ra mắt sản phẩm mới gắn liền hình ảnh với 03 thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội – Đà Nẵng – Sài Gòn cũng như 03 mùi hương đặc trưng cho 03 thành phố này. Bộ sản phẩm bao gồm:
HANOI – CHARMING ACCENT (Nét giao hưởng quyến rũ)
DANANG – SHINE IN BLUE (Những tia sáng xanh)
SAIGON – HAPPINESS TOWN (thành phố hạnh phúc)
Đây là lần đầu tiên mà PH sử dụng tinh dầu dành riêng để tạo ra nước hoa cho sản phẩm nến của mình, và cũng là sản phẩm nến nước hoa đầu tiên tại Việt Nam.
Ông Khoa Trần – GM thương hiệu Peony HOME cho biết thêm:
“Thương hiệu Peony HOME không chỉ dừng lại ở người tiêu dùng Việt, mà doanh thu 30% của Peony HOME đến từ các khách nước ngoài đang sinh sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt như Mỹ - Nhật – Hàn…Thông qua việc cho ra mắt sản phẩm gắn liền với hình ảnh của 03 thành phố lớn, thì đây cũng là sản phẩm mà công ty muốn nhắm đến đối tượng khách du lịch nước ngoài. Chúng tôi hy vọng thông qua ngôn ngữ mùi hương du khách sẽ nhớ hơn về một Việt Nam xinh đẹp”.
Buổi ra mắt sản phẩm thu hút hơn 150 quan khách trong và ngoài nước. Buổi lễ đã diễn ra trong không gian ấm cúng và vui vẻ.
PV
Thể thao & Văn hóa