HYBE Labels công bố báo cáo tài chính và kế hoạch cho năm 2023
HYBE Labels đã công bố báo cáo tóm tắt tài chính cho quý 4 năm 2022 - một lần nữa đạt đến đỉnh cao mới về doanh số bán hàng.
Đầu tiên, HYBE Labels ghi nhận tổng doanh thu là 535,3 tỷ won (~ 410,1 triệu USD) trong quý 4 năm 2022.
Báo cáo cũng cho thấy ghi nhận lợi nhuận hoạt động là 51,7 tỷ won (~ 39,7 triệu USD), chưa kể doanh thu tăng 17% so với cùng kỳ năm 2021.
Trong cả năm 2022, các công ty con của HYBE đã ghi nhận tổng doanh thu là 1,778 nghìn tỷ won (~ 1,36 tỷ USD) cũng như lợi nhuận hoạt động là 237,7 tỷ won (~ 182,4 triệu USD).
Hồ sơ tài chính hàng năm cho thấy doanh số bán hàng tăng 42% từ năm 2021, cộng với lợi nhuận hoạt động tăng 25%.
Trước sự tăng trưởng chưa từng có của công ty trong vài năm qua, kế hoạch tài chính của HYBE cho năm 2023 là gì?
Trước tiên, công ty tiết lộ rằng nhiều nghệ sĩ của họ sẽ bắt đầu các chuyến lưu diễn có quy mô và quy mô gấp đôi các chuyến lưu diễn được tổ chức vào năm 2022, bao gồm TXT và ENHYPEN.
Ngoài ra, công ty con KOZ Entertainment của HYBE Labels sẽ chính thức ra mắt nhóm nhạc nam K-pop đầu tiên do Zico sản xuất vào nửa đầu năm 2023.
Buổi ra mắt nhóm nhạc nam mới đầu tiên của Pledis Entertainment kể từ khi thành lập Seventeen cũng sẽ diễn ra vào cuối năm nay.
Đối với các thành viên BTS, mùa Xuân sẽ là mùa của Jimin và Suga, với việc Jimin phát hành album solo đầu tiên vào tháng 3 và Suga bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 4.
Cuối cùng, HYBE Labels đã công bố ý định mua lại các khoản đầu tư lớn hơn vào năm 2023 để tăng giá trị ròng của đại lý trong dài hạn.