Trong những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế, đặc biệt là từ Hàn Quốc – một trong những thị trường du lịch lớn nhất châu Á.
Một số hành động của cha Jimin (BTS) đang khiến người hâm mộ đặt câu hỏi, dẫn đến cáo buộc lợi dụng danh tiếng con trai để kiếm lợi nhuận.
Người hâm mộ nhóm nhạc BTS đã háo hức mong chờ năm 2025 - thời điểm đánh dấu sự trở lại hoành tráng của nhóm sau quãng thời gian gián đoạn bắt đầu từ năm 2022.
Vào ngày 10/11 (giờ địa phương), Jimin đã được công bố là người chiến thắng hạng mục "Best K-pop" (Trình diễn K-pop xuất sắc nhất) tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Âu - MTV Europe Music Awards 2024 (MTV EMA).
Để kỷ niệm sinh nhật của Jimin BTS, người hâm mộ trên khắp thế giới đã thực hiện các hành động từ thiện chân thành.
Album thứ hai của Jimin – mang tựa đề Muse - cũng như ca khúc chủ đề của album Who đã thành công vang dội và phá vỡ nhiều kỷ lục về doanh số và lượt phát trực tuyến trên toàn cầu, giống như album solo đầu tiên của anh – Face và đĩa đơn chính Like Crazy.
Album thứ hai của Jimin – MUSE - và đặc biệt là đĩa đơn chính WHO trong album này, đang ghi nhận mức độ thành công chưa từng có trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn trên toàn cầu.
Kể từ mùa Hè năm 2022, Jimin của BTS đã trở thành chủ đề của tin đồn hẹn hò, cùng với nữ diễn viên Song Da Eun - người được biết đến với bộ phim The Handmaiden năm 2016, chương trình tạp kỹ hẹn hò Heart Signal 2 và chương trình thực tế Dear My Room.
Nhiều phương tiện truyền thông đã xác nhận rằng Jungkook, thành viên trẻ nhất của BTS, hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là một đầu bếp.
Cặp đôi em út của BTS khiến các fan không khỏi thích thú bởi tính cách hay xúc động và sự gắn bó của họ.
Tầm ảnh hưởng của Jimin BTS trong thế giới K-pop ngày càng được công nhận, qua đó càng làm nổi bật tác động đáng kể của anh đối với thể loại này.
Jimin của BTS từ lâu đã được mệnh danh là "Vua thương hiệu" nhờ sức ảnh hưởng vượt trội đến quá trình ra quyết định của người tiêu dùng.