Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.
Tuần qua, album "Chromakopia" của Tyler, The Creator tiếp tục giữ vị trí No.1 trên Billboard 200, là tuần thứ 3 liên tiếp. Trong top 10 BXH, chỉ có 1 album mới duy nhất là "The Star Chapter: Sanctuary" (Chương ngôi sao: Trú ẩn) của nhóm nhạc K-pop TXT.
Các nghệ sĩ K-pop không chỉ là những người đứng đầu bảng xếp hạng, họ còn là những người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ thống trị mạng xã hội, đặc biệt là các nền tảng như Instagram.
HYBE đã đạt được một cột mốc lịch sử khi là công ty giải trí Hàn Quốc đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 2 nghìn tỷ won (khoảng 1,54 tỷ USD), được củng cố bởi hệ thống đa nhãn hiệu vững chắc và sự tăng trưởng bùng nổ trong lĩnh vực bán album và hòa nhạc.
Spotify vừa công bố thành tích cuối năm 2023 cho các nghệ sĩ Kpop. Không ngạc nhiên khi BTS và Blackpink là 2 nghệ sĩ dẫn đầu.
Ngày 2/5, công ty quản lý HYBE Labels của BTS đã báo cáo lợi nhuận bán hàng trong quý đầu tiên của năm 2023.
Trong tập mới nhất của chương trình YouTube Thatwita của Suga BTS, Yeonjun và Taehyun của TXT đã tham gia cùng anh để có một cuộc trò chuyện chuyên sâu về sự nghiệp của họ và hơn thế nữa.
Những hình ảnh và clip đi bar của thành viên "em trai BTS" - Taehyun (TXT) đang bị lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
Thần tượng K-pop đặt ra tiêu chuẩn khá cao: họ có tài năng, cá tính, ngoại hình và chắc chắn rằng họ có thể khiến trái tim bạn rung động.
HYBE Labels đã công bố báo cáo tóm tắt tài chính cho quý 4 năm 2022 - một lần nữa đạt đến đỉnh cao mới về doanh số bán hàng.
Sau khi BTS tuyên bố ngừng hoạt động vào năm ngoái, K-Media cho rằng đây là một thời điểm quan trọng đối với các nhóm nhạc nam.
Hiện giờ, không có công ty nào trong nền K-pop đạt được thành tích ấn tượng như HYBE Labels.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất