CEO Lưu Nga: Mạnh tay chi nửa triệu USD sắm bộ sưu tập đẳng cấp Chanel
(Thethaovanhoa.vn) - "Tôi dành một tình yêu cuồng tín cho hàng hiệu, dành một đời để yêu, trân trọng, nghiên cứu và trải nghiệm hàng hiệu. Tôi không đếm được số lượng những món hàng hiệu cao cấp mà tôi sở hữu" - doanh nhân Lưu Nga chia sẻ.
Doanh nhân Lưu Nga được biết đến là một người am hiểu thời trang. Những món đồ chị kết hợp đều gây được sự chú ý hay nói cách khác, gây sốt với những tín đồ thời trang.
Rất nhiều lần doanh nhân Lưu Nga đã khẳng định rằng chính chị là thời trang và máu chảy trong huyết quản chị cũng không gì khác ngoài thời trang.
Như sinh ra để làm thời trang, Lưu Nga đã định hình phong cách cho mình là một người am siểu sâu sắc về lĩnh vực làm đẹp cho đời, cho phụ nữ Việt.
Với kinh nghiệm gần 20 năm với thời trang, Lưu Nga đã mang đến thị trường Việt thương hiệu thời trang đẳng cấp, sành điệu mà lại có giá cả Việt dành tặng cho phái đẹp.
Doanh nhân Lưu Nga có một tình yêu mãnh liệt với thời trang hàng hiệu. Mỗi lần mua sắm đều không dưới tiền tỷ. Có lần, Lưu Nga đã mạnh tay chi đến nửa triệu đô chỉ để sắm đồ dự show diễn đỉnh cao của nhà mốt danh tiếng Chanel trong tuần lễ thời trang Paris.
Xuất hiện trong hầu hết các show diễn lớn nhỏ trên thế giới, Lưu Nga luôn là một phần của giới thời trang xa hoa và hào nhoáng.
Ngoài sở thích thời trang hàng hiệu, Lưu Nga còn có sứ mệnh trải nghiệm, sử dụng là luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới để thổi hồn vào các bộ sưu tập của thương hiệu thời trang mà chị sáng lập.
Mới đây, trong talk show Giờ vàng 24 của VTV24 về chủ đề Tiêu dùng hàng hiệu, doanh nhân Lưu Nga - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Elise chia sẻ: "Lưu Nga là một người rất yêu hàng hiệu. Tôi dành một tình yêu cuồng tín cho hàng hiệu, dành một đời để yêu, trân trọng, nghiên cứu và trải nghiệm hàng hiệu. Tôi không đếm được số lượng những món hàng hiệu cao cấp mà tôi sở hữu".
"Tôi luôn khát khao mang lại những giá trị cao nhất của thời trang dành cho người tiêu dùng thông qua việc trải nghiệm những sản phẩm đỉnh cao để sản xuất những sản phẩm hàng hiệu made in Việt Nam" - chị nói thêm.
- Các hãng thời trang khốn đốn trong năm đại dịch Covid-19
- Tuần lễ thời trang Paris mở tài khoản trên TikTok
- Độc đáo phong cách trình diễn thời trang trực tuyến thời Covid-19
Lưu Nga bảo chị không ngạc nhiên khi những sản phẩm của các thương hiệu lớn bị làm giả trên thị trường: "Trên thế giới hay Việt Nam thì những sản phẩm nhái tồn tại đã từ rất lâu, và phổ biến, tôi cho rằng những tín đồ thời trang hàng hiệu phải chấp nhận.
Đối với tôi, tôi luôn yêu các món hàng hiệu đó và trân trọng nó như mỗi tác phẩm và mua qua các showroom chính hãng của các thương hiệu. Đó là sự trân trọng giá trị của sự sáng tạo mà mỗi thương hiệu đẳng cấp mang lại".
Với thương hiệu thời trang mình sáng lập, doanh nhân Lưu Nga xác định, bước sang 2021 là "kỷ nguyên chinh phục thời trang cao cấp bán giá Việt Nam".
Doanh nhân Lưu Nga với một số thiết kế thời trang ấn tượng của Dior:
Bảo Anh. Ảnh: NVCC