Từ Christian Dior đến Hermès, rich kid nhí được giới thiệu là con gái nhà tỷ phú đều biết nắm lòng, thậm chí phân biệt được cả kích cỡ và chất liệu.
Là dạng nội dung "cả nhà cùng vui", đâm ra “đập hộp” vẫn được xem như chiêu PR hàng đầu của các thương hiệu cao cấp.
Có trị giá không hề nhỏ nhưng khi vào tay giới nhà giàu, những chiếc túi hiệu này cũng chẳng khác nào túi xách thông thường.
Chiếc túi xách giá khoảng 1,4 triệu đồng là món quà của bố tặng Zoe nhưng thay vì chia vui, nhiều người lại tỏ ý khinh thường cô gái trẻ.
Từ Kylie Jenner cho tới "Cô Em Trendy", những gương mặt hàng đầu của làng mốt trong nước và quốc tế đều phải "phải lòng" Diesel.
Có chăng chuyện hàng hiệu có nguồn gốc từ Paris được bán với giá rẻ hơn bình thường?
Chàng trai thừa kế khối tài sản “kếch xù” từ gia đình từ nhỏ đã sống trong nhung lụa từ trước đến nay không bao giờ phải suy nghĩ chuyện tiền bạc. Qua một chương trình truyền hình anh đã có những thay đổi đáng kể trong cách suy nghĩ về đồng tiền.
Nói về quá khứ chông gai, Tuyết Nga không hề giấu diếm khi cho biết, cuộc sống của cô là một chuỗi của sự lựa chọn và cố gắng.
Các ARMY đều phải công nhận, bộ cánh dễ thương này thật đắt xắt ra miếng.
"Tôi dành một tình yêu cuồng tín cho hàng hiệu, dành một đời để yêu, trân trọng, nghiên cứu và trải nghiệm hàng hiệu. Tôi không đếm được số lượng những món hàng hiệu cao cấp mà tôi sở hữu" - doanh nhân Lưu Nga chia sẻ.
Sẽ không khó để người hâm mộ bắt gặp các sao Kpop như Red Velvet, Blackpink hay Twice... diện những bộ trang phục hàng hiệu. Do đó, họ đã vô tình "đụng hàng" nhau.
Trấn Thành cũng thừa nhận choáng trước món quà xa xỉ mà Hari Won mua tặng chồng trong dịp sinh nhật.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất