BTS tung chiêu 'độc': Quảng bá dự án mới bằng... khinh khí cầu
(Thethaovanhoa.vn) - Không lâu sau khi hoàn thành chiến dịch quảng bá album mới nhất Love Yourself Seung Her, BTS đã xúc tiến dự án mới. Và lần này nhóm nhạc K-pop nam đình đám ám chỉ tới dự án mới với những khinh khí cầu.
- BTS làm sống lại KPop nhờ cảm hứng lấy từ Haruki Murakami và đại văn hào Hermann Hesse
- 'Love Yourself: Her' của BTS tiêu thụ 1,2 triệu bản, album K-pop ăn khách nhất 16 năm qua
- ‘DNA’ của BTS 'chiếm sóng' hơn 170 đài phát thanh trên khắp Mỹ và Canada
Hai khinh khí cầu quảng cáo mang hình ảnh các thành viên Jin và Jimin đã xuất hiện trên vùng trời Gwacheon, tỉnh Gyeonggi và Busan.
Khinh khí cầu ở Gwacheon, thành phố quê hương Jin, còn có dòng chữ “Love Myself” (Hãy yêu bản thân) ở đằng trước và “I Will Always Love ARMY” (Tôi sẽ luôn yêu người hâm mộ) ở đằng sau.
Trong khi khinh khí cầu bay ở Busan, nơi xuất thân của Jimin, có dòng chữ “I Love the Sea of Busan” (Tôi yêu biển Busan).
Big Hit Entertainment, công ty quản lý của BTS, giải thích rằng những khinh khí cầu này là một phần trong dự án sắp ra mắt của nhóm nhạc và cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục dự án này và công bố thêm chi tiết vào thời gian tới”.
BTS vừa hoàn thành chiến dịch quảng bá cho album mới Love Yourself Seung Her và đĩa đơn DNA hồi tuần trước.
BTS đã gặt hái thành công lớn với Love Yourself Seung Her, trở thành album nhạc K-pop ăn khách nhất trong vòng 16 năm qua sau khi đã tiêu thụ được hơn 1,2 triệu bản, lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200, trong khi đó ca khúc chính DNA của album này đã “chiếm sóng” trên hơn 170 đài phát thanh ở Mỹ và Canada sáng ngày 8/10 và lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
Nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên này sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn 2017 với các chương trình hòa nhạc ở Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 21-22/10.
Tuấn Vĩ
Tổng hợp