loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Theo Gaon Chart (một bảng xếp hạng âm thu âm quốc gia Hàn Quốc), tính đến cuối tháng 9, Love Yourself: Her, album mới nhất của nhóm nhạc K-pop nam đình đám BTS, đã tiêu thụ được hơn 1,2 triệu bản, trở thành sản phẩm thu âm ăn khách nhất trong làng K-pop 16 năm qua.
Thành tích của Love Yourself: Her hiện chỉ đứng sau album thứ 4 của nhóm nhạc g.o.d, được phát hành hồi tháng 11/2001 và lượng đĩa bán ra đã đạt 1,44 triệu bản trong tháng phát hành.
BTS vẫn hiện diện trong hai bảng xếp hạng chính của tạp chí Billboard ở tuần thứ 3 liên tiếp. Hôm 11/10, Love Yourself: Her đã lọt vào vị trí thứ 35 trong bảng xếp hạng Billboard 200, trong khi ca khúc chính của album này, mang tựa đề DNA, đứng thứ 85 trong bảng xếp hạng Hot 100.
Chưa kể, đĩa đơn DNA của BTS còn "chiếm sóng" trên hơn 170 đài phát thanh ở Mỹ và Canada sáng hôm 8/10. "Chiếm sóng" trên các đài phát thanh hiện vẫn là một "miền đất" khó thâm nhập trong bối cảnh thính giả Mỹ vốn thích nghe các sản phẩm tiếng Anh.
Song giờ đây BTS, đang gặp hái thành công ngoài dự kiến trên các bảng xếp hạng album và đĩa đơn ở Mỹ, đã đặt được chân vào "miền đất" này.
7 chàng trai của nhóm BTS vừa kết thúc đợt quảng bá album Love Yourself: Her trên các phương tiện truyền thông vào hôm 12/10 sau khi xuất hiện trong chương trình BTS Countdown trên kênh âm nhạc Mnet.
BTS có kế hoạch tổ chức chương trình hòa nhạc tại nhà mái vòm Kyocera ở Osaka (Nhật Bản) vào cuối tuần này.
Nhóm nhạc K-pop nam BTS lập nên nhiều kỷ lục mới, lọt vào bảng xếp hạng Billboard và gây được sự quan tâm quốc tế với album mini mới Love Yourself: Her và video nhạc DNA. Với thành công ấy, trang web chính thức của giải Grammy đã có bài viết về BTS với tựa đề: Video DNA của BTS kể các câu chuyện đầy màu sắc của 7 thành viên".
Xem video clip DNA của BTS:
Tuấn Vĩ
Tổng hợp
loading...