Bóc giá trang phục BTS tại ‘Sowoozoo’, choáng nhất là của J-Hope

Quần áo và phụ kiện của BTS tại Muster 2021 Sowoozoo có giá từ 25 USD tới 28.600 USD!
15/06/2021 08:30

(Thethaovanhoa.vn) – Quần áo và phụ kiện của BTS tại Muster 2021 Sowoozoo có giá từ 25 USD tới 28.600 USD!

8 năm sau khi ra mắt, đây là điều không bao giờ thay đổi ở BTS

8 năm sau khi ra mắt, đây là điều không bao giờ thay đổi ở BTS

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập BTS, hãy cùng xem hình ảnh bảy chàng trai trong buổi diễn ra mắt năm 2013.

 

BTS vừa kết thúc lễ kỷ niệm dài hai tuần với vô vàn sự kiện thú vị, Festa, mừng 8 năm thành lập. Nổi bật nhất là hòa nhạc hai ngày Sowoozoo. Các thành viên đã biểu diễn giống như một hòa nhạc truyền thống, bao gồm nhiều ca khúc và tất nhiên, nhiều lần thay đồ.

Dưới đây là chi phí để có thể mặc như BTS trong Sowoozoo…

1. RM

Trong ảnh chụp quảng bá sự kiện, RM mặc một chiếc áo khoác thể thao in hình của hãng Casablanca với giá 422 USD. Phụ kiện là giày Converse Chuck 70 giá 125 USD và nhẫn của Kujaan giá 117 USD.

Chú thích ảnh

Trong VCR, RM mặc áo Heron Preston giá 245 USD. Anh bổ sung thêm nhẫn mặt cười từ North Works giá 272 USD.

Chú thích ảnh

Ở màn biểu diễn Stay, RM mặc cả cây đồ denim hai màu từ Koche với giá áo và quần lần lượt là 690 USD và 520 USD. Anh đi giày Levi’s x Clarks giá 260 USD. Phụ kiện là vòng cổ và vòng tay tay nhiều màu của Louis Vuitton có giá 1.110 USD và 590 USD. Tai nghe tới từ Fendi có gá 290 USD. Cuối cùng, loạt nhẫn anh đeo là từ yOunngly yOungley giá 35 USD một cái.

Chú thích ảnh

RM còn mặc áo ngắn tay từ Post Archive Faction giá 650 USD.

Chú thích ảnh

Bên dưới là áo phông A Cold Wall giá 285 USD. Chiếc áo này đã được cắt bỏ phần tay.

Chú thích ảnh

Ngày thứ hai, RM cũng mặc áo in hình xương với từ 99%IS có giá 480 USD.

Chú thích ảnh

2. Jin

Đồ của Jin có một món hợp túi tiền ARMY là áo phông in hình núi của Jaded London với giá 59 USD. Ngược lại, chiếc quần jean đính đá của Loewwe có giá khá cao với 750 USD. Phụ kiện là vòng cổ Off-white giá 439 USD và giày ami 380 USD.

Chú thích ảnh

Ở màn diễn Stay, anh mặc áo phông từ Noon Goons giá dễ chịu là 65 USD. Giày Converse Chuck 70 giá 100 USD. Phụ kiện là vòng Avec New York giá 348 USd và nhẫn từ yOungly yOungley giá 39 và 35 USD.

Chú thích ảnh

Trong VRC, anh mặc sơ mi A Cold Wall giá 520, bên trong là áo hoodie.

Chú thích ảnh

Ngoài ra, Jin còn mặc áo Post Archive Faction giá 750 USD.

Chú thích ảnh

Vào ngày hai, chiếc áo 99%IS của Jin thậm chí còn chưa được bày bán. Giá cho sản phẩm tương tự là 156 USD.

Chú thích ảnh

3. Suga

Suga mặc cây đồ đồng điệu trong bộ ảnh quảng cáo vưới áo, khăn, mũ tennis gái lần lượt là 903 USD, 294 USD và 105 USD. Riêng chiếc giày từ Saint Laurent giá 575 USD.

Chú thích ảnh

Trong VCR, anh mặc áo Heron Preston giá 355 USD. Chiếc mũ cùng thương hiệu giá 103 USD.

Chú thích ảnh

Ở ngày hai, anh mặc áo từ bộ sưu tập Sowoozoo của BTS có giá 32,51 USD. Phụ kiện gồm vòng Wooing giá 89 USD và băng đô 36 USD.

Chú thích ảnh

Trong màn biểu diễn Fly To My Room, anh mặc áo sơ mi sắc màu của Gallery Dept giá 110 USD.

Chú thích ảnh

Cùng ngày, anh mặc sơ mi 99%IS hiện chưa bày bán. Sản phẩm tương tự có giá 156 USD.

Chú thích ảnh

 Suga còn mặc sơ mi trắng từ Post Archive giá 430 USD.

Chú thích ảnh

 4. J-Hope

Không hổ danh là tín đồ thời trang. Đồ của J-Hope vô cùng màu sắc. Trong ảnh quảng bá, J-Hope mặc áo phông Our Legacy giá 160 USD. Khoác ngoài là áo vest Gold Percent giá 53 USD. Phụ kiện gồm mũ bucket vàng từ Jacquemus giá 120 USD và vòng tay Vintage Hollywood giá 31 USD và 62,16 USD. Anh còn đeo vòng từ Louis Vuitton giá 430 USD. Giày Dior của anh có giá cao gấp 10 kiểu tương tự với giá 1.150 USD.

Chú thích ảnh

Chiếc áo phông Heron Preston phù hợp với chủ đề VCR có giá 320 USD. Anh mặc kèm phụ kiện đồng bộ là dây đeo thẻ và mũ giá 266 USD và 95 USD.

Chú thích ảnh

Anh cũng mặc áo phông và quần từ Readymade giá 250 USD và 900 USD. Mũ đồng điệu xxxscoff giá 100 USD. Dép Yeezy có giá 175 USD. Phụ kiện gồm kính Off-white giá 420 USD và đặc biệt là đồng hồ Audemars Piguet có giá sốc là 28.600 USD (hơn 650 triệu VNĐ).

Chú thích ảnh

 Trong màn biểu diễn Fly To My Room, anh mặc áo GCDS giá 378 USD. Anh kết hợp nó với quần Casablanca giá 466 USD.

Chú thích ảnh

Trong buổi diễn, anh còn mặc set đồ Post Archive Faction giá 1.905 USD và 2.018 USD.

Chú thích ảnh

Ngày hai, anh mặc áo 99%IS giá 480 USD.

Chú thích ảnh

Đi kèm là áo khoác và quần từ cùng thương hiệu có giá 670 USd và 588 USD.

Chú thích ảnh

5. Jimin

Jimin nổi tiếng là ăn mặc giản dị nhưng tinh tế và không kém phần… hao tiền. Đây là giá bộ đồ anh chụp trong ảnh quảng bá.

Chú thích ảnh

Trong VCR, anh mặc đơn giản nhưng giá không đơn giản:

Chú thích ảnh

Vẫn là tông màu trắng làm tôn lên nét thiên thần nhưng phụ kiện vòng tai Chanel có giá lên tới 995 USD.

Chú thích ảnh

Chiếc áo len xinh xắn ở màn biểu diễn Fly To My Room có giá 550 USD.

Chú thích ảnh

Áo khoác kiểu cách này có giá 500 USD.

Chú thích ảnh

Giá trang phục ngày 2:

Chú thích ảnh

6. V

V mang ít phụ kiện trong ảnh chụp quảng bá nhưng giá quần áo cũng không vừa:

Chú thích ảnh

 Trong VCR, dáng vẻ đường phố của anh được tạo ra từ trang phục giá penthouse:

Chú thích ảnh

Áo Casablanca trong Fly To My Room có giá 570 USD.

Chú thích ảnh

Ngoài ra, chiếc áo khoác đơn giản này cũng có giá không vừa:

Chú thích ảnh

Ngày 2, anh mặc đồ 99%IS hiện chưa bày bán.

Chú thích ảnh

7. Jungkook

Jungkook cũng chọn mặc đơn giản nhưng giá không đơn giản trong ảnh chụp quảng bá:

Chú thích ảnh

Trang phục trong VCR của anh cũng gây sốc với áo giá 1.373 USD.

Chú thích ảnh

Trong màn biểu diễn Stay, cây trắng của anh tới từ rất nhiều phụ kiện, giá từ 35 USD tới gần 400 USD.

Chú thích ảnh

Chiếc áo sơ mi đang nổi rần rần trên mạng nhìn đơn giản nhưng hóa ra tới từ Fendi với giá lên tới 1.150 USD. Đi kèm nó là vòng tay cùng hãng giá 520 USD. Giày da của Prada có giá hơn 1.000 USD.

Chú thích ảnh

Chiếc kính Gentle Monster không may đã cháy hàng. Giá kính của hãng thường khoảng hơn 200 USD.

Chú thích ảnh

Chiếc áo khiến fan xỉu up xỉu down này có giá 650 USD.

Chú thích ảnh

 Phụ kiện Wooing giá 286,39 USD.

Chú thích ảnh

 Giống thần tượng RM, anh mặc áo xương giá 480 USD.

Chú thích ảnh

8. BTS

Trong nhiều màn biểu diễn, BTS còn mặc trang phuc tới tự bộ sưu tập Sowoozoo của họ, có thể tìm trên Weverse Shop. Giá áo phông là từ 38 USD tới 41 USD.

Chú thích ảnh

Phụ kiện nổi bật ở hòa nhạc lần này còn phải kể tới chiếc mũ đầu chim của 99%IS. Với ARMY nào hi vọng có một chiếc tương tự thì giá của nó là 510 USD! Chiếc kính đỏ bị gãy của V có giá 420 USD. May là Jungkook đã sửa được. Một cặp kính khác của V có giá 160 USD.

Chú thích ảnh

  Giả Bình (Theo Koreaboo)

Tin cùng chuyên mục

Lê Phương lần đầu cắt tóc ngắn sau 20 năm làm nghề, "lột xác" để đóng phim mới

Lê Phương lần đầu cắt tóc ngắn sau 20 năm làm nghề, "lột xác" để đóng phim mới

Lê Phương sẽ vào vai nữ chính trong bộ phim "Cô đừng hòng thoát khỏi tôi" - bộ phim do đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh dàn dựng cùng sự tham gia diễn xuất của: Trung Dũng, Võ Cảnh, Lan Thy, Á hậu Thủy Tiên, Á vương Mạnh Lân...

Ngô Kỳ Long và những mối tình trong cuộc sống nhiều biến động

Ngô Kỳ Long và những mối tình trong cuộc sống nhiều biến động

Ngô Kỳ Long là một nghệ sĩ đạ tài với sự nghiệp rực rỡ trong nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất và sản xuất. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang sân khấu là một cuộc hành trình tình yêu và đời tư đầy thăng trầm.

Bộ ba Long, Quý, Hạnh 'xuyên thời gian' chạm mặt nhau sau 20 năm trong 'Kính vạn hoa'?

Bộ ba Long, Quý, Hạnh 'xuyên thời gian' chạm mặt nhau sau 20 năm trong 'Kính vạn hoa'?

Dường như ở bản điện ảnh Kính vạn hoa: Bắt đền con ma sắp ra mắt, sẽ có một cuộc hội ngộ đặc biệt của bộ ba Long - Quý - Hạnh, để cùng nhìn lại, thấu hiểu và chữa lành.

Nhà sáng tạo "Squid Game" thẳng thắn: "Tôi đã chán ngấy bộ phim và Netflix"

Nhà sáng tạo "Squid Game" thẳng thắn: "Tôi đã chán ngấy bộ phim và Netflix"

Mùa 2 của loạt phim kinh dị đình đám Squid Game (Trò chơi con mực) sẽ chính thức ra mắt trên Netflix vào ngày 26/12, thu hút sự mong đợi nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu.

Dàn Hoa hậu Thuỳ Tiên, Bảo Ngọc, Thanh Thuỷ tại sự kiện Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam

Dàn Hoa hậu Thuỳ Tiên, Bảo Ngọc, Thanh Thuỷ tại sự kiện Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam

Sự góp mặt của ba nàng hậu Thùy Tiên - Thanh Thủy - Bảo Ngọc tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 được khán giả chú ý.

Ca sĩ Đinh Xuân Đạt ra MV đầu tay "Hoàn Kiếm" về Hà Nội

Ca sĩ Đinh Xuân Đạt ra MV đầu tay "Hoàn Kiếm" về Hà Nội

Á quân Giọng hát hay Hà Nội Đinh Xuân Đạt phát hành MV đầu tay "Hoàn Kiếm", một sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son, lời thơ Nguyễn Vĩnh Tiến.

"One Sweet Day" của Mariah Carey và Boyz II Men: Cuộc ganh đua tàn khốc giữa các thiên tài

"One Sweet Day" của Mariah Carey và Boyz II Men: Cuộc ganh đua tàn khốc giữa các thiên tài

"One Sweet Day" (Một ngày ngọt ngào) không phải là 1 ca khúc bình thường. Bất kỳ cuộc thảo luận nào về "One Sweet Day" đều phải bắt đầu và kết thúc bằng thành tích vô cùng điên rồ của nó trên BXH Billboard Hot 100.

Phim "Voltron" live-action chính thức khởi quay

Phim "Voltron" live-action chính thức khởi quay

Bộ phim "Voltron" phiên bản live-action (người thật đóng) với sự tham gia của Henry Cavill đã chính thức bắt đầu quay, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình sản xuất.

Tin mới nhất

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

UBND thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông tin, năm 2024, thành phố đón hơn 5,9 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 7,1% so với năm 2023.

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.