Blackpink sành điệu trên tạp chí ‘ELLE US’
(Thethaovanhoa.vn) - Số tháng 10 của ELLE US bao gồm ảnh và cuộc phỏng vấn mới của Blackpink. Các cô nàng Blackpink trông thật sang trọng, gây ấn tượng với những món đồ của các thương hiệu Bulgari, Chanel, Saint Laurent, Dior…
ELLE so sánh Blackpink với ban nhạc nữ của Anh đình đám một thời - Spice Girls - xét về tác động văn hóa, lượng người hâm mộ đông đảo và sự nổi tiếng toàn cầu của họ.
Rosé nói rằng việc so sánh với một nhóm nhạc “có đóng góp cho văn hóa nhạc pop là một vinh dự, nhưng thực tế Blackpink chưa bao giờ giống như vậy”.
- BLINK cần bao nhiêu tiền để có được những trang phục sân bay như Jennie Blackpink?
- 7 điểm quay đẹp như mơ trong MV K-pop mà fan muốn được đặt chân tới
- ‘Lịm tim’ ngắm nhóm ‘maknae’ của BTS thời non tơ đến khi trưởng thành
Thực tế, Blackpink đang tạo nên dấu ấn riêng trong âm nhạc trên từng chặng đường.
Kể từ khi ra mắt, sự nổi tiếng của Blackpink đã tăng theo cấp số nhân và âm nhạc của nhóm được được nghe trên khắp thế giới.
“Âm nhạc không phải có nguồn gốc từ Vương quốc Anh hoặc Mỹ. Âm nhạc là toàn cầu, đó là châu Á, đó là những nơi ngẫu nhiên nhất mà bạn có thể tưởng tượng.
Tôi rất tự hào rằng tất cả chúng ta đều có nguồn gốc từ các nơi khác nhau trên thế giới” – Rosé nói.
Blackpink đang phá vỡ rào cản ngôn ngữ và văn hóa qua các bài hát, buổi biểu diễn cùng tài năng tuyệt vời và sự chăm chỉ của họ.
“Ngày nay, chúng tôi không có ranh giới khi nói đến công việc” - Jennie cho biết. “Ngay cả vào những ngày nghỉ, về cơ bản chúng tôi vẫn ở phòng thu âm”.
Phúc Quyên
Theo Koreaboo