Gần đây, Jisoo của Blackpink đã chiếm trọn sự chú ý với vẻ ngoài sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn tại Sự kiện thời trang S/S 2025 (S/S 2025 Fashion Event) của Dior trong Tuần lễ thời trang Paris 2024.
Với tư cách là khách mời nổi bật và là đại sứ châu Á duy nhất tại sự kiện danh giá DiorAW24 trong Tuần lễ thời trang Paris, Jisoo của Blackpink đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi đến Pháp.
Jimin của BTS từ lâu đã được mệnh danh là "Vua thương hiệu" nhờ sức ảnh hưởng vượt trội đến quá trình ra quyết định của người tiêu dùng.
Theo báo cáo gần đây của truyền thông Hàn Quốc, Jisoo chính là nguyên nhân khiến doanh số bán hàng của Dior tại quốc gia này tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Trong bộ ảnh quảng cáo 3 ngày trước, Dior bị cho là lồng ghép chi tiết phân biệt chủng tộc đối với người châu Á.
Thỏi son đỏ này đã xuất hiện trong phân cảnh đậm tính nhân văn của The Glory 2 khiến người xem xúc động.
Jisoo của Blackpink luôn lộng lẫy bất kể cô mặc gì hay tạo kiểu như thế nào, bao gồm cả ảnh chưa chỉnh sửa và video do người hâm mộ quay.
Cư dân mạng tranh cãi quanh diện mạo mới của nữ thần Jisoo (BLACKPINK) tại show thời trang danh tiếng Paris Fashion Week.
Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là người kế nhiệm của Angelababy, giữ chức Đại sứ Dior kể từ năm nay.
Luôn thanh lịch, nữ tính và sang trọng, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu cao cấp trên toàn thế giới muốn Jisoo của Blackpink trở thành đối tác.
Khoảnh khắc trớ trêu của Sehun (EXO) tại show diễn Dior ở Ai Cập đã trở nên hot rần rần trên mạng xã hội.
Sự xuất hiện của 2 mỹ nam đình đám Sehun (EXO) và Cha Eun Woo tại sự kiện thời trang ở Ai Cập đã trở thành tâm điểm truyền thông.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất