Jisoo Blackpink tạo ra lợi nhuận 'khủng' cho Dior

Theo báo cáo gần đây của truyền thông Hàn Quốc, Jisoo chính là nguyên nhân khiến doanh số bán hàng của Dior tại quốc gia này tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
18/12/2023 18:00
Phúc Quyên (tổng hợp)

Theo báo cáo gần đây của truyền thông Hàn Quốc, Jisoo chính là nguyên nhân khiến doanh số bán hàng của Dior tại quốc gia này tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Do đó, hãng thời trang Pháp đã chứng kiến thu nhập tăng vọt, từ 104,6 tỷ won lên 211,5 tỷ won.

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 1.

Jisoo đã giúp Dior nhân đôi lợi nhuận so với cùng kỳ năm ngoái

Vì Jisoo được chọn làm đại sứ thương hiệu nên phụ nữ Hàn Quốc ở độ tuổi 20 đến 30 được cho là ưa chuộng và lựa chọn những món đồ của Dior. Do đó, Dior dự định tăng giá khoảng 5% để tăng lợi nhuận.

Tầm ảnh hưởng của Jisoo đối với Dior kể từ khi được chọn làm Đại sứ toàn cầu là khá đáng kể.

Đơn cử, nữ thần tượng đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi góp mặt tại show thời trang Dior thuộc Tuần lễ thời trang Paris 2022.

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 2.

Nhờ tác động của Đại sứ toàn cầu Jisoo, Dior cũng sẽ tăng giá sản phẩm lên 5%

Theo Launchmetrics, Jisoo có thể tạo ra giá trị tác động truyền thông khoảng 7,2 triệu USD nếu mỗi bài đăng của cô đạt 1.152 lượt xem.

Nhờ những lợi ích to lớn mà cô mang lại cho Dior, Jisoo được thương hiệu coi như "con cưng".

Chủ tịch kiêm CEO của Dior – Pietro Beccari từng chia sẻ: "Cuộc gặp gỡ giữa Jisoo và Dior là một cuộc hôn nhân hoàn hảo.

Jisoo thật tuyệt vời. Cô ấy là một ngôi sao lớn nhưng cũng rất khiêm tốn, đồng thời thể hiện sự thông minh ở nhiều khía cạnh".

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 3.

Chủ tịch Diỏ đánh giá sự kết hợp của thương hiệu và Jisoo là "cuộc hôn nhân hoàn hảo"

Bất cứ khi nào có lịch làm việc với Dior, Jisoo đều được hưởng đặc quyền sang trọng và hiện đại nhất.

Nữ thần tượng còn được đích thân lãnh đạo cấp cao của thương hiệu tháp tùng đến thăm và tham dự các bữa tiệc của Dior.

Đúng như nhận định của Chủ tịch Pietro Beccari, mối quan hệ của Jisoo và Dior thực sự là một cuộc "hôn nhân" hoàn hảo.

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 4.

Jisoo không chỉ duy trì mà còn tăng giá trị thương hiệu của Dior

Đáng nói nữa, Jisoo lập kỷ lục mọi thời đại về điểm danh tiếng thương hiệu hàng năm của một nữ thần tượng.

Theo Viện Nghiên cứu Đánh giá Doanh nghiệp Hàn Quốc, Jisoo đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc thần tượng tháng 12 năm 2023, với tổng chỉ số điểm là 3.239.536 – tăng hơn 40% so với tháng 11.

Với điều này, điểm danh tiếng thương hiệu hàng năm tích lũy của Jisoo trong 12 tháng năm 2023 đã đạt tổng số ấn tượng là 52.759.624.

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 6.

Fan nóng lòng tìm hiểu sự hợp tác sâu sắc giữa Jisoo và thương hiệu Dior

Kết quả, cô hiện là nữ thần tượng có điểm danh tiếng thương hiệu hàng năm cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đang thu hút với địa điểm dành cho các tín đồ của trà sữa và những viên trân châu ngọt ngào, cũng như những ai ưa khám phá. Đó là bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Những chuyến du xuân vui và hoàn hảo ai cũng mong muốn, tuy nhiên nó sẽ mất hứng và không trọn vẹn khi gặp những phiền toái đột xuất xảy ra trên đường.

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Đến hẹn lại lên. Tháng Giêng âm lịch hàng năm là tháng của rất, rất nhiều các lễ hội ở Việt Nam trong đó có những lễ hội đáng chú ý, thu hút mối quan tâm của đông đảo dân chúng cũng như du khách gần xa.

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Từ nhiều năm nay, với đặc thù về cảnh quan trong dịp Tết, Tây Bắc luôn là điểm hẹn lý tưởng để các phượt thủ tìm đến

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Thái Lan, nếu đã quá quen với Bangkok và Pattaya náo nhiệt phố thị, Phuket với những bãi biển cát trắng trải dài, thì Chiang Mai sẽ cho du khách một trải nghiệm khác biệt.