Blackpink công khai 'chiến nhau' ngay tại trung tâm thương mại

“Trận chiến’ của 4 cô gái Blackpink lại khiến BLINK cực kỳ tự hào về thần tượng của mình.
21/01/2021 07:15

(Thethaovanhoa.vn) – “Trận chiến’ của 4 cô gái Blackpink lại khiến BLINK cực kỳ tự hào về thần tượng của mình.

BXH thương hiệu nữ thần K-pop tháng 1: Blackpink chiếm Top10!

BXH thương hiệu nữ thần K-pop tháng 1: Blackpink chiếm Top10!

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 1 của các nữ thần tượng hot nhất Kpop.

Blackpink là nhóm nhạc được các ông lớn của giới thời trang “chọn mặt gửi vàng” bởi nhan sắc xinh đẹp, sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận đối với giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, các thương hiệu mỹ phẩm thế giới đều muốn được hợp tác với 4 cô gái đình đám này.

Blakcpink, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa, Blackpink công khai chiến nhau tại trung tâm thương mại, Jennie Hera, Rose YSL, Lisa MAC, Jisoo Dior, Blackpink đại diện thương hiệu

Mới đây, người hâm mộ của nhóm đã bị “choáng” khi Blackpink đổ bộ tầng 1 của trung tâm thương mại và “cuộc chiến” bất ngờ giữa các thành viên khi cả 4 cô gái đều trở thành gương mặt đại diện của những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng hàng đầu:

1, Lisa

Bé út Blackpink khẳng đinh vị thế thần tượng nước ngoài nổi nhất hiện nay khi khi đảm nhận vai trò thần tượng Kpop đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu của MAC. MAC là thương hiệu trang điểm cao cấp nổi tiếng khắp thế giới, điều đó có nghĩa là hình ảnh của Lisa có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi.

Blakcpink, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa, Blackpink công khai chiến nhau tại trung tâm thương mại, Jennie Hera, Rose YSL, Lisa MAC, Jisoo Dior, Blackpink đại diện thương hiệu

2, Rosé

Thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ Saint Laurent đã chọn được một đại sứ toàn cầu hoàn hảo chính là Rosé Blackpink. Những bức ảnh tuyệt đẹp của cô nàng có thể được nhìn thấy trong các cửa hàng của hãng trên toàn thế giới.

Blakcpink, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa, Blackpink công khai chiến nhau tại trung tâm thương mại, Jennie Hera, Rose YSL, Lisa MAC, Jisoo Dior, Blackpink đại diện thương hiệu

3, Jisoo

Hình ảnh nữ tính và nhan sắc đẹp lung linh của Jisoo đồng nghĩa với việc nữ thần tượng và Dior tựa như một cặp trời sinh. Giống như các thành viên của Blackpink, gương mặt “con gái cưng”’ của Dior Beauty thật dễ dàng nhận ra trong khu trang điểm tại các trung tâm thương mại!

Blakcpink, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa, Blackpink công khai chiến nhau tại trung tâm thương mại, Jennie Hera, Rose YSL, Lisa MAC, Jisoo Dior, Blackpink đại diện thương hiệu

4, Jennie

Đối với thương hiệu Hera, Jennie có thể coi là một “biểu tượng sống” của hãng. Nhắc đến Hera là công chúng sẽ nhớ đến Jennie và ngược lại. Giúp thương hiệu mình đại diện gia tăng doanh số ấn tượng, các sản phẩm đại diện đều “cháy hàng”, tạo nên con sốt cho giới trẻ,… Jennie chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn của Hera!

Blakcpink, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa, Blackpink công khai chiến nhau tại trung tâm thương mại, Jennie Hera, Rose YSL, Lisa MAC, Jisoo Dior, Blackpink đại diện thương hiệu

Công chúng và BLINK đang hoàn toàn bị ấn tượng trước sự nổi tiếng đỉnh cao của Blackpink. Thật khó để tìm được 1 nhóm nhạc có tất cả các thành viên đều là gương mặt đại diện của các thương hiệu nổi tiếng. Không thể phủ nhận Blackpink chính là nhóm nữ Kpop hàng đầu hiện nay!

Quỳnh Trang
Theo Koreaboo

Tin cùng chuyên mục

Bộ ba Long, Quý, Hạnh 'xuyên thời gian' chạm mặt nhau sau 20 năm trong 'Kính vạn hoa'?

Bộ ba Long, Quý, Hạnh 'xuyên thời gian' chạm mặt nhau sau 20 năm trong 'Kính vạn hoa'?

Dường như ở bản điện ảnh Kính vạn hoa: Bắt đền con ma sắp ra mắt, sẽ có một cuộc hội ngộ đặc biệt của bộ ba Long - Quý - Hạnh, để cùng nhìn lại, thấu hiểu và chữa lành.

Nhà sáng tạo "Squid Game" thẳng thắn: "Tôi đã chán ngấy bộ phim và Netflix"

Nhà sáng tạo "Squid Game" thẳng thắn: "Tôi đã chán ngấy bộ phim và Netflix"

Mùa 2 của loạt phim kinh dị đình đám Squid Game (Trò chơi con mực) sẽ chính thức ra mắt trên Netflix vào ngày 26/12, thu hút sự mong đợi nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu.

Dàn Hoa hậu Thuỳ Tiên, Bảo Ngọc, Thanh Thuỷ tại sự kiện Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam

Dàn Hoa hậu Thuỳ Tiên, Bảo Ngọc, Thanh Thuỷ tại sự kiện Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam

Sự góp mặt của ba nàng hậu Thùy Tiên - Thanh Thủy - Bảo Ngọc tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 được khán giả chú ý.

Ca sĩ Đinh Xuân Đạt ra MV đầu tay "Hoàn Kiếm" về Hà Nội

Ca sĩ Đinh Xuân Đạt ra MV đầu tay "Hoàn Kiếm" về Hà Nội

Á quân Giọng hát hay Hà Nội Đinh Xuân Đạt phát hành MV đầu tay "Hoàn Kiếm", một sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son, lời thơ Nguyễn Vĩnh Tiến.

"One Sweet Day" của Mariah Carey và Boyz II Men: Cuộc ganh đua tàn khốc giữa các thiên tài

"One Sweet Day" của Mariah Carey và Boyz II Men: Cuộc ganh đua tàn khốc giữa các thiên tài

"One Sweet Day" (Một ngày ngọt ngào) không phải là 1 ca khúc bình thường. Bất kỳ cuộc thảo luận nào về "One Sweet Day" đều phải bắt đầu và kết thúc bằng thành tích vô cùng điên rồ của nó trên BXH Billboard Hot 100.

Phim "Voltron" live-action chính thức khởi quay

Phim "Voltron" live-action chính thức khởi quay

Bộ phim "Voltron" phiên bản live-action (người thật đóng) với sự tham gia của Henry Cavill đã chính thức bắt đầu quay, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình sản xuất.

Ca sĩ Tùng Dương: "Tôi đã cháy hết mình"

Ca sĩ Tùng Dương: "Tôi đã cháy hết mình"

Vừa qua, ca sĩ Tùng Dương đã thực hiện live concert Tùng Dương - Người đàn ông hát cùng dàn nghệ sĩ khách mời của mình tại hai sân khấu Hà Nội và Đà Nẵng rất thành công.

Bộ ba phim 'Anh có phải đàn ông không' hội ngộ ở nhà Hà Việt Dũng

Bộ ba phim 'Anh có phải đàn ông không' hội ngộ ở nhà Hà Việt Dũng

Khoảnh khắc dàn diễn viên Anh có phải đàn ông? không hội ngộ khiến khán giả chú ý.

Tin mới nhất

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.