loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 1 của các nữ thần tượng hot nhất K-pop.
Ngay cả khi chuẩn bị chạm tay đến giấc mơ bản thân khao khát bấy lâu, 5 thần tượng này đã phải trải qua những nỗi buồn mà không phải ai cũng vượt qua được.
Jennie Blackpink đón sinh nhật bằng món quà vô cùng ý nghĩa khi giữ vững vị trí của mình ở phía trên cùng của danh sách. “Ngôi vương” của cô nàng có chỉ số uy tín thương hiệu là 2.855.331 điểm tháng 1/2021.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jennie bao gồm “YouTube”, “SOLO”, “gợi cảm” và “quyến rũ”. Phân tích tích cực-tiêu cực cho thấy số phản ứng tích cực là 72,55%.
Arin Oh My Girl đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.415.960 điểm, đánh dấu mức tăng 18,07% kể từ tháng 12. Arin hiện đang là nổi tiếng nhanh chóng, thu về một lượng fan trung thành nhờ nhan sắc ngọt ngào và tài năng MC ấn tượng.
Cuối cùng, chị cả Jisoo Blackpink đứng ở vị trí thứ 3 sau khi tăng 41,11% trong chỉ số thương hiệu của mình, nhận được 2.405.932 điểm trong tháng đầu năm 2021. Nhan sắc rực rỡ của Jisoo giúp cô nàng “mở khóa” 5 tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc, cũng chứng minh danh hiệu “con gái cưng của Dior”.
Các thứ hạng còn lại trong top 10 lần lượt là: Soyeon (G)I-DLE và Yuqi(G)I-DLE, Hwasa Mamamoo, Rosé Blackpink, Lisa Blackpink, Sana Twice và Nayeon Twice.
Quỳnh Trang
Theo Soompi
loading...