Ăn Buffet no chất ngất, ngon mê say chưa đến 100k/người ở đâu?

17/10/2016 12:05 | Ẩm thực

(Du lịch - Thethaovanhoa.vn) - Thường thì nói đến buffet, chúng ta hay ăn với giá 200k/người. Với giá đó mà ăn ngon, tẹt ga là đã thấy thỏa mãn rồi. Nhưng ăn buffet no chất ngất, ngon mê say chưa đến 100k/người bạn đã thử chưa?


Đến với Buffet 99k Quán Cánh Đồng, thực khách sẽ đắm chìm trong thế giới các món nướng với những nguyên liệu được tẩm ướp kĩ lưỡng theo công thức riêng biệt. Thực đơn các món nướng hấp dẫn từ tên gọi cho đến hương vị, đủ sức lay động khẩu vị của bất kỳ thực khách khó tính nào như: Các loại thịt nướng, các loại lòng heo nướng (ruột non, phèo non,…), hải sản nướng (tôm, bạch tuộc, hào, mực). Các món ăn được tẩm ướp kỹ lưỡng, chinh phục thực khách bởi hương vị đậm đà, thơm ngon.



Cùng với buffet nướng, quán cánh đồng còn có buffet lẩu, với hương vị lẩu thái chua cay, lẩu cánh đồng đặc trưng với nhiều loại thực phẩm đi kèm sẽ giúp khách hàng đáp ứng được sở thích khẩu vị của mình

Sự hài hòa giữa không gian lí tưởng, thực đơn các món ăn hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện chính là những yếu tố tạo nên sự hài lòng cho thực khách khi thưởng thức ẩm thực tại Cánh Đồng Quán.


Giá buffet nướng chỉ : 99.000 VNĐ/1 người

(thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ +20%)

Trẻ em dưới 1m3 áp dụng 70% giá.

Buffet lẩu: thêm 25.000 VNĐ/1 người



+Các cơ sở của CÁNH ĐỒNG QUÁN (Hotline : 0916979992)

Cơ sở 1 : Số 310/14 Dương Quảng Hàm, Phường 5 quận Gò Vấp, TPHCM

Cơ sở 2: Số 18a Phan Văn Trị Phường 7 quận Gò Vấp, TPHCM

Cở sở 3: Số 15k Phan Văn Trị, Phường 7 quận Gò Vấp, TPHCM

Cở sở 4 : Pham Văn Đồng Quận Thủ Đức ( qua cầu Bình Lợi 300m bên tay trái )

Cơ sở 5: Số 1C đường Thoại Ngọc Hầu , phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú

XZ

Tin cùng chuyên mục

Cuộc cách mạng thuần chay tại nhà hàng trứ danh nước Pháp

Cuộc cách mạng thuần chay tại nhà hàng trứ danh nước Pháp

Giới ẩm thực Pháp đang chứng kiến một bước dấu mốc lịch sử khi đầu bếp nổi tiếng thế giới Alain Passard quyết định loại bỏ gần như toàn bộ sản phẩm từ động vật khỏi thực đơn của Arpège – nhà hàng 3 sao Michelin trứ danh tại Paris.

Ẩm thực và văn hóa giúp thu hút khách du lịch tới Malaysia

Ẩm thực và văn hóa giúp thu hút khách du lịch tới Malaysia

Với mục tiêu đưa Malaysia trở thành trung tâm của ẩm thực và văn hóa trong khu vực, chính phủ nước này đã khởi động sáng kiến "Spice & Soul of Malaysia" nhằm quảng bá sự đa dạng của văn hóa địa phương, đồng thời là bước chuẩn bị cho Năm Du lịch Malaysia (VM2026) vào năm tới.

Bún bò Huế là Di sản văn hóa quốc gia

Bún bò Huế là Di sản văn hóa quốc gia

Bún bò Huế là món ăn nổi tiếng cả trong nước và quốc tế, là kết tinh của hàng trăm năm tri thức dân gian, phản ánh sâu sắc tâm hồn, phong cách sống và văn hóa ẩm thực của người Huế.

Đặc sắc Tuần lễ ẩm thực “Hương vị Peru” tại Hà Nội

Đặc sắc Tuần lễ ẩm thực “Hương vị Peru” tại Hà Nội

Tuần lễ ẩm thực "Hương vị Peru" lần thứ 2 tại châu Á ("Flavors of Peru"- II Edition Asia) được tổ chức từ ngày 9-13/7 tại Hà Nội nhân kỉ niệm 204 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Peru.

Di sản ẩm thực phố cổ Hà Nội (Kỳ 3 & hết): Nhận diện và tôn vinh các thương hiệu ẩm thực

Di sản ẩm thực phố cổ Hà Nội (Kỳ 3 & hết): Nhận diện và tôn vinh các thương hiệu ẩm thực

Giữ gìn và phát huy giá trị di sản ẩm thực phố cổ là nhiệm vụ được TP Hà Nội đặc biệt quan tâm.

Nghề làm bánh cuốn Thanh Trì, Hà Nội: Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia

Nghề làm bánh cuốn Thanh Trì, Hà Nội: Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia

Nghề làm bánh cuốn Thanh Trì của Hà Nội vừa được đưa vào danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia thuộc loại hình Tri thức dân gian, Nghề thủ công truyền thống.

Di sản ẩm thực phố cổ Hà Nội (kỳ 2): Trên hành trình định vị thương hiệu

Di sản ẩm thực phố cổ Hà Nội (kỳ 2): Trên hành trình định vị thương hiệu

Từ những gian bếp nhỏ trong nếp nhà xưa, ẩm thực phố cổ Hà Nội đã bước vào hành trình định danh, vượt ra khỏi giới hạn gia đình để trở thành biểu tượng văn hóa, chinh phục thực khách trong và ngoài nước.

Di sản ẩm thực phố cổ Hà Nội (kỳ 1): Từ những "nếp nhà"…

Di sản ẩm thực phố cổ Hà Nội (kỳ 1): Từ những "nếp nhà"…

Với rất đông thực khách, những món ăn như chả cá Lã Vọng, cà phê trứng... bấy lâu nay đã trở thành hình ảnh biểu trưng cho hệ giá trị ẩm thực phố cổ nói riêng và Hà Nội nói chung.

Tin mới nhất

Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

InterContinental Halong Bay Resort, khu nghỉ dưỡng hạng sang đầu tiên của tập đoàn IHG tại khu đô thị Hạ Long Marina, đánh dấu một bước tiến mới trong phát triển du lịch Hạ Long.

TP. Hồ Chí Minh: Tìm hướng phát triển du lịch đêm ở ven biển

TP. Hồ Chí Minh: Tìm hướng phát triển du lịch đêm ở ven biển

Ngày 1/8, Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược thuộc Trường Đại học Công thương Thành phố tổ chức hội thảo "Phát triển du lịch ban đêm trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu: Thực trạng và giải pháp".

Lào Cai: Mùa lúa xanh Tả Van hút khách

Lào Cai: Mùa lúa xanh Tả Van hút khách

Từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8 hàng năm, khi tia nắng hè chiếu rọi khắp núi rừng Lào Cai cũng là lúc những cánh đồng ruộng bậc thang ở xã Tả Van khoác lên màu xanh rì tươi mới.

Du khách nước ngoài đến Hàn Quốc vượt thời điểm trước đại dịch Covid-19

Du khách nước ngoài đến Hàn Quốc vượt thời điểm trước đại dịch Covid-19

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) công bố số liệu cho biết trong 6 tháng đầu năm 2025, Hàn Quốc đã đón tổng cộng 8.825.967 lượt khách du lịch quốc tế.

Đưa du lịch phát triển lên tầm cao mới, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Đưa du lịch phát triển lên tầm cao mới, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch đã chủ trì phiên họp của Ban Chỉ đạo.

Nhiều sản phẩm mới gia tăng "sức hút" cho du lịch Quảng Ninh

Nhiều sản phẩm mới gia tăng "sức hút" cho du lịch Quảng Ninh

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh, đến cuối tháng 7/2025, tổng số khách du lịch đến Quảng Ninh là hơn 14,6 triệu lượt, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2024; trong đó có hơn 2,6 triệu lượt khách quốc tế.

Đồng hồ Big Ben - biểu tượng văn hoá của nước Anh

Đồng hồ Big Ben - biểu tượng văn hoá của nước Anh

Được xây dựng vào năm 1834 và hoàn thành vào năm 1859, Big Ben, tháp đồng hồ gắn liền với Cung điện Westminter (tòa nhà Quốc hội Anh) là công trình văn hóa mang tính biểu tượng của nước Anh. Nổi tiếng về độ chính xác và quả chuông khổng lồ, Big Ben là điểm đến không thể thiếu với mỗi du khách tới London.

Nhận diện rõ giá trị văn hóa bản địa để thu hút phát triển du lịch

Nhận diện rõ giá trị văn hóa bản địa để thu hút phát triển du lịch

Ngày 31/7, tại xã Bác Ái Tây (tỉnh Khánh Hòa), Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng địa phương tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Nhận diện các giá trị văn hóa bản địa của các cộng đồng tộc người tại Ninh Thuận (nay là tỉnh Khánh Hòa) trong phát triển du lịch nông thôn”.

Các di sản thế giới là điểm nhấn trong phát triển du lịch của Hải Phòng

Các di sản thế giới là điểm nhấn trong phát triển du lịch của Hải Phòng

Bà Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng cho biết, từ nay đến cuối năm 2025, Hải Phòng phấn đấu thu hút trên 14 triệu lượt du khách. Trong đó, việc bảo tồn, phát huy giá trị các di sản thế giới là một giải pháp trọng tâm.

Các địa phương ven biển Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp đón khách dịp Hè

Các địa phương ven biển Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp đón khách dịp Hè

Sau hợp nhất với Thành phố Hồ Chí Minh, các địa phương ở khu vực Bà Rịa-Vũng Tàu (cũ) đã trở thành vùng du lịch trọng điểm phía Đông của Thành phố.