Xu hướng sử dụng nước khoáng thiên nhiên 'lên ngôi'
Nước tinh khiết Jeju Halla Water là thương hiệu nổi tiếng ở thị trường Hàn Quốc. Nước Jeju Halla được làm từ nước biển dung nham đã đi qua bộ lọc tự nhiên gọi là đá bazan làm từ đá núi lửa rất giàu khoáng chất.
Ngày 27/12, công ty này thông báo mở rộng sự hiện diện trên nhiều kênh phân phối khác nhau bao gồm Coupang, 11th Street, G Market, GS25 và Nonghyup Hanaro Mart. Kế hoạch của công ty là nhằm nâng cao nhận biết thương hiệu thông qua nhiều kênh bán hàng khác nhau như siêu thị lớn và nền tảng thương mại.
Một quan chức của Jeju Halla Water cho biết: "Với việc mở kênh phân phối lớn này, Công ty sẽ mở rộng các điểm tiếp xúc với người tiêu dùng và nhắm mục tiêu không chỉ các cửa hàng tiện lợi mà còn cả các trạm dừng nghỉ trên đường cao tốc trên toàn quốc để nhiều người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm sạch và tốt cho sức khỏe".
Nước Jeju Halla rất giàu khoáng chất và thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng Hàn Quốc do đây là loại nước có khoáng chất cao. Nước tinh khiết được làm từ nước biển dung nham đá gốc núi lửa rất trong lành và sạch sẽ; đồng thời thông qua quy trình quản lý và chế biến nghiêm ngặt trong khâu thu thập nguồn nước, doanh nghiệp của tỉnh Jeju đặt mục tiêu chinh phục khách hàng, đảm bảo độ tin cậy về chất lượng sản phẩm và sự khác biệt.
Đặc biệt, tỉnh Jeju trực tiếp quản lý nguồn nước, phân biệt rõ nước tinh khiết tự nhiên với nguồn nước của các sản phẩm nước đóng chai thông thường để nâng tầm thương hiệu và quản lý. Trong chiến dịch mở rộng lần này, Jeju Halla Water được cho là đang nhắm vào các kênh cửa hàng tiện lợi tức cung cấp trực tiếp đến người tiêu dùng.
Hiện nay, nước đóng chai trên thị trường nội địa Hàn Quốc rất phổ biến và là một trong các mặt hàng bán chạy tại các siêu thị lớn và trung tâm mua sắm trực tuyến. Từ năm 2024, Hàn Quốc cho phép nhận dạng mã QR trên nắp chai nước đóng chai để phân biệt rõ chủng loại nước.
Doanh số bán các sản phẩm dự kiến sẽ tăng đáng kể tại các cửa hàng tiện lợi và trang mua sắm trực tuyến. khu vực nghỉ trên đường cao tốc. Theo Euromonitor, một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, quy mô thị trường nước đóng chai của Hàn Quốc trong năm 2022 đã vượt 2.470 tỷ won (1,91 tỷ USD).
Số lượng người tiêu dùng mua nước khoáng tốt cho sức khỏe theo gói thông qua các công ty trực tuyến và siêu thị lớn ngày càng tăng. Dự kiến khi số lượng hộ gia đình độc thân tăng lên, nước đóng chai sẽ ngày càng trở nên phổ biến trên các nền tảng thương mại trực tuyến nhấn mạnh vào việc giao hàng nhanh chóng.