Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS

BTS đã quảng cáo cho nhiều thương hiệu và sản phẩm trong suốt nhiều năm với tư cách là đại sứ toàn cầu. Vài ví dụ bao gồm Coca-Cola, Louis Vuitton, Samsung, Puma, McDonald's… Danh sách này vẫn tiếp tục.
30/03/2023 09:15
Việt Lâm (Theo Koreaboo)

BTS đã quảng cáo cho nhiều thương hiệu và sản phẩm trong suốt nhiều năm với tư cách là đại sứ toàn cầu. Vài ví dụ bao gồm Coca-Cola, Louis Vuitton, Samsung, Puma, McDonald's… Danh sách này vẫn tiếp tục.

Mặc dù BTS luôn là đại sứ với tư cách là một nhóm nhưng các chàng trai đã bắt đầu quảng bá cá nhân với vai trò đại sứ solo vì các thành viên đang chuẩn bị cho việc nhập ngũ bắt buộc (Jin là người đầu tiên nhập ngũ cho đến nay).

Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS - Ảnh 1.

Cùng xem lại vai trò đại sứ thương hiệu hiện tại của mỗi thành viên BTS.

Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS - Ảnh 2.

| Louis Vuitton

Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS - Ảnh 3.

Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS - Ảnh 4.

1. RM - Bottega Veneta

Mặc dù trưởng nhóm BTS  vẫn chưa được công bố chính thức là đại sứ thương hiệu nhưng anh đã được phát hiện tại buổi trình diễn thời trang của Bottega Veneta vào ngày 25/2.

Dựa trên những gì anh đã nói về thương hiệu trong các cuộc phỏng vấn, có vẻ như một thỏa thuận thương hiệu đang được thực hiện nếu chưa được hoàn tất.

Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS - Ảnh 5.

RM tại buổi trình diễn của Bottega Veneta tại Tuần lễ thời trang Milan | @stephanefeugerephotography/Instagram

"Mặc dù tôi đã mất hứng thú với các thương hiệu, tuần lễ thời trang và sự thay đổi liên tục của Pantone… Bottega thì khác, họ không sử dụng logo, họ có lịch sử với vải và da, họ thậm chí không có Instagram. Họ vượt ra ngoài mốt nhất thời" - RM, El Pais

2. Jin - Ramen Jin

Trước khi nhập ngũ, giấc mơ của Jin đã trở thành sự thật khi trở thành người mẫu cho Jin Ramen của Ottogi.

3. Suga - Valentino

Suga được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu mới nhất của Valentino vào tháng 1.

Anh là một nghệ sĩ đa diện, một thông dịch viên sử dụng tài năng và công việc của mình để thể hiện bản thân bằng năng lượng và sự chân thực.

"Suga thể hiện một cách hoàn hảo mọi thứ mà DI.VA.s muốn đại diện cho sự đa dạng, hòa nhập, sáng tạo và đam mê" -  Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli.

4. J-Hope - Louis Vuitton

Vào tháng 2, J-Hope được công bố là đại sứ toàn cầu mới cho thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton, mà trước đây BTS từng là đại sứ.

Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS - Ảnh 9.

| @LouisVuitton/Twitter

"#jhope trong #LVMenFW23. Được người hâm mộ trên toàn cầu yêu mến vì năng lượng lạc quan và định hướng âm nhạc sáng tạo, thành viên @BTS_twt tham gia với tư cách là Đại sứ #LouisVuitton House mới nhất. #BTS" - Louis Vuitton.

5. Jimin - DIOR và Tiffany & Co.

Vào tháng 1, Jimin được vinh danh là đại sứ thương hiệu toàn cầu của DIOR trong thời gian diễn ra Tuần lễ thời trang Paris.

Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS - Ảnh 10.

Sau đó, vào tháng 3, Jimin cũng được vinh danh là đại sứ mới của Ngôi nhà cho trang sức xa xỉ và nhà thiết kế đặc biệt Tiffany & Co.

6. V - Celine

Gần đây, V đã xuất hiện trên trang bìa của ELLE Korea trong trang phục của Celine, thông báo về vai trò đại sứ thương hiệu xa xỉ của mình.

Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS - Ảnh 11.

7. Jungkook - Calvin Klein

Maknae của BTS đã trở thành đại sứ của Calvin Klein. Jungkook là đại sứ mới nhất của thương hiệu, quảng cáo đồ denim và đồ lót.

Tất cả đại sứ thương hiệu cá nhân hiện tại của các thành viên BTS - Ảnh 12.

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.