Tag: Quảng Bá

Siêu mẫu Jessica Minh Anh làm truyền hình thực tế quảng bá du lịch Việt Nam

Siêu mẫu Jessica Minh Anh làm truyền hình thực tế quảng bá du lịch Việt Nam

Ngày 28/7, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Công ty TNHH Truyền thông JMA Toàn cầu (Jessica Minh Anh) đã ký thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước, góp phần thu hút, kích cầu du lịch nội địa, chuẩn bị phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Buổi ký kết có sự tham gia của ông Michael Croft, Giám đốc UNESCO Việt Nam, cố vấn di sản văn hoá cho Jessica Minh Anh; nghệ sĩ Xuân Bắc, cố vấn nghệ thuật cho Jessica Minh Anh tại Việt Nam.

Thủ đô Hà Nội xúc tiến du lịch tại chỗ đến 10 quốc gia châu Âu

Thủ đô Hà Nội xúc tiến du lịch tại chỗ đến 10 quốc gia châu Âu

Chiều 12/11, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch đến 30 doanh nghiệp du lịch tại 10 quốc gia châu Âu, gồm: Áo, Bỉ, Séc, Pháp, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ. 150 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội, tổ chức nghề nghiệp và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch Bắc - Trung - Nam đã tham gia buổi xúc tiến, quảng bá này.

Siwon tái xuất cùng Super Junior, bị cộng đồng mạng chỉ trích là không biết xấu hổ

Siwon tái xuất cùng Super Junior, bị cộng đồng mạng chỉ trích là không biết xấu hổ

Nhiều cư dân mạng cảm thấy Siwon không nên tham gia các chiến dịch quảng bá sắp tới của nhóm nhạc Super Junior sau khi chú chó cưng của ca sĩ trẻ này đã cắn chết người hồi cuối năm 2017.

Quảng bá điện ảnh Việt Nam, chuyện không của riêng ai?

Quảng bá điện ảnh Việt Nam, chuyện không của riêng ai?

Việc Cục Điện ảnh phối hợp cùng các công ty: Live Media, KNS, BHD, Vietnam Media tổ chức Đêm Việt Nam tại Cannes vào tối 20/5. Rồi Lý Nhã Kỳ in các pa-nô lớn để quảng bá hình ảnh Việt Nam trước đó đều là những cách để điện ảnh và du lịch Việt Nam thêm một kênh tiếp thị.

Cận Tết, hoa tươi 'tăng giá theo giờ', người mua cần 'tỉnh táo'

Cận Tết, hoa tươi 'tăng giá theo giờ', người mua cần 'tỉnh táo'

Các thượng đế không nên hám rẻ mua hoa ven đường vì rất dễ "dính" phải hoa cấy, ghép của những người nhân cơ hội Tết nhất... "kiếm cơm" bất chính.

Hollywood - 'hãng quảng bá du lịch' hàng đầu thế giới?

Hollywood - 'hãng quảng bá du lịch' hàng đầu thế giới?

5% lượng du khách trên thế giới được gợi cảm hứng từ các bộ phim, chừng đó cũng đủ nhiều để Hollywood là 'sân khấu' hấp dẫn để các quốc gia quảng bá hình ảnh, thu hút sự chú ý từ khán giả ở các phòng vé khắp 5 châu.

Thư cuối tuần: Từ phim Indochine đến Kong: Skull Island

Thư cuối tuần: Từ phim Indochine đến Kong: Skull Island

Bộ phim 'Indochine' đoạt giải Oscar cho phim nước ngoài hay nhất năm 1993 có lẽ quảng bá cho du lịch Việt Nam thành công nhất.

Cơ hội 'làm ăn' từ 'Kong: Skull Island'

Cơ hội 'làm ăn' từ 'Kong: Skull Island'

Một bức ảnh ngôi sao phim Kong: Skull Island ăn bánh mì, mặc váy thổ cẩm Việt Nam đưa lên mạng xã hội ngay lập tức đã thu hút hàng chục nghìn “like” khắp thế giới, cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của Hollywood.

Quảng bá phim qua mạng xã hội - nhìn từ 'Kong: Skull Island'

Quảng bá phim qua mạng xã hội - nhìn từ 'Kong: Skull Island'

Những ngày gần đây, 'Kong: Skull Island' và những gì liên quan tới nó trở thành một chủ đề hot trên mạng xã hội.

124 thành viên đoàn phim 'Kong: Skull Island' đến Hà Nội, ở lại 2 tháng để quay 'bom tấn'

124 thành viên đoàn phim 'Kong: Skull Island' đến Hà Nội, ở lại 2 tháng để quay 'bom tấn'

18h30 chiều nay (18/2), chuyên cơ chở 124 thành viên của dự án phim bom tấn Hollywood Kong: Skull Island bao gồm đạo diễn, diễn viên, quay phim, trang điểm... đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội)

Khởi động Năm Du lịch Quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long

Khởi động Năm Du lịch Quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long

Theo thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tuần Văn hóa - du lịch Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra từ ngày 15-18/11 tại Hà Nội.

'Welcome to Viet Nam' quảng bá hình ảnh Việt Nam bằng 9 thứ tiếng

'Welcome to Viet Nam' quảng bá hình ảnh Việt Nam bằng 9 thứ tiếng

Sáng nay (21/9) tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao đã tổ chức Lễ ra mắt clip quảng bá về Việt Nam mang tên Welcome to Việt Nam.