“9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm” mang đến nhiều chương trình giải trí đặc sắc với sự góp mặt của dàn siêu sao qua livestream cùng chuỗi ưu đãi khủng và cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 thời thượng.
Hàng loạt các sản phẩm mới mang lại trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, góp phần từng bước hoàn thiện hệ sinh thái cao cấp, mang đến giải pháp toàn diện cho gia đình cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Theo khảo sát của chúng tôi, tại các chợ đầu mối ở Hà Nội ở chợ đầu mối không bán măng cụt xanh. Hiện, loại măng cụt đang được nhiều người lùng mua này chỉ bán online.
Đây là dịp người tiêu dùng Việt có cơ hội trải nghiệm những nét tinh tuý nhất của văn hoá ẩm thực Australia thông qua những sản phẩm chất lượng.
Rất nhiều người trẻ đã chia sẻ về việc TikTok đã ảnh hưởng tới cách họ chi tiêu.
Thời gian qua, các thương hiệu, doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm những công cụ và giải pháp về công nghệ tiếp thị (Martech Technology) để theo dõi, thu thập, giải mã dữ liệu khách hàng, phân tích khuynh hướng hành vi online, hành trình mua sắm,… Nhờ đó, doanh nghiệp có thể sớm đón đầu, tiếp cận khách hàng, tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người dùng.
Chương trình thường niên “Flavors Việt Nam” năm 2023 với chủ đề “Tầm cao mới của ngành Ẩm thực và Đồ uống tại Việt Nam”, hứa hẹn sẽ mang đến lễ hội ẩm thực có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với nhiều sự kiện tôn vinh nền ẩm thực nước nhà, đặt mục tiêu mang ngành F&B (Food & Beverage) tại Việt Nam vươn tầm cao mới.
Cách “móc ví” người tiêu dùng độc đáo của các rạp chiếu phim.
Những chiến lược giúp tăng doanh thu khác biệt của các thương hiệu xa xỉ.
Không phải tôi không có tiền để mua nó mà tôi biết còn nhiều thứ đáng giá hơn đang chờ tôi ở phía trước. Không phải tôi keo kiệt, mà tôi biết cuộc sống, bản chất là luôn có trách nhiệm với bản thân...
Vào ngày 8/1/2023, lần đầu tiên tại Việt Nam, Phạm Thoại sẽ lập kỷ lục trong 24h Live Phiên Chợ Cuối - bán hàng trực tuyến trên nền tảng TikTok 24h liên tục. Chương trình tập hợp gần 1000 sản phẩm đến từ các nhãn hàng nổi tiếng với loạt giá độc quyền siêu ưu đãi dành cho người tiêu dùng sắm Tết dịp cuối năm.
Hiện nay, cách thức mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng cũng khá đa dạng: Người tiêu dùng có thể mua sắm qua các sàn giao dịch thương mại điện tử hoặc qua mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo… Mua sắm online là phương thức mua chóng, dễ dàng tiếp cận thông tin, so sánh giá cả, tiết kiệm thời gian… Tuy nhiên, hình thức mua sắm này cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người tiêu dùng vì không thể nhìn trực tiếp sản phẩm để đánh giá về hình dáng, màu sắc và chất lượng của sản phẩm.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất