Lộ lý do gây sốc khiến Chumchurum 'chia tay' với Jennie Blackpink

Việc nữ diễn viên Han So Hee “thế chân” đại diện thương hiệu của thành viên Blackpink chỉ sau 2 năm khiến các tin đồn được dịp lan truyền.
20/03/2023 11:00
Minh Châu (Theo Kbizoom)

Việc nữ diễn viên Han So Hee "thế chân" đại diện thương hiệu của thành viên Blackpink chỉ sau 2 năm khiến các tin đồn được dịp lan truyền.

Cách đây không lâu, thương hiệu rượu Soju đình đám của Hàn Quốc Chumchurum đã thông báo về việc lựa chọn "tiểu Song Hye Kyo" Han So Hee trở thành gương mặt đại diện của hãng.

Lộ lý do gây sốc khiến Chumchurum 'chia tay' với Jennie Blackpink - Ảnh 1.

Han So Hee gây sốt với nhan sắc xinh đẹp trong quảng cáo của Chumchurum

Thông tin về việc nữ diễn viên đảm nhiệm vị trí của Jennie Blackpink khi đó không gây ra tranh cãi, bởi việc nghệ sĩ chuyển giao vị trí đại diện cho người khác sau khi kết thúc hợp đồng quảng cáo là điều bình thường.

Lộ lý do gây sốc khiến Chumchurum 'chia tay' với Jennie Blackpink - Ảnh 2.

Jennie đánh mất vị trí người đại diện vào tay Han So Hee chỉ sau 2 năm

Vậy nhưng gần đây, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ gây xôn xao khi hé lộ thông tin được cho là lý do khiến Chumchurum quyết định "chấm hết" nữ thần tượng K-pop đình đám.

Lộ lý do gây sốc khiến Chumchurum 'chia tay' với Jennie Blackpink - Ảnh 3.

Jennie thật sự bị nhãn hàng "hết cẳng" và tìm Han So Hee thế chỗ?

Theo các trang tin tức công bố, việc thành viên Blackpink mất vị trí đại diện vì không đảm bảo doanh thu bán hàng cho nhãn hàng.

Các tờ báo trích dẫn thông tin từ một người được cho là nhân viên của thương hiệu này và cho biết: "Chúng tôi quyết định chuyển người mẫu quảng cáo từ Jennie sang Han So Hee sau 2 năm. Ban đầu, thương hiệu chọn Jennie để làm mới hình ảnh nhưng doanh thu bán hàng lại giảm dần theo thời gian. Đây là điều bất thường bởi các đại diện thương hiệu trước đó như Lee Hyori và Suzy đều ký hợp đồng quảng cáo trong thời gian dài".

Lộ lý do gây sốc khiến Chumchurum 'chia tay' với Jennie Blackpink - Ảnh 4.

Thành viên Blackpink đã gây sốt khi xuất hiện trong quảng cáo của Chumchurum 2 năm trước

Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao, vì sự thực là Lee Hyori từng là đại sứ cho thương hiệu Chumchurim từ năm 2007 đến 2012, trong khi "tình đầu quốc dân" Suzy giữ vị trí tương tự trong khoảng 5 năm.

Lộ lý do gây sốc khiến Chumchurum 'chia tay' với Jennie Blackpink - Ảnh 5.

Suzy và Lee Hyori đều là đại diện lâu năm của thương hiệu

Ngược lại, hợp đồng của Jennie kết thúc chỉ sau 2 năm làm đại diện thương hiệu, gây ra nhiều hoang mang.

Tuy nhiên, thông tin trong bài báo được các fan của thành viên Blackpink cho là không chính xác. Trên thực tế, doanh thu bán hàng của Chumchurum trong thời gian Jennie làm đại diện không hề suy giảm, thậm chí còn tăng trưởng rõ rệt.

Lộ lý do gây sốc khiến Chumchurum 'chia tay' với Jennie Blackpink - Ảnh 6.

Việc chọn Han So Hee là để cải thiện doanh thu của nhãn hàng?

Trong báo cáo tài chính được thương hiệu công bố vào tháng 1 năm nay, Chumchurum hào hứng báo rằng hoạt động kinh doanh của hãng đã vượt kỳ vọng. Theo đó, doanh thu xuất khẩu của thương hiệu trong quý 3/2022 tăng 14.9% so với cùng kỳ năm 2021.

Thương hiệu rượu Soju này cũng nhấn mạnh việc Jennie Blackpink đã có đóng góp không nhỏ vào kết quả kinh doanh ấn tượng của họ.

Nhiều ý kiến cho rằng việc Chumchurum kết thúc hợp đồng với nàng "IT Girl" này chỉ trong 2 năm có thể là do số tiền phải bỏ ra để nhận về chữ ký của Jennie cho năm thứ 3 làm đại diện là quá cao, vậy nên thương hiệu quyết định tìm kiếm một gương mặt mới nhưng cũng đình đám không kém chính là Han So Hee.

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

UBND thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông tin, năm 2024, thành phố đón hơn 5,9 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 7,1% so với năm 2023.

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.