So với hình thức bán hàng trực tiếp và thương mại điện tử, livestream (phát video trực tiếp) bán hàng mang lại nhiều lợi ích hơn cho cả người bán và người mua.
Livestream là một bộ phim Hàn Quốc đầy kịch tính và đầy cảm xúc, đặc biệt là khi nó đề cập đến vấn đề nghiêm trọng của xâm hại trực tuyến.
Gần đây, Jungkook của BTS đã tổ chức một buổi phát trực tiếp. Trong chương trình này, anh đã chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn và chiêu đãi khán giả bằng kỹ năng ca hát đầy mê hoặc của mình.
Nhiều cư dân mạng cũng đã vô cùng bất ngờ khi biết được mức lương trước đây của cô giáo này và số tiền mà cô kiếm được sau một buổi livestream.
Trong lần livestream ngày 5/5 vừa rồi, cả Võ Hà Linh và Phạm Thoại đều có những màn xuất hiện vô cùng ấn tượng.
Tưởng cộng đồng mạng không chú ý đến điều gì khác ngoài sự thu hút của Sơn Tùng M-TP thế nhưng sau đoạn livestream que kem “thần thánh” ăn mãi không chảy của nam ca sĩ được dân tình truy lùng tìm kiếm.
Tại sao nhãn hàng vẫn chọn những người từng gây tranh cãi để livestream bán hàng dù rủi ro là điều mà ai cũng có thể nhìn thấy?
Thậm chí nền nhạc cùng giọng rap của nữ livestreamer này còn được gọi là “thần khúc”.
Phần đông cộng đồng mạng đều không đồng tình với cách bán hàng của "chiến thần" livestream này.
Được biết chuyến từ thiện được thực hiện vào ngày 6/4, chỉ 2 ngày sau khi diễn ra phiên livestream ồn ào của Hà Linh.
Nổi lên nhờ sự phổ biến của các trang mạng xã hội và thương mại điện tử, những "chiến thần" livestream phải đối mặt với những điều gì nếu muốn liên tục chốt đơn?
Tuy nhiên Hà Linh không đả động đến chuyện phá giá dù đây mới là vấn đề mà cư dân mạng thắc mắc nhất.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất