Lee Seung Gi đã bị CEO công ty ngược đãi như thế nào?

Trong một báo cáo mới đây từ tờ Dispatch vào ngày 6/12, cựu quản lý của Lee Seung Gi (tạm gọi là A) đã lên tiếng phơi bày điều kiện làm việc tồi tệ mà nam diễn viên phải đối mặt trong những ngày đầu ra mắt.
06/12/2022 21:00
P.V

Trong một báo cáo mới đây từ tờ Dispatch vào ngày 6/12, cựu quản lý của Lee Seung Gi (tạm gọi là A) đã lên tiếng phơi bày điều kiện làm việc tồi tệ mà nam diễn viên phải đối mặt trong những ngày đầu ra mắt.

Theo chia sẻ từ cựu quản lý, CEO Kwon Jin Young của Hook Entertainment thường xuyên gọi Lee Seung Gi (khi ấy chỉ mới 18, 19 tuổi) ra quán karaoke vào đêm khuya để tiếp đãi cô và những vị khách dẫu anh sinh sống ở rất xa khu vực này. 

“Phía sau phường Chungdam có rất nhiều quán karaoke về đêm và cô ta là khách quen của những quán bar đó. Cậu ấy thì đang sống ở phường Sanggye, rất xa so với Gangnam. Vào buổi sáng hôm sau khi tôi đến đón theo lịch trình, cậu ấy trông rất mệt mỏi", A tiết lộ. 

Lee Seung Gi đã bị CEO công ty ngược đãi như thế nào?  - Ảnh 1.

Lee Seung Gi

Vào thời điểm đó, Lee Seung Gi hoàn toàn giấu kín chuyện này và mãi đến sau này, A mới biết thông qua nhân viên phục trang.

Cựu quản lý cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết được Lee Seung Gi vẫn phải xin phép để sử dụng thẻ công ty thanh toán cho một hóa đơn trị giá 20.000 Won (khoảng 363 nghìn đồng). "Tôi cứ nghĩ mọi thứ đã thay đổi. Vị thế của cậu ấy trong công ty bây giờ hẳn đã khác rất nhiều so với những ngày mới ra mắt. Gần 20 năm trước, cậu ấy chỉ là một tân binh và chúng tôi cũng không có Kakao Talk"

Lee Seung Gi đã bị CEO công ty ngược đãi như thế nào?  - Ảnh 2.

Mức chi tiêu quy định cho 3 người trong 1 tuần chỉ gói gọn vào khoảng 2,6 triệu đồng, khiến nam ca sĩ chỉ có thể ăn cơm cuộn qua ngày

Theo đó, A cho biết họ phải báo cáo tất cả các khoản chi tiêu trong biên lai và luôn bị phàn nàn về mức chi tiêu quá đà. Được biết, cựu quản lý chỉ nhận được một khoản trợ cấp chi tiêu vào khoảng 150.000 Won (khoảng 2,6 triệu đồng) cho 3 người, bao gồm Lee Seung Gi.

Dẫu là một tân binh, thế nhưng cựu quản lý cho biết giọng ca The Ordinary Man đã kiếm được khoảng 8 triệu Won (khoảng 145 triệu đồng) cho mỗi buổi diễn tại một chương trình hoặc sự kiện và có thể lên đến khoảng 180 triệu đồng nếu ở khu vực nông thôn. Tuy nhiên, Lee Seung Gi luôn ăn những đồ ăn rẻ tiền như cơm cuộn hay cơm nắm tam giác. Với những nhu cầu khác như nước uống, CEO Kwon từ chối thẳng thừng về những hóa đơn này. Nam diễn viên sẽ phải tự mua nước bằng tiền túi, tính luôn cả phần của nhân viên phục trang và quản lý. 

Đau lòng thay, A tiết lộ Lee Seung Gi luôn sợ hãi và thu mình lại trước CEO Kwon.

“Cậu ấy có thể vẫn sẽ như vậy cho đến bây giờ. Cậu ấy sẽ lập tức trở nên lo lắng khi nhận được cuộc gọi từ cô ta và sau mỗi lần đối thoại đều là sự căng thẳng hiện lên trên khuôn mặt cậu ấy, dẫu đã cố tình giấu đi. Điều khiến tôi buồn nhất chính là cậu ấy chưa bao giờ từng nổi loạn hoặc tự đứng lên bảo vệ mình”. 

Cuối cùng, A cho biết CEO Kwon vẫn không hề thay đổi sau 20 năm, thường xuyên ngắt lời Lee Seung Gi bất cứ khi nào anh muốn nói điều gì. Đồng thời sẽ luôn gieo rắc vào đầu nam diễn viên những câu như “Đó là lý do vì sao cậu chẳng ra gì”, “Cậu mất trí rồi à”… để anh không còn sức phản kháng. 

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

UBND thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông tin, năm 2024, thành phố đón hơn 5,9 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 7,1% so với năm 2023.

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.