Jisoo Blackpink tất bật với những dự án mới

Trong lần xuất hiện gần đây tại sân bay Seoul vào hôm 4/12, Jisoo của Blackpink đã hào hứng xác nhận vai diễn của mình trong bộ phim rất được mong đợi Influenza, đồng thời thông báo rằng việc quay phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng này.
05/12/2023 10:42
Phúc Quyên (tổng hợp)

Trong lần xuất hiện gần đây tại sân bay Seoul vào hôm 4/12, Jisoo của Blackpink đã hào hứng xác nhận vai diễn của mình trong bộ phim rất được mong đợi Influenza, đồng thời thông báo rằng việc quay phim dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng này.

Yêu cầu hài hước của một người hâm mộ được đóng vai zombie phụ trong bộ phim đã dẫn đến phản hồi hấp dẫn từ Jisoo.

Jisoo Blackpink tất bật với những dự án mới - Ảnh 1.

Jisoo Blackpunk đã đích thân xác nhận tham gia diễn xuất trong phim zombie "Influenza"

Cô đề cập đến tính chất khắt khe của các vai diễn, với lý do cần phải luyện tập cho các cảnh hành động, tiết lộ một cách tinh tế cốt truyện đậm chất hành động của bộ phim và càng thúc đẩy sự mong đợi của người hâm mộ đối với dự án này.

Jisoo cũng giải quyết sự tò mò xung quanh thông báo casting chính thức cho bộ phim Influenza của người hâm mộ.

Mặc dù vẫn chưa biết ngày phát hành chính xác nhưng cô đảm bảo với người hâm mộ về sự tham gia tích cực của mình trong việc chia sẻ thông tin mới nhất, giúp khán giả luôn háo hức được cập nhật và tương tác.

Influenza – dự kiến được phát hành trên Coupang Play – được dàn dựng theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Han Sang Woon.

Câu chuyện có bối cảnh trong một đơn vị phòng không nằm trong tòa nhà cao tầng ở Seoul, tập trung vào cuộc đấu tranh của người lính Jaeyoon và bạn gái Yeongju khi họ chiến đấu với bầy zombie.

Jisoo Blackpink tất bật với những dự án mới - Ảnh 3.

Jisoo

Influenza còn có sự tham gia của Han Jin Won – từng gây tiếng vang với kịch bản phim Oscar Ký sinh trùng (Parasite).

Không chỉ bận bịu với lịch quay phim Influenza, Jisoo còn vừa được Công ty công nghệ toàn cầu Dyson đã chính thức chọn làm đại sứ.

Như vậy, Jisoo sẽ là gương mặt đại diện cho các sản phẩm chăm sóc tóc mới của Dyson và sẽ tích cực tham gia các hoạt động quảng bá.

Dyson Korea đã công bố việc lựa chọn đại sứ bằng cách đăng ảnh của Jisoo lên Instagram chính thức.

Jisoo Blackpink tất bật với những dự án mới - Ảnh 4.

Jisoo mới trở thành đại sứ của Công ty công nghệ toàn cầu Dyson

Là người Đông Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa độc quyền của tạp chí Vogue Pháp, Jisoo là biểu tượng đương đại được biết đến với vẻ đẹp Hàn Quốc toát lên thần thái độc đáo, kết hợp với sức mạnh và sự táo bạo.

Kể từ khi ra mắt, Jisoo đã liên tục thách thức các ranh giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc và diễn xuất, vượt qua các giới hạn - một cách tiếp cận phù hợp với triết lý của Dyson là theo đuổi sự đổi mới và tăng trưởng vượt qua các giới hạn hiện có.

Dyson chọn Jisoo làm đại sứ, dự đoán sự kết hợp hoàn hảo giữa sức hút luôn thay đổi của cô và chuyên môn về công nghệ chăm sóc tóc của Dyson.

Jisoo bày tỏ niềm vui khi trở thành đại sứ cho sản phẩm chăm sóc tóc Dyson: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở thành đại sứ cho sản phẩm chăm sóc tóc Dyson, sản phẩm tôi sử dụng hàng ngày".

Jisoo Blackpink tất bật với những dự án mới - Ảnh 5.

Cô nhấn mạnh sự quan tâm sâu sắc của mình đến việc duy trì mái tóc khỏe mạnh và nêu bật các sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson ngăn chặn được việc tóc bị hư tổn do nhiệt độ quá cao, giúp dễ dàng duy trì mái tóc khỏe mạnh như thế nào.

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.