Jang Wonyoung IVE gây xôn xao khi quảng cáo Samsung dù mê iPhone: Tiếp bước tranh cãi của Blackpink?

Nổi tiếng là người dùng iPhone lâu năm, Jang Wonyoung bất ngờ làm đại diện cho dòng điện thoại của “ông lớn” Samsung.
10/02/2023 19:00
Minh Châu (Theo Kbizoom)

Nổi tiếng là người dùng iPhone lâu năm, Jang Wonyoung bất ngờ làm đại diện cho dòng điện thoại của "ông lớn" Samsung.

Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi về quảng cáo mới nhất của Jang Wonyoung – nữ thần tượng thế hệ 4 có danh tiếng hàng đầu K-pop hiện nay. Cô nàng vừa trở thành gương mặt quảng cáo cho dòng điện thoại mới nhất của hãng công nghệ lớn nhất Hàn Quốc Samsung.

Jang Wonyoung IVE gây xôn xao khi quảng cáo Samsung dù mê iPhone: Tiếp bước tranh cãi của Blackpink? - Ảnh 1.

Jang Wonyoung IVE quảng bá cho điện thoại Samsung

Cụ thể, vào ngày 7/2, kênh Youtube chính thức của SK Telecom đã phát hành một video có tiêu đề Cuộc gặp gỡ thú vị của KISS23 SK Telecom và Galaxy S23 Series. Đoạn video được phát hành cho thấy người mẫu quảng cáo của SK Telecom Jang Wonyoung đang giới thiệu chiếc điện thoại Samsung S23 mới ra mắt.

Jang Wonyoung IVE gây xôn xao khi quảng cáo Samsung dù mê iPhone: Tiếp bước tranh cãi của Blackpink? - Ảnh 2.

Hình ảnh của nữ thần tượng K-pop trong quảng cáo

Jang Wonyoung IVE gây xôn xao khi quảng cáo Samsung dù mê iPhone: Tiếp bước tranh cãi của Blackpink? - Ảnh 3.

Jang Wonyoung là sao nữ đắt show nhất hiện nay

Tuy nhiên, ngoài đời, Jang Wonyoung được biết đến là người dùng iPhone lâu năm.

Jang Wonyoung IVE gây xôn xao khi quảng cáo Samsung dù mê iPhone: Tiếp bước tranh cãi của Blackpink? - Ảnh 4.

Quảng cáo cho Samsung nhưng cô nàng lại là "fan cứng" của Apple

Trên Instagram cá nhân, nữ thần tượng thường xuyên được nhìn thấy với sản phẩm đến từ thương hiệu Apple. Người ta có thể nhìn thấy chiếc iPhone của cô nàng qua rất nhiều bài đăng trong quá khứ, từ hậu trường cho đến đi du lịch, thậm chí là ảnh tự sướng trước gương.

Jang Wonyoung IVE gây xôn xao khi quảng cáo Samsung dù mê iPhone: Tiếp bước tranh cãi của Blackpink? - Ảnh 5.

Thành viên nhóm IVE thường xuyên chụp ảnh với dòng điện thoại của hãng công nghệ của Mỹ

Vào tháng 8 năm ngoái, Jang Wonyoung cũng từng làm người mẫu quảng bá cho dòng máy Samsung Galaxy Z Flip 4.

Jang Wonyoung IVE gây xôn xao khi quảng cáo Samsung dù mê iPhone: Tiếp bước tranh cãi của Blackpink? - Ảnh 6.

Bức ảnh quảng bá cho Samsung Galaxy Z Flip 4 từng gây sốt của thành viên IVE

Chỉ 6 ngày sau quảng cáo, thành viên IVE gây tranh cãi khi đăng một quảng cáo cho chiến dịch tái chế chai rỗng của Innisfree bằng điện thoại iPhone khiến công chúng phê phán vì sự thiếu chuyên nghiệp.

Gần 1 tuần sau, cô nàng đã nhanh chóng rút kinh nghiệp khi đăng tải một bức ảnh tự sướng với dòng máy Galaxy Z Flip 4.

Một tranh cãi tương tự đã từng xảy ra vào năm 2021, khi các thành viên Blackpink trở thành gương mặt quảng bá của "ông lớn" xứ Hàn này. Không chỉ nhiều lần bị bắt gặp dùng iPhone khi vẫn còn đang trong thời gian quảng bá, các cô gái còn gây thất vọng khi hoàn toàn không còn sử dụng bất kỳ thiết bị Samsung nào ngay vào thời điểm hợp đồng kết thúc.

Cư dân mạng nhận xét việc Blackpink làm là "dối trá" khi không hề thích thú và thật sự sử dụng điện thoại của Samsung nhưng lại nhận tiền và quảng bá cho sản phẩm đó.

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

Tổng thu du lịch ở Phú Quốc năm 2024 đạt trên 21.170 tỷ đồng

UBND thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông tin, năm 2024, thành phố đón hơn 5,9 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 7,1% so với năm 2023.

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.