Giovanni Group và Studio Francesco Turchi chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Giovanni Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Studio Francesco Turchi tiếp tục thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Đông Nam Á.
30/06/2018 13:38

(Thethaovanhoa.vn)- Giovanni Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Studio Francesco Turchi tiếp tục thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Đông Nam Á.

Chiều 29/06/2018, tại trụ sở 11 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Giovanni Group và đối tác Studio Francesco Turchi.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Ông Nguyễn Trọng Phi- chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group và ông Francesco Turchi – người sáng lập Studio Francesco Turchi ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, Giovanni được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp và cận xa xỉ bởi sự nỗ lực không ngừng mang đến 5 giá trị cốt lõi: chất lượng, sự tự tin, tính sáng tạo, dịch vụ tuyệt hảo và tính bền vững đến với khách hàng. Trong những năm gần đây, Giovanni Group liên tục tìm kiếm và lựa chọn các đối tác hợp tác chiến lược toàn cầu trong lĩnh vực thời trang cao cấp, xa xỉ. Năm 2017 chứng kiến bước ngoặt phát triển của Tập đoàn khi ký kết hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược và truyền thông hàng đầu tại Anh - Tomorrow+Partners. Năm 2018, Giovanni Group tiếp tục hợp tác với Franceschetti - nhà đóng giày 4 thế hệ tại Italia, độc quyền sản xuất giày cho thương hiệu Giovanni Sartoria tại Việt Nam. Và nay, thêm một đơn vị hàng đầu tại Ý- Studio Francesco Turchi được Giovanni Group lựa chọn trở thành đối tác chiến lược định hướng sáng tạo và thiết kế bộ sưu tập túi xách, giày dép và phụ kiện đồ da cho Tập đoàn.

Chú thích ảnh
Ông Nguyễn Trọng Phi và ông Francesco Turchi tặng hoa tri ân bà Phạm Thu Giang – Vụ phó Vụ Khoa học Công Nghệ - Bộ Công Thương đã có công “ghép mối” để hai đơn vị hợp tác được với nhau

Studio Francesco Turchi là đơn vị uy tín tại Italia về thiết kế và tư vấn xu hướng thời trang trong lĩnh vực đồ da, giày da và phụ kiện. Studio Francesco Turchi đã cộng tác và hợp tác sản xuất với nhiều thương hiệu thời trang, da giày nổi tiếng thế giới: Aqua Di Parma, Osca De La Renta, Asprey London, Givenchy, Mario Valentino,….Hơn thế nữa, ông Francesco Turchi – người sáng lập Studio Francesco Turchi cũng là một tên tuổi được biết đến như một chuyên gia với gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực; gần 35 năm làm việc và đóng góp vào sự thành công của một số thương hiệu da giày, thời trang cao cấp xa xỉ lừng danh toàn cầu: Fendi, Guccio Gucci Spa, Mantellassi,…

Ông Francesco Turchi chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy với đà phát triển mạnh mẽ của Việt Nam hiện nay sẽ đưa đến điều tất yếu về sự gia tăng số lượng cũng như nhu cầu của tầng lớp trung lưu. Theo đó, thời trang sẽ chuyển hướng dành sự quan tâm sâu sắc đến các thương hiệu hạng sang và yếu tố được chú trọng chính là chất lượng và các yêu cầu khắt khe trong từng sản phẩm. Do vậy, sự hợp tác của chúng tôi với Giovanni Group sẽ mang đến cho thương hiệu những sản phẩm với thiết kế tinh tế, chuẩn mực thời trang cao cấp, xa xỉ trong ngành đồ da; đem đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo hơn nữa cho người yêu thời trang Việt Nam thông qua sự hợp tác chiến lược trong thiết kế, lên mẫu và cho ra mắt các dòng sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện đồ da”.

Ông Nguyễn Trọng Phi- chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết thêm: “Giovanni say mê vẻ đẹp của thời trang và văn hóa Ý, khâm phục tài năng chế tác của các bậc thầy nơi đây và muốn mang nét đẹp đó đến với người yêu thời trang Việt Nam. Vì vậy, trong suốt quá trình phát triển hơn một thập kỷ, đối tác chiến lược của chúng tôi luôn là các đơn vị uy tín, lâu năm tại Italia. Sự hợp tác của Giovanni Group với Studio Francesco Turchi sẽ là một bước tiến mới trong hành trình khẳng định và phát triển thương hiệu tại khu vực Châu Á. Giovanni Group hy vọng khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, sáng tạo ở kết quả của sự hợp tác này trong những thiết kế đồ da, giày da và phụ kiện da mới nhất sắp tới.”

Chú thích ảnh
Đại diện Giovanni Group, Studio Francesco Turchi và các khách mời chụp ảnh lưu niệm

Với kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu phát triển ra thị trường khu vực Đông Nam Á và Châu Á vào năm 2022, Giovanni đang phát triển mạnh mẽ những dòng sản phẩm cận xa xỉ và cao cấp. Việc hợp tác với Studio Francesco Turchi hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế tinh tế, cao cấp cho các sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện đồ da của Giovanni trong thời gian tới, đem lại những giá trị mới mẻ, sáng tạo hơn nữa cho người yêu thời trang Việt Nam. Thông qua hoạt động chiến lược này, Giovanni Group một lần nữa khẳng định vị thế cũng như củng cố cam kết với 5 giá trị cốt lõi: chất lượng, sự tự tin, tính sáng tạo, dịch vụ tuyệt hảo và tính bền vững bằng việc chỉ hợp tác với những đối tác, những nguồn cung cấp chất lượng nhất và sử dụng các nguyên phụ liệu cao cấp từ các nguồn sản xuất bền vững và có đạo đức để tạo ra các sản phẩm của Giovanni.

Về Studio Francesco Turchi: https://www.studiofrancescoturchi.com/

Studio Francesco Turchi là đơn vị uy tín tại Italia về thiết kế và tư vấn xu hướng thời trang trong lĩnh vực đồ da, giày da và phụ kiện. Studio Francesco Turchi đã cộng tác và hợp tác sản xuất với nhiều thương hiệu thời trang, da giày nổi tiếng thế giới: Aqua Di Parma, Osca De La Renta, Asprey London, Givenchy, Mario Valentino,….

Về Giovanni Group: https://www.giovanniluxury.com/

Giovanni Group (tiền thân là Giovanni Việt Nam) được thành lập từ năm 2007 bởi ông Nguyễn Trọng Phi với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Từ khi thành lập đến nay, Giovannni Group đã được định vị rõ ràng ở phân khúc cận xa xỉ và cao cấp với thương hiệu cốt lõi – Giovanni. Riêng tại thị trường Việt Nam, Giovanni đã gây dựng được niềm tin với hàng ngàn người sử dụng sản phẩm với hệ thống hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Trong kế hoạch phát triển, Giovanni kỳ vọng sẽ vươn mình mạnh mẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc, hướng đến mục tiêu phát triển ra khu vực Đông Nam Á và các trung tâm tài chính Châu Á như Hồng Kong, Thượng Hải,…vào năm 2022.

Quốc Hưng

Tập đoàn Giovanni chính thức bổ nhiệm đơn vị tư vấn thương hiệu quốc tế Tomorrow+Partners, tăng cường phát triển ở thị trường Đông Nam Á

Tập đoàn Giovanni chính thức bổ nhiệm đơn vị tư vấn thương hiệu quốc tế Tomorrow+Partners, tăng cường phát triển ở thị trường Đông Nam Á

Tập đoàn Giovanni (Giovanni Group) đã chính thức ký kết hợp tác, sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo với đối tác Tomorrow+Partners vào tháng 5 năm 2017 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục

Giá vàng giảm sau quyết sách mới nhất của Fed

Giá vàng giảm sau quyết sách mới nhất của Fed

Giá vàng thế giới giảm 1%, xuống mức thấp nhất trong gần hai tuần sau khi FED quyết định hạ lãi suất.

Giá xăng dầu đồng loạt tăng vào chiều nay 19/12

Giá xăng dầu đồng loạt tăng vào chiều nay 19/12

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều ngày 19/12.

Có thể áp dụng hình thức niềng răng trả góp?

Có thể áp dụng hình thức niềng răng trả góp?

Nhắc đến niềng răng, chúng ta vẫn thường nghĩ ngay đến chi phí. Bởi trên thực tế, cho dù người bệnh lựa chọn áp dụng phương pháp nào, chi phí cho một ca niềng răng được xem là khá cao.

Trồng răng implant có gây đau hay xảy ra biến chứng?

Trồng răng implant có gây đau hay xảy ra biến chứng?

Rất nhiều người trong chúng ta khi bị mất răng thường lo lắng về các phương pháp phục hình thay cho chiếc răng đã bị mất, đặc biệt là trồng răng implant, phương pháp làm răng bằng cách cấy chân răng bằng chất liệu kim loại vào trực tiếp xương hàm.

Top 4 khách sạn đẹp nhất Hà Nội được nhiều du khách ưa thích trên Traveloka

Top 4 khách sạn đẹp nhất Hà Nội được nhiều du khách ưa thích trên Traveloka

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi những con phố cổ kính hay ẩm thực đậm đà mà còn bởi những điểm lưu trú đầy tinh tế.

Manas khai trương siêu thị tích hợp cao cấp tại TPHCM

Manas khai trương siêu thị tích hợp cao cấp tại TPHCM

Công ty Menas chính thức khai trương Mena Gourmet Market, mô hình siêu thị tích hợp cao cấp, đặc trưng bởi chất lượng và độ tiện nghi tại tầng B1 của Menas Mall Saigon Airport.

Tiger Beer trở thành bia chính thức của CLB Tottenham Hotspur

Tiger Beer trở thành bia chính thức của CLB Tottenham Hotspur

Tiger Beer đã trở thành bia chính thức của CLB Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá.

Thời tiết ngày 19/12: Bắc Bộ không khí lạnh tăng cường, trời tiếp tục rét

Thời tiết ngày 19/12: Bắc Bộ không khí lạnh tăng cường, trời tiếp tục rét

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 19/12, thời tiết trên cả nước tiếp tục có sự phân hóa rõ rệt. Khu vực miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường nên duy trì hình thái thời tiết trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại, kèm theo sương mù dày đặc vào sáng sớm.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.