Tập đoàn Giovanni chính thức bổ nhiệm đơn vị tư vấn thương hiệu quốc tế Tomorrow+Partners, tăng cường phát triển ở thị trường Đông Nam Á

Tập đoàn Giovanni (Giovanni Group) đã chính thức ký kết hợp tác, sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo với đối tác Tomorrow+Partners vào tháng 5 năm 2017 vừa qua.
14/11/2017 12:01

(Thethaovanhoa.vn) - Tập đoàn Giovanni (Giovanni Group) đã chính thức ký kết hợp tác, sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo với đối tác Tomorrow+Partners vào tháng 5 năm 2017 vừa qua. Thông qua sự hợp tác này, Giovanni Group kỳ vọng sẽ vươn mình mạnh mẽ, dẫn đầu thị trường trong nước, hướng đến mục tiêu phát triển ra khu vực Đông Nam Á tới 2020.

Sự hợp tác mang tính tiên phong tại khu vực ASEAN với Tomorrow+Partners sẽ tăng cường sự hiện diện của Giovanni Group tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Với cách tiếp cận sâu sắc để xây dựng thương hiệu, Tomorrow+Partners là chuyên gia trong phát triển chiến lược và định hướng, từ ý tưởng đến thực tiễn, để giúp  các công ty và lãnh đạo tạo ra tương tác có ý nghĩa giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Thông qua sự hợp tác này, Tập đoàn Giovanni nhận ra vị thế then chốt của mình trong trong  ngành thời trang và bán lẻ của Việt  Nam, do đó muốn tìm kiếm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của Tomorrow+Partners để tiếp tục phát triển ra thị trường khu vực và quốc tế.

Tomorrow+Partners là đơn vị có uy tín tại Anh về tư vấn, phát triển chiến lược,xây dựng các chương trình truyền thông và giải pháp tổng thể cho các thương hiệu tại những thị trường đã phát triển, thị trường đang nổi và tiềm năng. Giám đốc điều hành  kiêm Giám đốc sáng tạo của Tomorrow+Partners, Tim Voegele-Downing, là một tên  tuổi được công nhận trên thị trường thời trang quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đóng  góp  xây dựng thành công một số thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, như Burberry, Gucci, Dior và Hermès.

Ann Rafter, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc  Truyền thông, đã  dành hơn 20  năm  thành công trong  việc  hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành thời trang và làm đẹp để phát triển chiến lược truyền thông theo định hướng  kết quả. Chuyên môn của bà đã góp phần quan trọng trong việc  truyền tải và lan tỏa  thông điệp truyền thông   cho các nhãn hiệu toàn cầu như The Max Mara Fashion Group, Burberry, Joseph và các nhãn hàng khác.  Ann Rafter khẳng định, một đội ngũ lớn mạnh các chuyên gia sáng tạo, marketing và tổ chức sự kiện sẽ góp  phần hỗ  trợ đắc lực cho sự phát triển của Giovanni Group trong vòng 2 năm tới.

Tim Voegele-Downing, người sáng lập Tomorrow+Partners chia sẻ:

"Việt Nam là một trong những nước có nền kinh tế mở nhất trong khu vực châu Á. Khi thị trường đang trên đà phát triển, Việt Nam nhận thấy mình đang ở bước ngoặt lớn. Nền kinh tế tăng trưởng mạnh thúc đẩy tầng lớp trung lưu đầy hứng khởi với sức chi tiêu ngày càng tăng và sự quan tâm sâu sắc đến các thương hiệu hạng sang. Trong bối cảnh này, sự hợp tác của chúng tôi với Giovanni Group sẽ giúp thương hiệu mở rộng ra thị trường trong khu vực thông qua việc phát triển các chiến lược thương hiệu bao gồm: nhận diện thương hiệu mới, ý tưởng mô hình bán lẻ, nền tảng thương mại điện tử và ra mắt các dòng sản phẩm xa xỉ và cận xa xỉ”.

Ông Nguyễn Trọng Phi - Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết thêm:

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tomorrow+Partners, những chuyên gia hàng đầu mang lại kiến thức và chuyên môn quốc tế cho tổ chức của chúng tôi tại thời điểm vô cùng quan trọng này, khi chúng tôi bắt tay vào giai đoạn bước ngoặt của việc phát triển kinh doanh ra thị trường khu vực. Tôi vô cùng lạc quan về sự mở rộng công việc kinh doanh của chúng tôi trong tương lai, cả trong và ngoài nước khi ký kết với đối tác Tomorrow+Partners - một đơn vị quốc tế hàng đầu đã làm việc với nhiều thương hiệu cao cấp và các nhà bán lẻ hàng đầu trên thế giới”.

Trải qua hơn 10 năm phát triển thương hiệu, Tập đoàn Giovanni  tiếp tục thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh  lịch và phong cách Ý đến Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, Giovanni đã trở thành thương hiệu tiên phong trong phân khúc thời trang cao cấp và sang trọng trong khu vực, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp của đất nước cũng  như các  giám đốc  điều  hành  trẻ,  đầy tham vọng, và những khách hàng yêu thích gu thời trang thanh lịch và tinh tế.

--------------------------------

Về Tomorrow+Partners:  http://tomorrowandpartners.com/

Tomorrow+Partners là đơn vị tư vấn uy tín tại Anh về tư vấn và xây dựng chiến lược sáng tạo trong các lĩnh vực thời trang và phong cách, bán lẻ, bất động sản và công nghệ. Với hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong những lĩnh vực này, cùng với những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, Tomorrow&Partners đã hợp tác với nhiều công ty và nhà lãnh đạo để mang lại sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, phát hiện và phát triển các cơ hội mới nhằm đưa công ty lớn mạnh, thông qua góc nhìn toàn cầu của nhóm về người tiêu dùng và những thị trường mới nổi.

Chú thích ảnh
Ông Tim Voegele – Downing (bìa trái) – Tân Giám đốc Sáng tạo và Bà Ann Rafter (bìa phải) – Cố vấn Truyền thông của Giovanni Group

 Về Giovanni Group

Giovanni Group (có tiền thân là Giovanni Việt Nam) được thành  lập từ năm 2007 bởi ông Nguyễn Trọng Phi với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với nguồn cảm hứng bất tận, khát khao mãnh liệt với nước Ý, kể từ khi thành lập, Giovanni Group đã được định vị rõ ràng ở phân khúc cận xa xỉ và cao cấp xuyên suốt khu vực với thương hiệu cốt lõi Giovanni. Cuốn theo sự phát triển nhanh chóng về thị trường tiêu dùng hàng thời trang phân khúc cao cấp này ở Việt Nam, Giovanni Group sẽ giới thiệu thêm các thương hiệu mới cho từng nhóm khách hàng; đồng thời phát triển phân phối các nhãn hàng quốc tế có cùng giá trị về sự đòi hỏi khắt khe về chất lượng khác nhau như Cerruti 1881 ( 2017) và mỹ phẩm AHAVA ( 2018).

Chú thích ảnh

Giovanni Group tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Vĩnh Yên

Giovanni Group tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Vĩnh Yên

Ngày 30/9, Giovanni - Thương hiệu thời trang cao cấp mang nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

PTTT

Tin cùng chuyên mục

Mỹ ngăn chặn “phí rác” khi thuê phòng khách sạn và mua vé hòa nhạc

Mỹ ngăn chặn “phí rác” khi thuê phòng khách sạn và mua vé hòa nhạc

Chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã tiến thêm 1 bước trong nỗ lực ngăn chặn các khoản “phí rác” khi Ủy ban thương mại liên bang (FTC) yêu cầu minh bạch hơn về giá đối với những người mua vé hòa nhạc, sự kiện cũng như thuê phòng khách sạn.

Tàu Dragon trở về Trái Đất cùng nhiều mẫu nghiên cứu khoa học

Tàu Dragon trở về Trái Đất cùng nhiều mẫu nghiên cứu khoa học

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 17/12 thông báo đã cùng đối tác là công ty khai phá không gian SpaceX ấn định thời điểm triển khai chuyến bay có người lái tiếp theo, mang mã hiệu Crew-10, lên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS).

Các nhà lập pháp Mỹ công bố dự luật chi tiêu ngắn hạn nhằm tránh đóng cửa chính phủ

Các nhà lập pháp Mỹ công bố dự luật chi tiêu ngắn hạn nhằm tránh đóng cửa chính phủ

Tối 17/12 (sáng 18/12 theo giờ Việt Nam), các nhà lãnh đạo Quốc hội Mỹ đã công bố một dự luật chi tiêu ngắn hạn để ngăn chặn nguy cơ chính phủ đóng cửa vào cuối tuần này.

Kinh tế 2024 - Dự báo 2025: Kinh tế Mỹ đứng trước nhiều rủi ro

Kinh tế 2024 - Dự báo 2025: Kinh tế Mỹ đứng trước nhiều rủi ro

Theo nhà kinh tế Mark Zandi của Moody's Analytics, kinh tế Mỹ đang đạt được những kết quả "đặc biệt tốt" khi Tổng thống đắc cử Donald Trump chuẩn bị nhậm chức.

Sự cố tràn dầu trên Biển Đen gây nhiều lo ngại

Sự cố tràn dầu trên Biển Đen gây nhiều lo ngại

Theo phóng viên TTXVN tại LB Nga, ngày 17/12, tàu Volgoneft-109, chở 4.000 tấn dầu, đã phát tín hiệu cấp cứu trên Biển Đen.

Meta bồi thường 50 triệu AUD cho người dùng Facebook ở Australia

Meta bồi thường 50 triệu AUD cho người dùng Facebook ở Australia

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, người dùng Facebook ở Australia có thể sẽ nhận được khoản thanh toán bồi thường thiệt hại liên quan đến vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica sau khi Meta (công ty mẹ của Facebook) vừa đạt được thỏa thuận dàn xếp mang tính bước ngoặt trị giá 50 triệu AUD (31,69 triệu USD) với Ủy ban thông tin Australia (OAIC).

NHÌN LẠI THẾ GIỚI 2024: Hành động bắt buộc

NHÌN LẠI THẾ GIỚI 2024: Hành động bắt buộc

Năm 2024 "chắc chắn" là năm nóng nhất từ trước đến nay và cũng là năm đầu tiên nhiệt độ trung bình toàn cầu vượt quá 1,5 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp.

Quốc hội Hàn Quốc khôi phục đủ thẩm phán cho Tòa án Hiến pháp

Quốc hội Hàn Quốc khôi phục đủ thẩm phán cho Tòa án Hiến pháp

Ngày 15/12, Quốc hội Hàn Quốc đã đồng thuận khôi phục cơ chế "9 người" cho Tòa án Hiến pháp trong bối cảnh đang diễn ra quy trình luận tội Tổng thống Yoon Suk Yeol.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.