Tag: giá trị thương hiệu

Sau hơn một thập kỷ sống cùng giới thượng lưu, nhân viên trẻ 'sáng mắt ra' bởi cách nhóm 1% tạo ra sự giàu có của mình

Sau hơn một thập kỷ sống cùng giới thượng lưu, nhân viên trẻ 'sáng mắt ra' bởi cách nhóm 1% tạo ra sự giàu có của mình

Những khách hàng thượng lưu tại thị trường cạnh tranh bậc nhất đã khẳng định thành bại không phải nhờ vận số mà là ở bản thân mỗi người.

8 nữ thần K-pop có giá trị thương hiệu cao nhất năm 2022: 'Nữ hoàng' Jennie Blackpink

8 nữ thần K-pop có giá trị thương hiệu cao nhất năm 2022: 'Nữ hoàng' Jennie Blackpink

Chỉ một nữ thần tượng K-pop Gen 4 lọt vào danh sách 8 nữ thần có điểm giá trị thương hiệu cao nhất năm 2022.

VPBank lọt Top 250 ngân hàng toàn cầu, giá trị thương hiệu hơn nửa tỉ USD

VPBank lọt Top 250 ngân hàng toàn cầu, giá trị thương hiệu hơn nửa tỉ USD

Theo bảng xếp hạng được công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã lọt vào top 250 ngân hàng có giá trị nhất toàn cầu.

Giá trị thương hiệu toàn cầu của Samsung vượt mốc 60 tỷ USD

Giá trị thương hiệu toàn cầu của Samsung vượt mốc 60 tỷ USD

Samsung Electronics Co. - nhà sản xuất điện thoại thông minh và chip nhớ hàng đầu thế giới của Hàn Quốc - ngày 17/10 cho biết giá trị thương hiệu toàn cầu của tập đoàn này đã vượt mốc 60 tỷ USD trong năm nay.

Jimin BTS bất bại về giá trị thương hiệu cá nhân, vượt xa Kang Daniel

Jimin BTS bất bại về giá trị thương hiệu cá nhân, vượt xa Kang Daniel

Viện Danh tiếng Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ BXH giá trị thương hiệu của các thần tượng trong tháng Hai này.

Kang Daniel trở thành 'ông hoàng' của toàn sao Hàn Quốc

Kang Daniel trở thành 'ông hoàng' của toàn sao Hàn Quốc

Trong BXH danh tiếng tháng Một, Kang Daniel đã vượt qua những ngôi sao đình đám nhất của Hàn Quốc như Park Go Gum, Hyun Bin,… để chiếm vị trí đầu.

Bị tẩy chay, BTS vẫn vượt EXO, đứng đầu về giá trị thương hiệu tháng này

Bị tẩy chay, BTS vẫn vượt EXO, đứng đầu về giá trị thương hiệu tháng này

BTS tháng này tiếp tục là ban nhạc nam đứng đầu BXH giá trị thương hiệu.

BTS lại vượt mặt Black Pink và Wanna One làm bá chủ BXH giá trị thương hiệu

BTS lại vượt mặt Black Pink và Wanna One làm bá chủ BXH giá trị thương hiệu

Theo phân tích dữ liệu lớn từ 21/8 tới 22/9, top 3 ca sĩ Hàn Quốc về giá trị thương hiệu trong tháng Tám lần lượt là BTS, Black Pink và Wanna One.

M.U tiếp tục là CLB có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới

M.U tiếp tục là CLB có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới

Theo kết quả xếp hạng của tạp chí Forbes, M.U tiếp tục là CLB dẫn đầu danh sách các CLB có giá trị thương hiệu hàng đầu thế giới. Đấy cũng là một thành công đối với CLB, bởi mùa bóng này, họ không giành được bất cứ danh hiệu lớn nhỏ nào.

Real Madrid giành Champions League, nhưng Bayern vẫn vô địch về thương hiệu

Real Madrid giành Champions League, nhưng Bayern vẫn vô địch về thương hiệu

Bất chấp việc chiếc Cúp Champions League thuộc về Real Madrid, Bayern Munich, đội giành cú đúp vô địch Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức mùa qua vẫn dẫn đầu về giá trị thương hiệu. Giá trị thương hiệu của Bayern là 531 triệu bảng.