Những khách hàng thượng lưu tại thị trường cạnh tranh bậc nhất đã khẳng định thành bại không phải nhờ vận số mà là ở bản thân mỗi người.
Chỉ một nữ thần tượng K-pop Gen 4 lọt vào danh sách 8 nữ thần có điểm giá trị thương hiệu cao nhất năm 2022.
Theo bảng xếp hạng được công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã lọt vào top 250 ngân hàng có giá trị nhất toàn cầu.
Samsung Electronics Co. - nhà sản xuất điện thoại thông minh và chip nhớ hàng đầu thế giới của Hàn Quốc - ngày 17/10 cho biết giá trị thương hiệu toàn cầu của tập đoàn này đã vượt mốc 60 tỷ USD trong năm nay.
Viện Danh tiếng Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ BXH giá trị thương hiệu của các thần tượng trong tháng Hai này.
Trong BXH danh tiếng tháng Một, Kang Daniel đã vượt qua những ngôi sao đình đám nhất của Hàn Quốc như Park Go Gum, Hyun Bin,… để chiếm vị trí đầu.
BTS tháng này tiếp tục là ban nhạc nam đứng đầu BXH giá trị thương hiệu.
Theo phân tích dữ liệu lớn từ 21/8 tới 22/9, top 3 ca sĩ Hàn Quốc về giá trị thương hiệu trong tháng Tám lần lượt là BTS, Black Pink và Wanna One.
Theo kết quả xếp hạng của tạp chí Forbes, M.U tiếp tục là CLB dẫn đầu danh sách các CLB có giá trị thương hiệu hàng đầu thế giới. Đấy cũng là một thành công đối với CLB, bởi mùa bóng này, họ không giành được bất cứ danh hiệu lớn nhỏ nào.
Bất chấp việc chiếc Cúp Champions League thuộc về Real Madrid, Bayern Munich, đội giành cú đúp vô địch Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức mùa qua vẫn dẫn đầu về giá trị thương hiệu. Giá trị thương hiệu của Bayern là 531 triệu bảng.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất