Fan chuẩn bị dự án đầu tiên trên thế giới mừng sinh nhật 27 tuổi của Jimin BTS
(Thethaovanhoa.vn) – Dự án sinh nhật ARMY dành cho thành viên BTS lại một lần nữa cho dân tình mở tầm mắt.
Các dự án sinh nhật dành cho BTS chỉ có lớn hơn chứ không có lớn nhất! Cộng đồng người hâm mộ Jimin tại Trung Quốc, ParkJiminBar, mới đây đã tiết lộ thêm một dự án “lần đầu trên thế giới” để mừng sinh nhật thứ 27 của Jimin.
Jimin sẽ là người đầu tiên trên thế giới được quảng bá sinh nhật với hiệu ứng 3D. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở hai địa điểm, một ở màn hình lớn chữ L ở Mỹ và một ở màn hình chéo tại Nhật Bản. Jimin là thần tượng đầu tiên xuất hiện ở cả hai màn hình này và lại là cùng lúc.
Công nghệ 3D là lĩnh vực mới nổi và do đó, nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người vì giá trị thẩm mỹ cao. Dự án này chắc chắn là một bữa tiệc mãn nhãn và mọi con mắt sẽ đổ dồn vào nó.
Màn hình chữ L ở Mỹ có kích thước khổng lồ lên tới 1.500 m2 cực bắt mắt, lại nằm ở Quảng trường Thời gian, khu vực nổi tiếng nhất ở Mỹ. Lưu lượng người trung bình tại đây mỗi ngày lên tới 460.000 người. Quảng cáo của Jimin lại được chạy tới một tuần, đủ thấy mức độ phổ biến của nó!
Tại Nhật Bản, đây là màn hình 3D ngoài trời duy nhất tại nước này với chất lượng 4K, biến nơi đây thành trung tâm thu hút độc nhất vô nhị. Nằm đối diện phía Đông lối vào ga Shinjuku – ga được sử dụng nhiều nhất ở Nhật Bản – nên chắc chắn sẽ rất nhiều người thấy Jimin.
Đây là video một người hâm mộ ở Nhật Bản quay dự án vào ban ngày:
Còn đây là ban đêm:
Có vẻ như tình yêu và sự ủng hộ dành cho Jimin không có điểm dừng nên người hâm mộ vẫn đang tiếp tục khoe thêm nhiều dự án.
Ở Ai Cập, người hâm mộ Jimin đã quyên góp cho Quỹ sông Jordan dưới tên anh. Đây là quỹ giúp cải thiện đời sống của những cá nhân dễ bị tổn thương và giúp họ có cơ hội với tới tương lai họ mong ước.
Nhóm người hâm mộ này còn quyên góp cho quỹ Rotary International giúp chiến đấu chống bệnh bại liệt.
Các dự án từ thiện của ARMY còn được lập mừng sinh nhật Jimin và sẽ quyên góp hàng tháng cho nhiều tổ chức. Ở Mexico City, họ quyền góp để giúp người trẻ khó khăn trong cộng đồng LGBTQ+ về nhà ở, cộng đồng và trao quyền. Các khoản gửi tới tổ chức Refugio Casa Frida sẽ là nguồn nương tựa cho các nạn nhân của bạo lực và ngược đãi, giúp họ lấy lại tự tin và sức mạnh.
Các khoản quyên góp này vẫn đang mở và trong 24 giờ đầu đã thu hút 173 người tham gia, gây được 4.738 USD. Tới ngày hai, số người lên tới 362 với số tiền 8.679 USD.
Các tổ chức đã gửi lời cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của người hâm mộ Jimin.
Một fansite khác cũng công bố thêm nhiều dự án sinh nhật. Phần thứ ba trong chuỗi dự án là chín cột trụ và màn hình LED, chạy vào ngày 13/10.
Người hâm mộ ở Ukraine cũng có dự án có một không hai. Theo đó, Jimin sẽ là thần tượng đầu tiên trên thế giới có màn trình diễn ánh sáng laser và lửa. Chương trình cũng phát các ca khúc solo của Jimin.
Một dự án khác nằm ở Jakarta, Indonesia với mười biểu ngữ đèn LED vào ngày 13/10. Một người hâm mộ ở Hàn Quốc cũng quảng bá sinh nhật Jimin tại IFC Mall.
Cho tới nay, đã có hơn 500 dự án được công bố! Một người hâm mộ đã tập hợp danh sách bao gồm 550 dự án và sẽ tiếp tục cập nhật.
- ARMY gốc Việt lên MTV khoe bộ sưu tập 'khủng' về BTS
- Vì sao ARMY nâng 'Báo động 3’ về độ nguy hiểm của Jungkook BTS
- BTS bật mí ba ‘luật’ cực hiệu quả để vui vẻ trong ‘In The SOOP’ 2
Lễ hội Jimtober là một trong những lễ hội có một không hai trên thế giới và quan trọng, nó phản ánh đúng tinh thần nhân đạo, tỏa sáng của Jimin.
Giả Bình (Theo AllKpop)