Dân mạng 'phát cuồng' khi BTS nói tiếng Việt, sử dụng app Gojek để đặt xe, gọi đồ ăn

Nhóm nhạc đình đám BTS gây sốt khi trổ tài “bắn” tiếng Việt cực ngầu trong video mới nhất. Đáng chú ý, thành viên V còn “đốn tim” khán giả bởi hành động vô cùng đặc biệt.
27/10/2022 20:00

Nhóm nhạc đình đám BTS gây sốt khi trổ tài “bắn” tiếng Việt cực ngầu trong video mới nhất. Đáng chú ý, thành viên V còn “đốn tim” khán giả bởi hành động vô cùng đặc biệt.

Video quảng bá du lịch Hàn Quốc có sự tham gia của BTS thu hút hơn 43 triệu lượt xem

Video quảng bá du lịch Hàn Quốc có sự tham gia của BTS thu hút hơn 43 triệu lượt xem

Sau 1 tuần ra mắt, 2 video quảng cáo du lịch Hàn Quốc trên kênh YouTube với sự góp mặt của các thành viên Suga và Jimin của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã đạt hơn 43 triệu lượt xem.

Vừa qua, người hâm mộ xôn xao khi nhóm nhạc BTS bất ngờ bắt tay với ứng dụng Gojek. Các chàng trai xứ sở kim chi xuất hiện trong loạt video quảng bá với ngoại hình cực điển trai. Đặc biệt, RM, Jin, Suga, J-hope, Jimin, V và Jungkook gây ngỡ ngàng khi đồng loạt phát âm tiếng Việt trôi chảy.

Mỗi video mang đến một góc nhìn mới mẻ và thú vị về nhóm nhạc đình đám nhất châu Á. Các chàng trai xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, gây chú ý với sự đáng yêu trong clip “Yêu mình đừng để mình đói” của Gojek.

Mở đầu, nam ca sĩ V bất ngờ ra sức “dụ dỗ” cả đội: “Đói quá, Gojek đi”. Phát âm tiếng Việt của V bỗng trở thành khoảnh khắc “cưng xỉu” khiến fan nhiệt liệt thả tim. Không cưỡng lại “sức hút” của món ngon cùng cơn đói đang biểu tình, các thành viên còn lại cũng nhất trí “Wow, Gojek” .

Cả nhóm thích thú lựa chọn các món ngon với thực đơn đa dạng trên GoFood của Gojek. Chỉ trong thời gian ngắn, các suất ăn nóng hổi đã giao đến tay những chiếc bụng đói. Cả hội có màn ăn mừng đầy tinh nghịch, mỗi người một vẻ, sau đó “chốt hạ” bằng một câu nói tiếng Việt đáng yêu “Muốn ăn ngon thì lên Gojek”.

Không chỉ phát âm tiếng Việt trôi chảy, BTS còn trổ tài nhắn tin “nhanh như chớp” cho bác tài Gojek trong đoạn clip “Đi muôn nơi, ới Gojek nha”. Hóa ra thần tượng vạn người mê cực kỳ gần gũi, lém lỉnh và “ới Gojek” rất sành sỏi.

Chú thích ảnh
Cộng đồng mạng thích thú khi thấy BTS phát âm tiếng Việt trôi chảy

Theo đại diện của Gojek, với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng.

Sau thời gian ngắn đăng tải, các video kết hợp giữa Gojek và BTS đã gây bão trên mạng xã hội. Tính đến hiện đại, hai video “Yêu mình đừng để mình đói” và “Đi muôn nơi, ới Gojek nha” vượt mốc 8 triệu views. Ngoài lượng view khủng, clip quảng bá còn thu hút hàng trăm bình luận của người hâm mộ. Đa số khán giả bày tỏ thích thú trước khả năng nói tiếng Việt của BTS. Nhiều người cũng dành lời khen ngợi về sự kết hợp ăn ý và dí dỏm giữa các thành viên.

Một số khán giả bình luận: “Cưng quá trời quá đất luôn á. Nói tiếng Việt cũng cưng nữa, coi đi coi lại cũng hơn chục lần”, “Xem quảng cáo bất ngờ nghe mấy ổng nói tiếng Việt, dễ thương xỉu”, “Ngay từ lúc nghe V nói “Đói quá, Gojek đi” là tui đã ôm tim xỉu ngang rồi”, “Giờ mới biết họ nói tiếng Việt giỏi vậy đó nha”…

Đồng thời, cư dân mạng cũng bày tỏ phấn khích trước những khoảnh khắc gần gũi và đời thường của nhóm BTS. Dù chỉ là chi tiết nhỏ như: dùng ứng dụng công nghệ, than đói, ăn mừng… nhưng mỗi thành viên đã mang đến hình ảnh vô cùng chân thực và đáng yêu.

Hai video nói trên nằm trong chiến dịch hợp tác BTS | Gojek nhằm quảng bá dịch vụ giao đồ ăn GoFood, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar tại Việt Nam. Được biết, Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore.

Chiến dịch sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài cho đến cuối năm, nhằm giới thiệu các dịch vụ đáng tin cậy của Gojek đến người dùng, đồng thời tạo ra các tác động tích cực cho các đối tác nhà hàng và tài xế.

Chú thích ảnh

T.T 

Tags:

Tin cùng chuyên mục

Ranh giới giữa nghệ thuật và dung tục vụ “Vua Nệm” thành “Vua Nện”: Cần nghiêm khắc hơn với quảng cáo phản cảm

Ranh giới giữa nghệ thuật và dung tục vụ “Vua Nệm” thành “Vua Nện”: Cần nghiêm khắc hơn với quảng cáo phản cảm

Từng bị xử phạt về hành vi quảng cáo phản cảm trên tàu điện ngầm, nhãn hàng Vua Nệm mới đây lại tiếp tục có một số nội dung quảng cáo sản phẩm “xôi thịt” khiến nhiều người xem khó chấp nhận.

Xưa rồi “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”, nay đã có bữa sáng ăn liền với thịt thật nguyên miếng!

Xưa rồi “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”, nay đã có bữa sáng ăn liền với thịt thật nguyên miếng!

Không còn mang hình ảnh minh họa trên bao bì, bộ sưu tập 7 bữa sáng CHIN-SU sẽ khiến người tiêu dùng bất ngờ bởi chất lượng thực tế bên trong.

Cuộc thi chó đẹp hàng đầu Việt Nam - Vietnam Dog Show 2022 chuẩn bị khởi tranh

Cuộc thi chó đẹp hàng đầu Việt Nam - Vietnam Dog Show 2022 chuẩn bị khởi tranh

Vietnam Dog Show 2022 vừa là sân chơi để các thí sinh chó trình diễn tài năng và được công nhận bằng những giải thưởng, chứng nhận danh giá, vừa là dịp để cộng đồng những người nuôi chó gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Dân mạng thích thú với hình ảnh mới của Be phủ sóng đường phố và mạng xã hội

Dân mạng thích thú với hình ảnh mới của Be phủ sóng đường phố và mạng xã hội

Mạng xã hội mấy ngày nay rộn ràng những hình ảnh “dễ thương xỉu” từ nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nằm trong chiến dịch thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh “anh tài Be” tung chiêu thả thính khắp các ngã tư cho đến những khoảnh khắc “cưng hết nấc” được cắt ra từ clip của Be.

Ai từng thất tình thì vào xem ngay MV mới của LyLy và Ricky Star

Ai từng thất tình thì vào xem ngay MV mới của LyLy và Ricky Star

LyLy và Ricky Star "bóc mẽ" Hội Thất Tình, 7749 tính xấu đều bị vạch trần.

Cùng Luna Đào, Call Me Duy, Ngọc Phước tìm hiểu về kem trộn dưới góc nhìn khoa học trong The Skin Lab Show tập 1

Cùng Luna Đào, Call Me Duy, Ngọc Phước tìm hiểu về kem trộn dưới góc nhìn khoa học trong The Skin Lab Show tập 1

Sự thật về kem trộn lần đầu được đưa ra ánh sáng, phơi bày không ngần ngại từ A-Z dưới góc độ khoa học.

Hàng chục ngàn người đã nhận quà cực đậm từ chương trình 'Sinh nhật đãi lớn Hảo Hảo khao hết'

Hàng chục ngàn người đã nhận quà cực đậm từ chương trình 'Sinh nhật đãi lớn Hảo Hảo khao hết'

Chính thức bắt đầu từ tháng 9/2022, sự kiện thổi nến mừng Hảo Hảo 22 tuổi đã thu hút rất nhiều người tham dự. Nổi bật hơn cả là có hàng chục ngàn phần quà đã tìm được chủ nhân.

Đằng sau bài kiểm tra '1/2 sự thật ẩn giấu của HPV' từ Trường UTS: Từ ngỡ ngàng đến thấu hiểu

Đằng sau bài kiểm tra '1/2 sự thật ẩn giấu của HPV' từ Trường UTS: Từ ngỡ ngàng đến thấu hiểu

Phụ huynh Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS đã được tiếp thêm kiến thức về việc bảo vệ sức khỏe của con trẻ thông qua bài kiểm tra kiến thức phòng ngừa HPV do nhà trường kết hợp cùng Hội Y học Dự phòng triển khai.

Tin mới nhất

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đang thu hút với địa điểm dành cho các tín đồ của trà sữa và những viên trân châu ngọt ngào, cũng như những ai ưa khám phá. Đó là bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Những chuyến du xuân vui và hoàn hảo ai cũng mong muốn, tuy nhiên nó sẽ mất hứng và không trọn vẹn khi gặp những phiền toái đột xuất xảy ra trên đường.

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Đến hẹn lại lên. Tháng Giêng âm lịch hàng năm là tháng của rất, rất nhiều các lễ hội ở Việt Nam trong đó có những lễ hội đáng chú ý, thu hút mối quan tâm của đông đảo dân chúng cũng như du khách gần xa.

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Từ nhiều năm nay, với đặc thù về cảnh quan trong dịp Tết, Tây Bắc luôn là điểm hẹn lý tưởng để các phượt thủ tìm đến

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Thái Lan, nếu đã quá quen với Bangkok và Pattaya náo nhiệt phố thị, Phuket với những bãi biển cát trắng trải dài, thì Chiang Mai sẽ cho du khách một trải nghiệm khác biệt.