Dân mạng thích thú với hình ảnh mới của Be phủ sóng đường phố và mạng xã hội
Mạng xã hội mấy ngày nay rộn ràng những hình ảnh “dễ thương xỉu” từ nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nằm trong chiến dịch thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh “anh tài Be” tung chiêu thả thính khắp các ngã tư cho đến những khoảnh khắc “cưng hết nấc” được cắt ra từ clip của Be.
01/11/2022 16:30
Mạng xã hội mấy ngày nay rộn ràng những hình ảnh “dễ thương xỉu” từ nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nằm trong chiến dịch thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh “anh tài Be” tung chiêu thả thính khắp các ngã tư cho đến những khoảnh khắc “cưng hết nấc” được cắt ra từ clip của Be.
Nhắc đến Elvis Presley, người ta sẽ nhớ đến "vị vua nhạc Rock and Roll", một trong những nghệ sĩ thành công, nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại.
Chị em đua nhau chế hình trên mạng
Các ngã tư Sài Gòn từ lâu trở thành nơi tập trung hàng loạt những biển quảng cáo sáng tạo, tạo ra cơ hội để dân tình lâu lâu lại có dịp xôn xao. Mới đây, hình ảnh anh chàng tài xế đẹp trai của Be đứng chờ với bao nhiêu lyrics thả thính cũng được chị em bắt được, rồi thi nhau giao lưu đoán lời bài hát.
Fanpage “Insight mất lòng” cũng không quên chụp lại hình ảnh trong MV “Có Be Chờ” thành meme kêu gọi chị em “thẳng lưng” trong 1001 hoàn cảnh với lời xúi giục: “Đi ngang nyc (người yêu cũ) thì nhớ thẳng lưng lên như lúc ra nhận hàng be nha mấy bà. Kiêu hãnh sang chảnh đồ đó nói đi”. “Ra dẻ” cũng là một nghệ thuật, nhiều khi cũng phải tự thao túng tâm lý bản thân.
Không chỉ phủ sóng các ngã tư hay các MV quảng cáo bắt nhịp xu hướng, trên khắp các ngóc ngách, người dùng cũng nhanh chóng làm quen với hình ảnh nhận diện mới từ các bác tài Be. “Tín đồ của màu vàng” Đoàn Ngọc Quyên không quên khoe trải nghiệm và niềm yêu thích của mình với những chuyến xe Be. Cô còn hóm hỉnh rủ rê mọi người: “Có ai ở đây chung sở thích dí mình hem, cùng chia sẻ những hình ảnh mới của be nếu có bắt gặp ngoài đường nhé”. Không đứng ngoài cuộc vui, hot Facebooker Nguyễn Thị Cẩm Ly lại trúng tiếng sét ái tình bởi những bảng quảng cáo khắp các ngã tư của Be: “Tui bị be thao túng tâm lý lun rồii hễ cứ thấy bảng quảng cáo be là đầu tự động phát nhạc 'Đường vào hẻm em ôi lắm lối, dù trời mưa be vẫn đưa em về': Người Tình Mùa Đông phiên bản siêu ấm áp. Ngọt ngào vậy ai mà nỡ từ chối chứ.”
Cũng mấy ngày trước, cư dân mạng cũng được dịp rần rần ồ à khi thấy màu vàng Be bao phủ tòa nhà Landmark 81. Không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh, logo mới của Be cũng xuất hiện thật nổi bật tại toà nhà VPbank, Hà Nội. Nhiều người đi đường không quên chụp lại khoảnh khắc này và khoe cảnh check-in hình ảnh Be xuất hiện nổi bần bật trên đường phố.
Bắt sóng chiến lược đằng sau độ phủ sóng hoành tráng của Be
Dù phải cạnh tranh với nhiều ứng dụng gọi xe của các đối thủ trong và ngoài nước, tính đến năm 2022, Be đã đạt được hơn 20 triệu lượt tải ứng dụng, có mặt ở 28 tỉnh thành. Những hình ảnh rộn ràng của Be thời gian gần đây được tung ra khi Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Tuy nhiên, không chỉ là chuyện lột xác hình ảnh. Cùng với thay đổi về hình thức này, Be cũng chính thức công bố chiến lược kinh doanh mới: Phát triển thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ phục vụ 20 triệu người Việt trong 2 - 3 năm tiếp theo.
“Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành một nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ. Be mong muốn được trở thành người trợ thủ đắc lực mỗi ngày của khách hàng trên mọi chặng đường cuộc sống” - đại diện công ty chia sẻ về chiến lược trong thời gian tới của Be.
Từ những dịch vụ vận chuyển ban đầu với beBike, beCar, hành trình của be cùng với khách hàng Việt Nam đã vươn xa với các dịch vụ giao hàng (beDelivery), gọi đồ ăn (beFood), đặt vé máy bay (beFlight), gói dịch vụ viễn thông và phát triển Ngân hàng số Cake by VPBank, Be hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho người dùng hiện đại, đúng như slogan “bên nhau trọn đường” từ hãng.
Từng bị xử phạt về hành vi quảng cáo phản cảm trên tàu điện ngầm, nhãn hàng Vua Nệm mới đây lại tiếp tục có một số nội dung quảng cáo sản phẩm “xôi thịt” khiến nhiều người xem khó chấp nhận.
Vietnam Dog Show 2022 vừa là sân chơi để các thí sinh chó trình diễn tài năng và được công nhận bằng những giải thưởng, chứng nhận danh giá, vừa là dịp để cộng đồng những người nuôi chó gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với nhau.
Chính thức bắt đầu từ tháng 9/2022, sự kiện thổi nến mừng Hảo Hảo 22 tuổi đã thu hút rất nhiều người tham dự. Nổi bật hơn cả là có hàng chục ngàn phần quà đã tìm được chủ nhân.
Phụ huynh Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS đã được tiếp thêm kiến thức về việc bảo vệ sức khỏe của con trẻ thông qua bài kiểm tra kiến thức phòng ngừa HPV do nhà trường kết hợp cùng Hội Y học Dự phòng triển khai.
Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.
Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.
Đảo quốc sư tử Singapore hiện đang thu hút với địa điểm dành cho các tín đồ của trà sữa và những viên trân châu ngọt ngào, cũng như những ai ưa khám phá. Đó là bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á
Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.
Những chuyến du xuân vui và hoàn hảo ai cũng mong muốn, tuy nhiên nó sẽ mất hứng và không trọn vẹn khi gặp những phiền toái đột xuất xảy ra trên đường.
Đến hẹn lại lên. Tháng Giêng âm lịch hàng năm là tháng của rất, rất nhiều các lễ hội ở Việt Nam trong đó có những lễ hội đáng chú ý, thu hút mối quan tâm của đông đảo dân chúng cũng như du khách gần xa.
Đến Thái Lan, nếu đã quá quen với Bangkok và Pattaya náo nhiệt phố thị, Phuket với những bãi biển cát trắng trải dài, thì Chiang Mai sẽ cho du khách một trải nghiệm khác biệt.