Chiến dịch ‘Love Yourself’ của BTS với UNICEF sau 4 năm đã làm được gì?
(Thethaovanhoa.vn) – Đã ARMY nào cảm thấy tự yêu bản thân hơn nhờ dự án này của BTS với UNICEF?
Đã gần bốn năm kể từ khi BigHit và BTS phát động chiến dịch Love Yourself với UNICEF và họ đã đạt được rất nhiều thành công đột phá.
“UNICEF, hãng thu âm BigHit, và biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 BTS tuần này đã đánh đấu thành công đột phá của Love Yourself khi chiến dịch tiếp cận tới hầu hết các quốc gia trên thế giới với thông điệp tích cực về tự yêu và chăm sóc bản thân” – theo UNICEF.
“Kể từ năm 2017, Love Yourself đã tạo ra gần 5 triệu bài trên Twitter và hơn 50 triệu lượt tương tác, như thích, đăng lại, bình luận và trả lời bình luận, theo thống kê mới trong báo cáo hàng đầu của UNICEF, The State of the World’s Children 2021, phát hành hôm qua”.
Love Yourself đã lan tỏa toàn cầu, từ Hàn Quốc tới Thái Lan tới Mỹ tới Anh và hơn thế, để mọi người đều có cơ hội học cách yêu thương bản thân và mọi người xung quanh.
Chiến dịch này cũng mang ý nghĩa sâu sắc với BTS: “Chúng tôi bắt đầu Love Yourself như một cách để tiếp cận giới trẻ và giúp họ cải thiện cuộc sống và quyền của mình. Trong quá trình đó, chúng tôi cũng cố gắng yêu bản thân hơn, phát triển ở tư cách nhóm và cá nhân. Hi vọng nhiều nguời có thể cảm nhận tình yêu từ người khác có thể trở thành sức mạnh cho phép họ yêu bản thân”.
BTS là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới (riêng trên Twitter họ đã có hơn 39 triệu lượt theo dõi). Họ đã sử dụng danh tiếng này cho những mục đích tốt đẹp. Chiến dịch Love Yourself không chỉ cổ vũ yêu bản thân mà còn “giúp chấm dứt bạo lực, lạm dụng và bắt nạt”.
Bắt đầu từ ngày 1/11/2017, BTS hiện đã giúp gây quỹ lên tới 3,6 triệu USD cho chiến dịch. Trong thời gian này, họ cũng gặp gỡ các lãnh đạo Liên hợp quốc. Nhóm cũng liên tục truyền đi thông điệp qua âm nhạc hay các bài đăng trên mạng xã hội.
“Khi nói tới việc thúc đẩy lòng tự trọng và cải thiện tinh thần, một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm là bắt đầu trao đổi. Cách đột phá mà BTS giúp khơi dậy thông điệp tích cực với ARMY là chưa từng có và vô cùng quý giá. Chúng tôi rất cảm ơn tất cả những điều ban nhạc đã làm để dẫn dắt sáng kiến quan trọng này, và vì tất cả hỗ trợ họ dành cho cho UNICEF trong bốn năm qua” – theo giám đốc điều hành UNICEF Henrietta Fore.
Cả BigHit và BTS đều muốn tiếp tục chiến dịch này “để giúp mọi người tìm thấy hạnh phúc và tình yêu”.
- Sập mạng xã hội, dân tình đổ xô đi tìm kiếm… Jimin BTS
- Jin BTS là thần tượng dân tình muốn đưa lên phim nhất
- BTS tung ảnh ‘In the SOOP’ 2 mới, sao mà ngơ ngác thế
Trên Twitter, khi chia sẻ thẻ Love Yourself chính thức hay mua hàng hóa của BTS, tức là bạn đang đóng góp rất nhiều có chiến dịch tuyệt vời này!
Giả Bình (Theo Koreaboo)