Ngày 12/12, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) kêu gọi các nhà tài trợ đóng góp 9,3 tỷ USD để thực hiện các hoạt động nhân đạo trong năm 2024, trong bối cảnh gia tăng mức "báo động" số lượng trẻ em trên thế giới bị cuốn vào các cuộc khủng hoảng nhân đạo.
Đã ARMY nào cảm thấy tự yêu bản thân hơn nhờ dự án này của BTS với UNICEF?
Sau khi lô vaccine phòng COVID-19 đầu tiên về đến Việt Nam, Bộ Y tế đã có cuộc họp với đại diện Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) để trao đổi các nội dung liên quan đến việc tiêm chủng vaccine, như cấp phép, đối tượng tiêm, truyền thông tiêm chủng và các vấn đề liên quan.
Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) cùng với Tổ chức Y tế liên Mỹ sẽ đóng một vai trò chủ chốt trong chuỗi phân phối vaccine của Cơ chế COVAX toàn cầu (COVAX Facility), nhằm đảm bảo tất cả các nước được tiếp cận vaccine ngừa COVID-19 công bằng.
Dịch bệnh COVID-19 làm gián đoạn các hoạt động phòng, chống bạo hành tại gia đình đã đẩy trẻ em tại hơn 100 nước đối mặt với nguy cơ dễ bị ngược đãi và bạo hành. Đây là kết luận được Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) đưa ra trong khảo sát tác động của dịch COVID-19 đối với mọi mặt của đời sống kinh tế-xã hội.
BTS đã giành được giải thưởng Truyền cảm hứng của UNICEF năm nay nhờ chiến dịch Love Myself!
Cùng với nhiều nghệ sĩ Việt, bố con ca sĩ Hoàng Bách đã tham gia chiến dịch bảo vệ trẻ em, người chưa thành niên và phụ nữ khỏi bạo lực trong thời kì Covid-19 do Unicef Việt Nam phát động từ ngày 3/6.
Bên cạnh việc đăng tải đoạn clip "vũ điệu rửa tay" của chàng vũ công Việt Nam, UNICEF cũng hào phóng dành tặng cho Quang Đăng nhiều lời có cánh.
Người hâm mộ K-pop đang nhanh chóng ghi lại những cột mốc của BTS mà nhóm nhạc này đã đạt được sau 7 năm sự nghiệp. Khi “debut”, BTS đã vấp phải nhiều sự gièm pha, dè bỉu nhưng với những nỗ lực hết mình cùng những đặc điểm tính cách vốn có mà các chàng trai BTS đã thể hiện ngay từ khi ra mắt, BTS đang góp phần làm thay đổi nền âm nhạc K-pop và cả thế giới.
Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra nhân kỷ niệm hai năm chiến dịch Love Myself.
BTS và UNICEF đã tung video đặc biệt nhân Ngày Hữu nghị Quốc tế (International Friendship Day, 30/7). Đây là một phần trong chiến dịch LOVE MYSELF của BTS hợp tác cùng UNICEF cũng như chiến dịch ENDviolence (Chấm dứt bạo lực) của UNICEF.
Ngày 28/6, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) đã bày tỏ quan ngại trước tình trạng sai lệch thông tin về các loại vaccine và những chương trình sử dụng vaccine, cũng như kêu gọi cộng đồng quốc tế chung tay giải quyết vấn đề này.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất