Giovanni Group và Studio Francesco Turchi chính thức ký kết hợp tác chiến lược
(Thethaovanhoa.vn)- Giovanni Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Studio Francesco Turchi tiếp tục thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Đông Nam Á.
- Giovanni Group: Phát triển mạnh thị trường thời trang trẻ với thương hiệu Gio Bernini
- Thương hiệu Giovanni: Định vị thương hiệu bằng nền tảng văn hóa
Chiều 29/06/2018, tại trụ sở 11 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Giovanni Group và đối tác Studio Francesco Turchi.
Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, Giovanni được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp và cận xa xỉ bởi sự nỗ lực không ngừng mang đến 5 giá trị cốt lõi: chất lượng, sự tự tin, tính sáng tạo, dịch vụ tuyệt hảo và tính bền vững đến với khách hàng. Trong những năm gần đây, Giovanni Group liên tục tìm kiếm và lựa chọn các đối tác hợp tác chiến lược toàn cầu trong lĩnh vực thời trang cao cấp, xa xỉ. Năm 2017 chứng kiến bước ngoặt phát triển của Tập đoàn khi ký kết hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược và truyền thông hàng đầu tại Anh - Tomorrow+Partners. Năm 2018, Giovanni Group tiếp tục hợp tác với Franceschetti - nhà đóng giày 4 thế hệ tại Italia, độc quyền sản xuất giày cho thương hiệu Giovanni Sartoria tại Việt Nam. Và nay, thêm một đơn vị hàng đầu tại Ý- Studio Francesco Turchi được Giovanni Group lựa chọn trở thành đối tác chiến lược định hướng sáng tạo và thiết kế bộ sưu tập túi xách, giày dép và phụ kiện đồ da cho Tập đoàn.
Studio Francesco Turchi là đơn vị uy tín tại Italia về thiết kế và tư vấn xu hướng thời trang trong lĩnh vực đồ da, giày da và phụ kiện. Studio Francesco Turchi đã cộng tác và hợp tác sản xuất với nhiều thương hiệu thời trang, da giày nổi tiếng thế giới: Aqua Di Parma, Osca De La Renta, Asprey London, Givenchy, Mario Valentino,….Hơn thế nữa, ông Francesco Turchi – người sáng lập Studio Francesco Turchi cũng là một tên tuổi được biết đến như một chuyên gia với gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực; gần 35 năm làm việc và đóng góp vào sự thành công của một số thương hiệu da giày, thời trang cao cấp xa xỉ lừng danh toàn cầu: Fendi, Guccio Gucci Spa, Mantellassi,…
Ông Francesco Turchi chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy với đà phát triển mạnh mẽ của Việt Nam hiện nay sẽ đưa đến điều tất yếu về sự gia tăng số lượng cũng như nhu cầu của tầng lớp trung lưu. Theo đó, thời trang sẽ chuyển hướng dành sự quan tâm sâu sắc đến các thương hiệu hạng sang và yếu tố được chú trọng chính là chất lượng và các yêu cầu khắt khe trong từng sản phẩm. Do vậy, sự hợp tác của chúng tôi với Giovanni Group sẽ mang đến cho thương hiệu những sản phẩm với thiết kế tinh tế, chuẩn mực thời trang cao cấp, xa xỉ trong ngành đồ da; đem đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo hơn nữa cho người yêu thời trang Việt Nam thông qua sự hợp tác chiến lược trong thiết kế, lên mẫu và cho ra mắt các dòng sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện đồ da”.
Ông Nguyễn Trọng Phi- chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết thêm: “Giovanni say mê vẻ đẹp của thời trang và văn hóa Ý, khâm phục tài năng chế tác của các bậc thầy nơi đây và muốn mang nét đẹp đó đến với người yêu thời trang Việt Nam. Vì vậy, trong suốt quá trình phát triển hơn một thập kỷ, đối tác chiến lược của chúng tôi luôn là các đơn vị uy tín, lâu năm tại Italia. Sự hợp tác của Giovanni Group với Studio Francesco Turchi sẽ là một bước tiến mới trong hành trình khẳng định và phát triển thương hiệu tại khu vực Châu Á. Giovanni Group hy vọng khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, sáng tạo ở kết quả của sự hợp tác này trong những thiết kế đồ da, giày da và phụ kiện da mới nhất sắp tới.”
Với kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu phát triển ra thị trường khu vực Đông Nam Á và Châu Á vào năm 2022, Giovanni đang phát triển mạnh mẽ những dòng sản phẩm cận xa xỉ và cao cấp. Việc hợp tác với Studio Francesco Turchi hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế tinh tế, cao cấp cho các sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện đồ da của Giovanni trong thời gian tới, đem lại những giá trị mới mẻ, sáng tạo hơn nữa cho người yêu thời trang Việt Nam. Thông qua hoạt động chiến lược này, Giovanni Group một lần nữa khẳng định vị thế cũng như củng cố cam kết với 5 giá trị cốt lõi: chất lượng, sự tự tin, tính sáng tạo, dịch vụ tuyệt hảo và tính bền vững bằng việc chỉ hợp tác với những đối tác, những nguồn cung cấp chất lượng nhất và sử dụng các nguyên phụ liệu cao cấp từ các nguồn sản xuất bền vững và có đạo đức để tạo ra các sản phẩm của Giovanni.
Về Studio Francesco Turchi: https://www.studiofrancescoturchi.com/ Studio Francesco Turchi là đơn vị uy tín tại Italia về thiết kế và tư vấn xu hướng thời trang trong lĩnh vực đồ da, giày da và phụ kiện. Studio Francesco Turchi đã cộng tác và hợp tác sản xuất với nhiều thương hiệu thời trang, da giày nổi tiếng thế giới: Aqua Di Parma, Osca De La Renta, Asprey London, Givenchy, Mario Valentino,…. Về Giovanni Group: https://www.giovanniluxury.com/ Giovanni Group (tiền thân là Giovanni Việt Nam) được thành lập từ năm 2007 bởi ông Nguyễn Trọng Phi với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Từ khi thành lập đến nay, Giovannni Group đã được định vị rõ ràng ở phân khúc cận xa xỉ và cao cấp với thương hiệu cốt lõi – Giovanni. Riêng tại thị trường Việt Nam, Giovanni đã gây dựng được niềm tin với hàng ngàn người sử dụng sản phẩm với hệ thống hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Trong kế hoạch phát triển, Giovanni kỳ vọng sẽ vươn mình mạnh mẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc, hướng đến mục tiêu phát triển ra khu vực Đông Nam Á và các trung tâm tài chính Châu Á như Hồng Kong, Thượng Hải,…vào năm 2022. |
Quốc Hưng