ARMY phân vân không biết nên chọn hương nước hoa ‘quý ông’ RM BTS hay Jimin ‘mê hoặc’
(Thethaovanhoa.vn) – BTS: Thật sự khó khăn cho người hâm mộ khi phải đứng giữa 2 lựa chọn quá mức hấp dẫn như này!
ARMY toàn thế giới đang ngẩn ngơ trước quảng cáo mới của Samsung Galaxy hợp tác với BTS mang tên La Parfumerie, là câu chuyện của hai nhà sản xuất nước hoa RM và Jimin, mỗi người có phong cách và sự tinh tế riêng.
Trưởng nhóm RM, người quảng bá Galaxy Note20 Mystic Bronze, toát lên vẻ lịch lãm và đẳng cấp trong nền màu xám sang trọng và trang phục suit công sở thường ngày.
Trong khi đó Jimin, thành viên quảng bá Samsung DeX, đang chìm trong suy tư giữa một khung cảnh sống động và đầy màu sắc, thể hiện hình ảnh mềm mại và mị hoặc của anh chàng.
Sự đối lập giữa 2 “nhà điều chế nước hoa” ở chỗ nếu RM là người tính toán và bài bản, lên kế hoạch và tìm kiếm các loại tinh dầu để tạo ra dòng nước hoa của mình…
…thì Jimin lại đắm chìm trong sắc hoa, mang đến cảm giác gợi cảm và sống động đến mức khiến ARMY dường như có thể ngửi thấy mùi nước hoa tuyệt đẹp.
- 5 thần tượng Kpop sở hữu ‘gương mặt thiên tài’: V BTS, Tzuyu Twice,...
- Suga BTS thoả mãn người hâm mộ với kiểu tóc ARMY mơ ước bấy lâu
- RM gây choáng váng khi tiết lộ BTS từng bỏ quên cả… trưởng nhóm
- ARMY chọn ra 'Ngày huyền thoại' của Jin BTS: Nhan sắc đời thực gây choáng váng!
Hình ảnh tương phản giữa 2 mỹ nam lại hòa hợp một cách hoàn hảo.
Vậy ARMY thích “mùi hương” nào hơn – RM “sang trọng” hay Jimin “quyến rũ”?
Quảng cáo Samsung của RM và Jimin BTS:
Quỳnh Trang
Theo Koreaboo