Áo đấu mới của Arsenal bị chê 'sốc, kinh dị và... nữ tính'
Sốc, kinh dị, bốc lửa, nữ tính,... là những từ mà các fan đã đã nhận xét về trang phục áo đấu thứ ba mà Arsenal đã cho ra mắt vào ngày hôm nay.
12/07/2017 20:52
(Thethaovanhoa.vn) – Sốc, kinh dị, bốc lửa, nữ tính,... là những từ mà các fan đã đã nhận xét về trang phục áo đấu thứ ba mà Arsenal đã cho ra mắt vào ngày hôm nay.
Ngày hôm nay, cả trang web chính thức lẫn các trang facebook và Twitter đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh về trang phục thi đấu thứ ba trong mùa giải mới của Arsenal.
Arsenal từng khẳng định không bán Alexis Sanchez nhưng cuối cùng, họ cũng phải công khai thừa nhận sẽ không thể giữ chân ngôi sao người Chile được nữa. Arsenal đã tuyên bố sẽ bán Sanchez khi một CLB nào đó đáp ứng đủ 80 triệu bảng mà họ đặt ra.
Các cầu thủ như Laurent Koscielny, Mesut Oezil, Nacho Monreal, Alexis Sanchez, Theo Walcott và Olivier Giroud đã góp mặt trong buổi lễ được diễn ra tại thành phố Sydney, nơi Pháo thủ đang có những buổi tập luyện trước khi bước vào tour du đấu mùa hè 2017.
Tất nhiên rằng, nhà sản xuất áo đấu của Arsenal, hãng thời trang Puma không thể nào làm chiều lòng tất cả những người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, bộ trang phục mới này cực kỳ đẹp mắt. Nhưng cũng có nhưng ý kiến hoàn toàn trái ngược.
Tiền vệ huyền thoại bóng đá Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" ở tuổi 54. Hành trình của anh là thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ về ý chí và sự cố gắng không ngừng nghỉ.
Đôi môi sưng phồng khác lạ của huấn luyện viên Carlo Ancelotti khi xuất hiện tại họp báo sau trận hòa 3-3 kịch tính giữa Real Madrid và Rayo Vallecano, đã gây xôn xao dư luận.
Màn ra mắt thảm họa của đôi giày Puma Future 8, mà Marc Cucurella sử dụng trong trận Chelsea thắng Tottenham, tưởng chừng sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu này. Nhưng thay vì chìm sâu trong khủng hoảng, Puma đã biến sự cố thành cơ hội để ghi điểm với người hâm mộ qua cách xử lý đầy sáng tạo.
Trong số gần 2 vạn khán giả tại sân Việt Trì cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu với Indonesia, có một số gương mặt rất đáng chú ý. Đó là dàn nghệ sĩ từ chương trình concert đình đám 'Anh trai vượt ngàn chông gai'.
Ăn mừng kiểu run rẩy đã trở thành thương hiệu của ngôi sao sáng nhất tại sân Stamford Bridge thời điểm hiện tại. Mới đây, “Cold Palmer” đã được đăng kí thương hiệu và có thể đem về cho Cole hàng triệu đô la.
UBND thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông tin, năm 2024, thành phố đón hơn 5,9 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 7,1% so với năm 2023.
Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.
Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.
Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.
Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.
Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.
Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.
Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.