World Cup 2014: Nơi hội tụ những điều 'đỉnh' nhất
(Thethaovanhoa.vn) - World Cup luôn giữ nguyên những cảm xúc của nhiều thế hệ: sự đam mê và tinh thần chiến đấu bất tận. Với thông điệp “all in or nothing” - Hết mình để chiến thắng hoặc ra về, adidas đã truyền ngọn lửa khát khao chiến thắng cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil mùa Hè này.
Quả bóng Brazuca
Thông điệp ấy thể hiện ngay từ quả bóng Brazuca, hình ảnh gắn liền với World Cup 2014. Brazuca là một tác phẩm vô cùng đặc biệt khi ngay cái tên đã mang bao khao khát: “Người Brazil hoặc phong cách Brazil”. Đây là lần đầu tiên adidas trao quyền đặt tên sản phẩm cho người hâm mộ. Với màu sắc và thiết kế tượng trưng cho những chiếc vòng cầu nguyện phổ biến ở quốc gia Nam Mỹ, Brazuca đã phản ánh sâu sắc tình cảm của người dân Brazil với trái bóng tròn.
Brazuca còn là sự kết tụ của những công nghệ vượt trội, với cấu trúc 6 mặt đối xứng giúp các cầu thủ tăng khả năng giữ bóng và tạo sự cân bằng tuyệt đối. Chất lượng của quả bóng cũng vượt xa các thế hệ bóng sử dụng World Cup mà adidas cung cấp từ 1970 đến nay, đó là sự thừa nhận của 600 cầu thủ hàng đầu và 30 đội bóng đến từ 10 quốc gia khắp ba châu lục.
Sự đổ bộ của các chiến binh Battle Pack
Theo dõi World Cup năm nay khán giả cũng thấy một chút lạ mắt với bộ giày được trang trí cầu kỳ trên sân của đông đảo các ngôi sao. Đó chính là thiết kế của adidas dành riêng cho Brazil 2014 mang tên Battle Pack. Đây là bộ giày mô phỏng sức mạnh của các loài mãnh thú với công nghệ tiên tiến nhất từ 5 dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay là adizero™ f50, predator®, nitrocharge™, 11pro và adizero™ f50 Messi.
Được thiết kế với khẩu hiệu“All in or nothing” - Hoặc vinh quang chiến thắng hoặc quay về, bộ giày được thiết kế với 2 tông màu cơ bản trắng và đen, lấy cảm hứng từ họa tiết trên mặt các chiến binh bản địa, qua đó thể hiện tinh thần thi đấu bất tử.
Đáng chú ý nhất là đôi adizero™ f50 khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 43 bàn thắng. Với cú hat-trick đầu tiên tại World Cup 2014, Thomas Müller cùng adizero™ f50 đang hướng tới danh hiệu Vua phá lưới thứ 2 của mình với 4 bàn thắng. Lionel Messi với adizero™ f50 messi được thiết kế cho riêng mình, đã ghi 4 bàn cho Argentina, phá kỉ lục ghi bàn trong 3 trận liên tiếp của huyền thoại Diego Maradona.
9 đội tuyển và hơn 300 cầu thủ
Năm nay, 9 đội tuyển quốc gia và hơn 300 cầu thủ đã sử dụng áo đấu của adidas để thi đấu tại đấu trường lớn nhất hành tinh. Những mẫu áo này đã làm tăng sức bền và đem lại cảm giác thoải mái cho các cầu thủ dưới thời tiết oi bức tại Brazil hè này. Hơn nửa tháng kể từ khi World Cup khởi tranh, doanh số áo đấu của adidas đã chạm mức kỉ lục, với trên 8 triệu mẫu đã được bán ra.
Các giải thưởng cá nhân
Và sau cùng, để nói về dấu ấn đậm nét cho một kỳ World Cup, đó phải là sự tỏa sáng cá nhân. Các danh hiệu Quả bóng Vàng (cho cầu thủ xuất sắc nhất), Chiếc giày Vàng (cho Vua phá lưới) và Găng tay Vàng (cho thủ môn xuất sắc nhất) cũng được adidas tài trợ để vinh danh những cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ mang đến cảm xúc mãnh liệt nhất cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Không hổ danh là nhà tài trợ chính của World Cup, adidas đã truyền ngọn lửa nhiệt huyết qua những thành phẩm với những công nghệ tiên tiến nhất. Với những dấu ấn đặc sắc mang tinh thần chiến đấu bất diệt, World Cup năm nay sẽ mãi trong lòng các cầu thủ và người hâm mộ trên toàn thế giới.
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại: https://www.facebook.com/adidasVN. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm độc đáo này! Battle Pack đã chính thức lên kệ vào ngày 26/5/2014. Bạn có thể thử và mua giày Battle Pack phiên bản sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo tại hệ thống các cửa hàng sau: Hà Nội • adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN • adidas Trần Duy Hưng, 107 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, HN HCM • adidas PARKSON HÙNG VƯƠNG, PARKSON HÙNG VƯƠNG PLAZA, 126 Hùng Vương, Q.5, HCM • adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q.1, HCM • adidas BITEXCO, BITEXCO TOWER số 2 Hải Triều, Q.1, HCM |
P.V