Vietfootball chính thức là thành viên VFF
Ngày 2/12/2017, tại Đại hội thường niên của LĐBĐ Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) đã được chứng nhận là thành viên của VFF. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu 5 năm hình thành và phát triển của Vietfootball.
- BTC giải BĐ phong trào HPL vận động sơn trường miễn phí cho trẻ em nghèo
- Vòng 6 giải 'phủi' HPL: Lương 'dị' và Văn Quyết không thể giúp FC Hải Anh chiến thắng
- Hấp dẫn vòng 2 Hanoi beer HPL - S2
Thành lập từ năm 2013, gắn liền với giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng Hà Nội (HPL), sau 5 năm, Vietfootball đã có những bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc.
Năm 2013, Vietfootball ra mắt với việc lần đầu tiên tổ chức một giải bóng đá phong trào (phủi) với quy mô và hình thức chuyên nghiệp cùng sự đồng hành của những nhà tổ chức bóng đá hàng đầu Việt Nam.
Bước sang mùa giải thứ 3, giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng đón chào sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) cùng với hàng loạt các đơn vị đồng hành và tài trợ khác.
Quy mô và tầm vóc của giải đấu được nâng lên, thu hút được một lượng quan tâm rất lớn của truyền thông và người hâm mộ.
Giải đấu này đánh dấu việc lần đầu tiên một giải bóng đá phong trào bán được bán quyền truyền hình lên tới hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống của giải, lần đầu tiên các khán giả được theo dõi các trận đấu của giải trên kênh truyền hình của MobiTV và VTVgo.
Cũng từ mùa giải thứ 3, sân khấu của Saigon Special League được di chuyển về sân bóng C500 Học viện An ninh với khán đài khang trang và đẹp mắt.
Tiếp nối sự thành công của 3 mùa giải trước đó, giải bóng đá phong trào Ngoại hạng mùa thứ 4 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc nâng cấp từ một giải đấu lên thành một hệ thống 2 hạng đấu bài bản có sự lên xuống hạng. Các trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều.
Mùa giải Saigon Special Premier League – HPLS5 với sự chung tay giúp sức của LĐBĐ Việt Nam, các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành đã trở thành một giải đấu được chờ đợi nhất trong năm của bóng đá phong trào Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Thông tin và hình ảnh của giải đấu được cập nhật thường xuyên trên các diễn đàn bóng đá hàng đầu.
Không chỉ dừng lại ở một môn thể thao, BTC cũng như các đội bóng tham gia giải bóng đá phong trào Ngoại hạng – Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 năm 2017 còn tổ chức được rất nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng đến cộng đồng:
- FC Moon tổ chức thành công chương trình từ thiện “Hướng về xứ Thanh” gây được rất nhiều tiếng vang và thu hút được sự quan tâm hưởng ứng của rất nhiều cá nhân và tập thể trong cộng đồng bóng đá.
- FC Tin lớn & Anh em tổ chức nhiểu đợt từ thiện như nấu cơm tặng cho các hoàn cảnh khó khăn, hay ủng hộ các phần quà trong dịp tết Trung thu năm 2017.
- BTC giải phối hợp cùng công ty Sơn Kansai Việt Nam sơn mới sửa chữa trường học cho các địa phương gặp nhiều khó khăn.
- BTC giải phối hợp cùng với tài trợ Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn và CLB bóng đá V-Star tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu và quyên góp được số tiền hàng trăm triệu đồng hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua trên địa bàn huyện Lang Chánh (Thanh Hóa).
Với sức hút mạnh mẽ cũng như rất nhiều hoạt động có ý nghĩa mà BTC giải cũng như các đội bóng làm được, giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 năm 2017 đã vinh dự được VFF thừa nhận là thành viên chính thức.
Đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm của Vietfootball. Chúng tôi hiểu rằng sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để góp phần phát triển bóng đá phong trào nước nhà cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của bóng đá hướng tới cộng đồng, đúng với câu khẩu hiệu CHƠI ĐỂ SẺ CHIA.
LTD
Tự hào tiếp tục là nhà tài trợ chính của Hệ thống Giải bóng đá phong trào năm 2017, thương hiệu Bia Saigon Special (một thương hiệu cao cấp của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn - SABECO) mong muốn đem đến cho khán giả Hà Nội và khu vực miền Bắc một sân chơi giải trí chất lượng cao và lành mạnh, tạo điều kiện cho mọi tầng lớp người tiêu dùng có cơ hội phát triển thể chất, xây dựng tình đoàn kết để phát huy sức mạnh của tập thể. Với Saigon Special, chúng tôi gọi đó là "Tình yêu đích thực”. |