V BTS khẳng định vị thế "ông hoàng thời trang", kiếm bộn tiền cho các thương hiệu xa xỉ

Có thể nói, bất cứ thứ gì V của BTS chạm vào đều biến thành vàng và thương hiệu thời trang xa xỉ CELINE đang trải nghiệm "Hiệu ứng V".
22/01/2024 08:15
Phúc Quyên (theo Allkpop)

Có thể nói, bất cứ thứ gì V của BTS chạm vào đều biến thành vàng và thương hiệu thời trang xa xỉ CELINE đang trải nghiệm "Hiệu ứng V".

Mới đây, Lefty - một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng dành cho các thương hiệu hàng đầu - đã tiết lộ phân tích về tác động của V với tư cách là đại sứ mới nhất cho CELINE.

V BTS có tác động chưa từng có cho CELINE chỉ sau 10 tháng - Ảnh 1.

V BTS

Lefty đã phân tích hoạt động trên Instagram của V từ ngày 1/3/2023 đến ngày 31/12/2023 và báo cáo rằng nam thần tượng đã tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông kiếm được (EMV) cho CELINE bằng cách chỉ đăng 31 câu chuyện và bài đăng.

"Tháng 3 năm ngoái, sau nhiều tháng đồn đoán, thành viên BTS @thv đã được xác nhận là đại sứ thương hiệu cho @celine của Hedi Slimane.

Kể từ đó, ngôi sao K-pop đã tạo ra 274 triệu USD EMV chỉ bằng cách đăng 31 câu chuyện và bài đăng" – theo Lefty.

V chính thức được tiết lộ là đại sứ mới nhất của CELINE thông qua việc phát hành 3 trang bìa cho tạp chí ELLE Korea số tháng 4/2023 vào ngày 16/3/2023.

V BTS có tác động chưa từng có cho CELINE chỉ sau 10 tháng - Ảnh 2.

ELLE Korea sau đó đã phát hành bộ ảnh, bài phỏng vấn và video trong những tuần tiếp theo.

V đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với vẻ ngoài đẹp trai và sự quyến rũ nguy hiểm của mình khi anh mời các ngôi sao Hollywood đến chụp ảnh.

Trong số báo này, ELLE Korea đã mệnh danh V là "kẻ hủy diệt thể loại" vì khả năng định hướng và xuất sắc trong nhiều phong cách và chủ đề khác nhau.

Kể từ đó, tác động của V đối với CELINE là không có đại sứ nào khác có thể so sánh được và bất kỳ hoạt động nào anh thực hiện liên quan đến thương hiệu đều tạo ra rất nhiều tiếng vang cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Chỉ riêng CELINE, anh đã xuất hiện trên 12 trang bìa cho 4 số phát hành khác nhau trong vòng chưa đầy một năm.

Bao gồm cả các thương hiệu và dự án khác, V đã xuất hiện trên 25 trang bìa cho 7 số báo trong vòng hơn một năm kể từ khi BTS tạm ngừng hoạt động nhóm để tập trung vào sự nghiệp solo.

Đó là minh chứng cho việc ngành thời trang đang chờ đợi sự solo của V vì công ty quản lý của anh (BigHit Music) trước đây không cho phép thực hiện các dự án cá nhân cho BTS.

Tháng trước, Lefty cũng vinh danh V là người đàn ông có ảnh hưởng thời trang số 1 năm 2023 và đứng thứ 3 chung cuộc, với tổng giá trị truyền thông kiếm được (EMV) là 265 triệu.

V BTS có tác động chưa từng có cho CELINE chỉ sau 10 tháng - Ảnh 4.

Ấn tượng nhất, V là người có ảnh hưởng duy nhất trong Top 10 không tham dự Tuần lễ thời trang hay các sự kiện thời trang lớn vào năm 2023, chứng tỏ tầm ảnh hưởng toàn cầu to lớn của anh.

Tags:

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đang thu hút với địa điểm dành cho các tín đồ của trà sữa và những viên trân châu ngọt ngào, cũng như những ai ưa khám phá. Đó là bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Những chuyến du xuân vui và hoàn hảo ai cũng mong muốn, tuy nhiên nó sẽ mất hứng và không trọn vẹn khi gặp những phiền toái đột xuất xảy ra trên đường.

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Đến hẹn lại lên. Tháng Giêng âm lịch hàng năm là tháng của rất, rất nhiều các lễ hội ở Việt Nam trong đó có những lễ hội đáng chú ý, thu hút mối quan tâm của đông đảo dân chúng cũng như du khách gần xa.

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Từ nhiều năm nay, với đặc thù về cảnh quan trong dịp Tết, Tây Bắc luôn là điểm hẹn lý tưởng để các phượt thủ tìm đến

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Thái Lan, nếu đã quá quen với Bangkok và Pattaya náo nhiệt phố thị, Phuket với những bãi biển cát trắng trải dài, thì Chiang Mai sẽ cho du khách một trải nghiệm khác biệt.