TT&VH 'bắt tay' Networld Asia xây dựng hệ sinh thái về truyền tải nội dung vì bạn đọc
(Thethaovanhoa.vn) - Trong khuôn khổ Lễ phát động chương trình thiện nguyện "Đấu giá nghệ thuật Vì mái trường cho em" diễn ra chiều ngày 14/4 tại Hà Nội, báo Thể thao và Văn hóa (TTXVN) đã ra mắt đối tác chiến lược – Tập đoàn Networld Asia.
Tại buổi lễ ra mắt, ông Lê Xuân Thành, Tổng biên tập báo Thể thao và Văn hóa dẫn lại câu nói trong triết lý kinh doanh nổi tiếng của tỷ phú Warren Buffet: "Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau" thường được nhắc tới trong con đường hướng tới thành công, thịnh vượng của cá nhân, tổ chức.Và, trên con đường chinh phục độc giả của mình trong 40 năm qua, báo Thể thao và Văn hóa (TTXVN) đã có rất nhiều bạn đồng hành trên con đường đó.
"Những năm gần đây nhất, chúng tôi có Yan News, kênh thông tin nghệ thuật giải trí và phong cách sống hàng đầu của giới trẻ mà khi chúng tôi hợp tác cùng nhau đã và đang hình thành một nguồn năng lượng tích cực, năng động vào lối sống của các bạn trẻ ngày nay.
Về âm nhạc, chúng tôi có Billboard Việt Nam, góp phần đưa âm nhạc đích thực tới Việt Nam và đưa âm nhạc và các nghệ sĩ Việt Nam tiệm cận đến nền âm nhạc tiên tiến trên thế giới.
Về tổ chức sự kiện, chúng tôi có Sen Vàng - bệ phóng thành công của những cô gái trẻ đẹp tài năng như Á hậu Phương Anh - Đại sứ chương trình thiện nguyện “Đấu giá nghệ thuật vì Mái trường cho em”. Và còn rất nhiều người bạn đồng hành khác nữa.
Họ thấy ở báo Thể thao và Văn hoá chúng tôi một nhà quản lý và sáng tạo nội dung vững chãi, tin cậy, đúng đắn, có tầm nhìn và có lý tưởng cao cả, giàu tính nhân văn. Và hôm nay đây, tôi xin giới thiệu một bạn đồng hành mới, ở tầm cao và rộng hơn, công ty Networld Asia, đối tác chiến lược của báo Thể thao và Văn hoá".
Về thỏa thuận hợp tác chiến lược với báo Thể thao văn Văn hóa, ông Trần Việt Đức, Phó chủ tịch Công ty NetWorld Asia cho biết, đây là bước đầu tiên trong hành trình xây dựng một hệ sinh thái về truyền tải nội dung với mục tiêu phục vụ quyền lợi và nhu cầu của khách hàng.
“Chúng tôi nhận thấy rằng việc đầu tư vào hệ thống truyền tải nội dung là hợp với thời đại số ngày nay khi việc quảng cáo bằng nội dung và kể chuyện đã dần trở thành “đơn vị tiền tệ” trong việc quảng cáo tại các thị trường lớn, và Việt Nam cũng không là ngoại lệ cho sự phát triển của loại hình quảng cáo này.
Việc ký hợp đồng hợp tác chiến lược với các đơn vị sản xuất nội dung như báo Thể thao và Văn hóa sẽ giúp tập đoàn Networld Asia và đối tác cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh để đưa những nội dung đến gần hơn với bạn đọc, qua đó cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững và hợp tác lâu dài” – ông Đức nói.
Networld Asia là một trong những tập đoàn truyền thông phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, được thành lập năm 2010 với tiền thân là Havas Media Vietnam – 1 trong 100 văn phòng của Havas Group và tập đoàn truyền thông Vivendi trên toàn cầu.
Với nền tảng cốt lõi dựa trên 3 công ty quảng cáo trong hệ sinh thái bao gồm TMA (cung cấp dịch vụ và sản phẩm nội dung – sáng tạo), Red communication (cung cấp dịch vụ và sản phẩm PR – truyền thông) và Brancher.X (cung cấp dịch vụ truyền thông kỹ thuật số), sau hơn 12 năm hoạt động, NetworldAsia đã và đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới hơn 60 khách hàng ở cả trong và ngoài nước.
Là một thành viên thuộc Havas Group và tập đoàn Vivendi trên toàn cầu từ 2010 đến 2020, các công ty quảng cáo trong hệ sinh thái của Networld Asia đã phát triển không chỉ về tầm cỡ doanh nghiệp mà còn bao gồm sự chuyên nghiệp trong quy trình quản lý, kiến thức, kĩ năng chuyên môn được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong khu vực, và điều đó được thể hiện qua các sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi.
Đầu năm 2021, nhóm cổ đông sáng lập của Networld Asia đã hoàn tất mua lại cổ phần của Tập đoàn Havas toàn cầu và qua đó chính thức thành lập Tập đoàn truyền thông NetWorld Asia. Đó là một bước tiến lớn để NetWorld Asia có thể vươn tầm khu vực khi đội ngũ ban lãnh đạo tại tập đoàn đã nhận thấy tiềm năng và cơ hội để NetworldAsia tạo ra sự kkhác biệt và phát triển tại thị trường Việt Nam.
Dựa trên thế mạnh nổi trội từ chất lượng của sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế kết hợp với sự thấu hiểu thị trường và người tiêu dùng VIệt Nam được đúc kết từ hơn 12 năm hoạt động, Networld Asia định vị các sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn hướng tới các khách hàng, nhãn hàng quốc tế có trụ sở tại Việt Nam và các khách hàng nội địa, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cho đến các doanh nghiệp lớn trên thị trường.
- Thông cáo báo chí chương trình thiện nguyện 'Đấu giá nghệ thuật vì Mái trường cho em'
- Khởi động Giải thưởng Thiếu nhi Dế Mèn lần 3 - 2022
- Giải Dế Mèn: Tín hiệu từ những sáng tác của thiếu nhi
Gần đây nhất, Brancher.X cùng tập thể Networld Asia đã được RECMA – công ty hàng đầu thế giới chuyên nghiên cứu và đánh giá năng lực các công ty quảng cáo, xếp hạng số 1 tại Việt Nam về 1) tốc độ phát triển, 2) tập khách hàng ổn định với những khách hàng uy tín, và 3) năng lực nổi trội trong truyền thông kỹ thuật số.
Năm 2021, tổng doanh thu của tập đoàn truyền thông Networld Asia đạt trên 50 triệu USD, tương đương với hơn 1,000 tỷ đồng với đội ngũ trên 300 nhân viên tại 3 văn phòng Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, và Singapore.
Trong những năm tới, Networld Asia sẽ tận dụng thế mạnh của mình về dữ liệu (data) để mở rộng hệ sinh thái sang các lĩnh vực tiềm năng khác như thương mại điện tử (e-commerce), sản xuất các nội dung sáng tạo (content studio) và củng cố tính cạnh tranh của mình bằng cách nâng cấp hệ thống cơ sở dữ liệu (data) và nền tảng công nghệ (technology).
Đồng thời, nhằm hướng tới sự phát triển bền vững dài hạn, Networld Asia đã nhận được được khoản cam kết đầu tư từ IDG Capital Vietnam – quỹ đầu tư chuyên về công nghệ hàng đầu trên thế giới và Việt Nam, để trở thành đối tác đồng hành cùng tập đoàn trên chặng đường sắp tới. Networld Asia đã và đang khám phá các cơ hội để phát triển và tạo ra các sản phẩm dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của các nhãn hàng tại Việt Nam.
KN