loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 40 năm ra số đầu tiên (21/8/1982 – 2022), báo Thể thao và Văn hóa (TTXVN) khởi xướng chương trình thiện nguyện đấu giá nghệ thuật Vì mái trường cho em.
Dự án “Áo Ấm Cho Trẻ Vùng Cao” do một nhóm thiện nguyện gồm các bạn trẻ đang công tác trong ngành y tế có cùng đam mê làm thiện nguyện
Chương trình kết nối giữa báo với các văn nghệ sĩ, các vị Mạnh thường quân và ngành giáo dục ở các địa phương nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất cho một số trường/điểm trường ở vùng sâu, vùng xa. Đây là những mái trường vốn đã xuống cấp do thiếu thốn nguồn kinh phí đầu tư, trong thời gian này lại càng trở nên khó khăn hơn do đại dịch Covid-19.
Lễ phát động chương trình sẽ diễn ra vào chiều nay 14/4 tại trụ sở Thông tấn xã Việt Nam (số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Với những nỗ lực sáng tạo không ngừng; với sự trân trọng dành cho những tác phẩm nghệ thuật chân chính và với sự kết nối rộng khắp, TT&VH kì vọng cộng đồng có thể cùng nhau mang đến những giá trị “vị nhân sinh” cho cuộc sống này một cách thiết thực nhất thông qua việc mua bán, trao đổi và đấu giá nghệ thuật vì mái trường cho các em.
“Sử dụng sức mạnh của nghệ thuật chân chính để đóng góp cho cuộc sống - chúng tôi tin tưởng rằng đó mãi là cách thức bền vững để kết nối xã hội. Và đó cũng là mục tiêu cốt lõi của báo TT&VH trong 40 năm qua cũng như mãi về sau này” - ông Lê Xuân Thành, Tổng biên tập báo TT&VH, cho biết.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, TT&VH sẽ ra mắt đối tác chiến lược –Tập đoàn Networld Asia. Nói về thỏa thuận hợp tác chiến lược với TT&VH, ông Trần Việt Đức, Phó chủ tịch Networld Asia, cho biết đây là bước đầu tiên trong hành trình xây dựng một hệ sinh thái về truyền tải nội dung với mục tiêu phục vụ quyền lợi và nhu cầu của khách hàng.
“Việc ký hợp đồng hợp tác chiến lược với các đơn vị sản xuất nội dung như báo TT&VH sẽ giúp tập đoàn Networld Asia và đối tác cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh để đưa những nội dung đến gần hơn với bạn đọc, qua đó cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững và hợp tác lâu dài” - ông Đức nói.
Vài nét về đối tác chiến lược Networld Asia
Networld Asia là một trong những tập đoàn truyền thông phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, được thành lập năm 2010 với tiền thân là Havas Media Vietnam –1 trong 100 văn phòng của Havas Group và tập đoàn truyền thông Vivendi trên toàn cầu.
Với nền tảng cốt lõi dựa trên 3 công ty quảng cáo trong hệ sinh thái bao gồm TMA (cung cấp dịch vụ và sản phẩm nội dung -sáng tạo), Red communication (cung cấp dịch vụ và sản phẩm PR - truyền thông) và Brancher.X (cung cấp dịch vụ truyền thông kỹ thuật số), sau hơn 12 năm hoạt động, Networld Asia đã và đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới hơn 100 khách hàng ở cả trong và ngoài nước.
Là một thành viên thuộc Havas Group và tập đoàn Vivendi trên toàn cầu từ 2010 đến 2020, các công ty quảng cáo trong hệ sinh thái của Networld Asia đã phát triển không chỉ về tầm cỡ doanh nghiệp mà còn bao gồm sự chuyên nghiệp trong quy trình quản lý, kiến thức, kĩ năng chuyên môn được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong khu vực, và điều đó được thể hiện qua các sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế .
Gần đây nhất, Brancher.X cùng tập thể Networld Asia (hiện có đội ngũ trên 300 nhân viên tại 3 văn phòng Hà Nội, TP. HCM và Singapore) đã được RECMA – công ty hàng đầu thế giới chuyên nghiên cứu và đánh giá năng lực các công ty quảng cáo, xếp hạng số 1 tại Việt Nam về 1) tốc độ phát triển, 2) tập khách hàng ổn định với những khách hàng uy tín, 3) năng lực nổi trội trong truyền thông kỹ thuật số 4) nền tảng dữ liệu Big data và 5) hệ thống ECom chuyên biệt.
|
Trí Uẩn
loading...